Thursday, October 15, 2009



บทสัมภาษณ์ MC บูมกับสองพี่น้องเจสสิก้า-คริสตัล

Part 1
มันฮาเอามากๆเลยตอนที่บูม พูดว่า ใช่เลยทุกครั้งที่มีการเต้น จะต้องนึกถึงสมาชิกวงโซนยอชิแดคนนี้ ถ้ามีการเต้นเมื่อไหร่
เธอจะโชว์การเต้นที่ทรงพลังและน่าทึ่ง ทุกๆคนคงคิดว่าบูมกำลังพูดถึงฮโยยอน แต่บูมกลับเข้าไปถามเจสสิก้า
ฉันชอบท่าทางของเธอจริงๆ(ผู้ชมก็ฮากันใหญ่) หน้าตาสิก้าอารมณ์ประมาณว่า อะไรเนี่ยชั้นไม่ใช่แดนเซอร์ซักหน่อย
เธอหลุดขำออกมาพร้อมกับตี MC บูม แถมไปอีกที บูมก็ทำหน้างงๆอารมณ์ ประมาณว่า ทำไมล่ะ?? ฮาจริงๆ
จากนั้นบูมก็ถามสิก้าบ้างว่าคิดยังไงกับการแสดงของวง f(x) เธอก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอก็ไม่เห็นเหมือนกันเพราะเธออยู่ด้านหลังเวที
จากนั้นบุมก็ไปถามคริสตัลบ้างว่าคิดยังไงก็การแสดงของวง โซนยอชิแด ซึ่งคริสตัลก็ตอบว่าไม่เห็นเหมือนกันเพราะเธออยู่หลังเวที
จนบูมพูดออกมาว่า ”พวกเธอนี่ซื่อกันจริงๆนะ” จังหวะนี้ผู้ชมคงได้ยินเสียงสิก้าพูดแทรกขึ้นมาว่า ”คนนี้น้องสาวชั้น”

Part2
บูม: คำถามนี้เป็นคำถามที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมกำลังสัมภาษณ์ทั้งสองวงนี้อยู่ ผมสังเกตได้ถึงความเหมือน
ระหว่างเจสสิก้าและคริสตัล ในฐานะพี่น้อง ทำเอาผมประหลาดใจจริงๆ ตอนที่คุณได้ดูงานโฆษณาชิ้นแรกของคริสตัลหลังเดบิวท์
คงจะได้ความรู้สึกของการเป็นนูน่า(พี่สาวของเด็กผู้ชาย)และรุ่นพี่ เลยสินะครับ

สิก้า: ฉันเป็นออนนี่ (พี่สาวของเด็กผู้หญิง) ต่างหากล่ะ!!

บูม: คุณคงมีความรู้สึกทั้งในด้านความเป็น ออนนี่ และรุ่นพี่ (ฮา..) คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง

สิก้า: การที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ พร้อมกับน้องสาวแท้ๆแบบนี้ก็หาคำพูดมาอธิบายได้ลำบากค่ะ
มัน ทั้งเป็นเรื่องที่ดีและมีความสุข และผู้ปกครองของพวกเราก็ชอบเอามากๆเลยด้วยค่ะ ฉันไม่เคยอายเลยที่มีน้องสาวคนนี้ และ การที่มีวง f(x) เป็นรุ่นน้อง แต่ฉันกลับรู้สึกภูมิใจในตัวพวกเธอมากกว่า ฉันหวังว่าพวกเราทั้งคู่คงจะทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโทรศัพท์ Chocolate รุ่นใหม่นี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

บูม: และนี่ก็เป็นมุมมองจากคนที่เป็นพี่ มุมมองจากน้องสาวคงมีอะไรที่แตกต่างกันออกไปสินะครับ ให้เธอได้พูดซักหน่อยดีกว่าครับ

สิก้า: ใช่เลย

บูม: แล้วน้องสาวคิดยังไงบ้างครับ

คริ สตัล: ฉันก็คิดเหมือนกับที่พี่สาวคิดนะคะ นับเป็นเกียรติอย่างสูงเลยทีเดียวที่ได้ถ่ายโฆษณาร่วมกับพี่สาวของฉันซึ่งก็ เป็นรุ่นพี่ด้วยในเวลาเดียวกัน ที่ฉันยืนหยัดอยู่ได้แบบนี้ก็เพราะฉันมีพี่คนนี้แหละค่ะ ซึ่งมันก็ดีมากเลยค่ะเพราะเธอมักจะคอยช่วยฉันได้ในหลายๆเรื่องเลยล่ะค่ะ

c:
Translation :loving_D@soompi
แปลไทยโดย Junsang@ http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด