Saturday, October 10, 2009

"ศิลปินจาก SM Town ทั้งอบอุ่นและซาบซึ้ง เสียงเชียร์ดังกระหึ่มเมื่อศิลปิน SM ขึ้นแสดง... สาวๆ ร้องเพลง Genie เป็นเพลงแรก จากนั้นคั่นด้วยการพูดเล็กน้อยแล้วต่อด้วยเพลง Gee.. ช่วงพูดคุยกันแทงกูถึงกับหลั่งน้ำตา แต่เธอไม่ได้ร้องไห้หรอกนะแค่น้ำตาซึมๆ เพราะตื้นตันเท่านั้น แฟนๆ ก็เลยตะโกนบอกเธอว่า
"ไม่ร้องนะ! อย่าร้องไห้นะ!' ฉันคิดว่าเธอตื้นตันมากเพราะเสียงเชียร์ในเพลง Genie นั่นแหละ สาวๆ คนอื่นๆ ก็ดูมีความสุขมาก... ฟานีร้องว่า 'SONE, Put It Back On!' และ 'Listen MY SONE' ส่วนสิก้าก็เปลี่ยนเนื้อเป็น 'My Angel, and My SONE~' "

ภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นตอนที่แทยอนกำลังพูดอยู่
"... พวกเราคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ถ้าไม่มีแฟนๆ ทุกคน ฉันไม่ได้แค่พูดเฉยๆ แต่ฉันหมายความอย่างนั้นจริงๆ ... ทั้งหมดนี้เป็นเพราะแฟนๆ ค่ะ (สะอื้น)..."


~~~~~

วันนี้ฉันไปดูดรีมคอนเสิร์ตมาด้วยแหละ มันสุดยอดเลยจริง ๆ นะ!! ฮโยไฮเปอร์มากเลยล่ะ! โชคดีที่เพื่อนของฉันเป็นแฟนของฮโยด้วย พวกเราเลยเชียร์เธอเสียงดังลั่นกันตลอดทั้งงานเลย ที่นั่งของเราปนอยู่กับแฟนวงอื่น ๆ อยู่ด้านล่าง ด้านหน้าเป็นโซวอนชายส่วนด้านหลังเป็นแฟนของ บิ๊กแบง&2NE1 แต่ที่ตลกก็คือเมื่อโซชิขึ้นเวทีไม่ว่าแต่ละคนจะถือ ผ้าพันคอกับแท่งไฟ หรือ ลูกโป่งสีใดก็ตาม เสียงเชียร์จากทุกคนล้วนส่งถึงสาว ๆ ทั้งหมดเลยล่ะ ถึงแม้ว่าเสียงเชียร์ส่วนใหญ่จะเป็นเสียงผู้ชาย แต่ฉันกับเพื่อนเองก็ไม่ยอมแพ้หรอกนะ พวกเราเชียร์ฮโยกันสุดเสียงเลยล่ะ เพื่อนของฉันตะโกนว่า "ฮโยยอน ซารางเฮ" คนที่ได้ยินข้าง ๆ ถึงกับอมยิ้มกันเลย

ใครที่ได้ดูคงจะจำฉากไฮไลต์ของคืนนี้ได้ ใช่แล้ว อึนฮโย ยังไงล่ะ!! เมื่อการแสดงของเหล่านักร้อง SM เริ่มขึ้น เราเห็นสาว ๆ เพียง 8 คนเท่านั้น ฉันกับเพื่อนเริ่มกระวนกระวายว่า "ฮโยอยู่ไหนเนี่ย? เธอเห็นรึเปล่า? ไม่นะ..เธอจะไม่มีส่วนร่วมหรอ? หรือเธอป่วยกันแน่นะ?" แต่ในที่สุดเธอก็ปรากฏตัวคู่กับ ฮยอกแจ!! อ้า~ ฉันแทบเป็นลมเลยล่ะ! ทั้งสองคนเล่นเวฟด้วยกันกับชินดงด้วย

หลังจาก ที่พวกเขาลงจากเวที ฮโยยอนยังเต้นกับแทยอนและคยูฮยอนไม่เลิก ในขณะเดียวกันฮยอกแจกับหนุ่ม ๆ ที่เหลือต่างเริ่มขึ้นบันไดไปแล้ว ซึ่งเมื่อฮโยเห็นดังนั้นเธอจึงบอกสาว ๆ เช่น ยุนอา, ซอฮยอน, วิคตอเรีย ว่าพวกเธอก็ควรจะขึ้นไปเหมือนกัน พออยู่ข้างบนแล้วฮโยก็ยังยืนใกล้ ๆ กับฮยอกแจอีกนั่นแหละ! พวกเขายังเต้นไปเต้นมาด้วยนะ ช็อตนี้เป็นช็อตที่ทำให้ฉันแฮปปี้จนพูดภาษาคนไม่รู้เรื่องเลยล่ะ ฮ่าฮ่า

หลัง จากนั้นยุนอากับแอมเบอร์ได้หลบไปด้านข้าง จนเป็นเวลาของ ฮโยซู ทันทีที่พลุเริ่มขึ้น ทั้งสองเริ่มเล่นยิงปืนและแกล้งทำเป็นถูกยิงกันใหญ่เลยล่ะ ฉันคิดว่าฉันเห็นอนยูอยู่แถว ๆ นั้นด้วยนะ จากนั้นพลุก็เริ่มที่จะดังขึ้นเรื่อย ๆ จนฮโยต้องเริ่มอุดหูเลย แต่แล้วแอมเบอร์ก็มาปิดหูให้เธอด้วยนะ เมมโมรี่ในกล้องของฉันเต็มพอดี ฉันจึงพลาดที่จะถ่ายโมเมนต์สุดยอดนั้นไว้เลย เฮ้อ

ความจริงคือใน งานปีนี้ เมื่อสาว ๆ ขึ้นเวที ทุก ๆ คนต่างร่วมเชียร์ให้กับพวกเธอ ฉันถึงกับขนลุกเลยล่ะเมื่อถึงช่วงโซโล่ของฮโย เพราะผู้ชมต่างฮือฮาพร้อมกรี๊ดกันดังลั่นเลยจริง ๆ นะ

สรุปแล้ว คอนเสิร์ตปีนี้สงบสุขรวมถึงอลังการมาก ๆ เลยล่ะ พวกโซวอนชายข้างหน้าฉันก็ดีกับฉันมากเลยนะ พวกเขาถามว่าจะเป็นอะไรมั้ยถ้าพวกเขาจะชูป้ายที่เตรียมมา เพราะมันอาจจะบังฉัน ซึ่งพวกเขาบอกว่าจะชูเฉพาะช่วงพูดของสาว ๆ เท่านั้นจะได้ไม่บังเรา ป้ายที่ว่ามันน่ารักมาก ๆ เลยล่ะ เต็มไปด้วยรูปของสาว ๆ พร้อมลายเซ็น ^^ ที่จริงแล้วคอนเสิร์ตปีนี้มีแฟนชายเยอะมาก ๆ เลยนะ พวกเขาเดินไปเดินมาพร้อมกับบอลลูนสีชมพูกับสีฟ้า นี่แสดงให้เห็นว่าความผูกพันธ์ของ SM นั้นมันแน่นแฟ้นขนาดไหน



Credit: silis7noy2@soompi
แปลไทยโดย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD

กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด