Tuesday, October 13, 2009




[OSEN รายงานโดย: อี จองอา]

โอกาส วนมาหาผู้มีพรสวรรค์อีกครั้งแล้ว เมื่อ SM Entertainment(SM) ได้ประกาศจัดงาน 'SM Entertainment Global Audition 2009' ขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในเร็ว ๆ นี้

เริ่มต้นกันที่ ประเทศสหรัฐอเมริกากับมหานคร Los Angeles ในวันที่ 15 เดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จากนั้นจะข้ามไปที่ประเทศแคนาดา วันที่ 22 ในเมืองโตรอนโต้และแวนคูเวอร์ สุดท้ายจะกลับไปที่มหานครนิวยอร์กอีกครั้งในวันที่ 27-28 พฤศจิกายนนั่นเอง

งาน ครั้งนี้เปิดกว้างให้กับทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักแสดง, นาง/นายแบบโมเดล(แฟชั่นและโฆษนา), นักเต้น, นักประพันธ์ รวมแล้วแทบทุกแขนง แถมยังไม่จำกัดอายุอีกด้วย สำหรับวิธีการสมัครนั้นสามารถทำได้ผ่านอีเมลล์แนบรูปถ่ายพร้อมประวัติ จากนั้นจะได้รับหมายเลขมา ซึ่งจะสามารถนำไปใช้ได้ในวันออดิชั่นนั่นเอง หากได้รับเลือก ผู้สมัครจะได้รับสัญญาจาก SM Entertainment พร้อมกับโอกาสที่จะได้เดบิ๊วท์เป็นศิลปินของค่าย รวมถึงยังจะได้เข้าคอร์สปั้นศิลปินของค่าย SM แบบครบวงจรเลยทีเดียว

ที่ จริงแล้วมีบรรดาไอดอลหลายต่อหลายคนที่ผ่านการคัดเลือกออดิชั่นเช่นนี้ จนสามารถชุบตัวกลายเป็นดาราระดับโลกได้ในที่สุด ตัวอย่างศิลปินของค่ายได้แก่ โบอา, ดงบังชินกิ, CSJH เดอะ เกรซ, ซูเปอร์จูเนียร์, โซนยอชิแด, ชายนี่, f(x), อี ยอนฮี และอีกมากมาย โดยไอดอลที่สามารถเอาชนะใจกรรมการก่อนที่จะกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์นั้นมี อยู่มากมาย อาทิ ดงบังชินกิ-มิคกี้ ยูชุน, ซูเปอร์จูเนียร์-คิบอม ฮั่นกยอง และ โซนยอชิแด-เจสสิก้ากับทิฟฟานี่นั่นเอง

นอกจากนี้ก็ยังเคยมี ศิลปินที่ได้รับเลือกจาก ออดิชั่นเขตอเมริกา&แคนาดา ที่กำลังจะจัดขึ้นอีกเช่นกัน คนแรกคือ ซูเปอร์จูเนียร์-M เฮนรี่ รวมทั้งหนึ่งในเกิลส์กรุ๊ปวงใหม่แกะกล่องอย่าง f(x)-แอมเบอร์ นี่เอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'SM Entertainment Global Audition 2009' นั้นสามารถหาดูที่เว็บไซต์หลัก หรือ www.smtown.com ได้เช่นกัน



c; teamomurice@youtube

-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: OSEN
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----