Tuesday, October 13, 2009




[TV Daily รายงานโดย: ชเว จูนยง]

กลาย เป็นธรรมเนียมแฟชั่นไปซะแล้วสำหรับวงการเบสบอล ที่จะให้ดารานักร้องมาร่วมโยนลูกเพื่อเปิดการแข่งขัน นำมาสู่โพลล์ที่ว่า 'อยากเห็นนักร้องคนไหน มาร่วมขว้างลูกเปิดเกมมากที่สุด?'

เมื่อวัน ที่ 12 ตุลาคมคือวันปิดโพลล์นั่นเอง โดยโพลล์ดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเว็บไซต์ Bugs ภายใต้หัวข้อ 'อยากเห็นนักร้องคนไหน มาร่วมขว้างลูกเปิดเกมมากที่สุด?' สำหรับผู้้ท้าชิงได้แก่ไอดอลหรือนักร้องสาวกว่า 6 ชีวิตด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น คาร่า-กู ฮาร่า, Brown Eyed Girls-นารึชา, f(x)-วิคตอเรีย, โซนยอชิแด-เจสสิก้า, 4Minute-ฮยอนอา, และทีอาร่า-ฮโยมินนั่นเอง



การ แข่งขันแบบไม่เป็นทางการในครั้งนี้ได้เปิดให้ ชาวเน็ต ร่วมโหวตกันในระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์(5-12 ตุลาคม) ด้วยกัน ซึ่งจากจำนวนผู้ร่วมโหวตราว ๆ 5,269 คน ผลปรากฏว่า สาวผมบลอนด์หรือโซนยอชิแด-เจสสิก้า ชนะเลิศในโพลล์นี้กวาดเรียบไปกว่า 60% หรือ 3,162 คนเลยทีเดียว ทิ้งอันดับ #2 อย่าง คาร่า-กู ฮาร่า ที่ได้รับผลโหวตจำนวน 19.11% หรือ 1,007 คนไปอย่างไม่น่าเชื่อเลยเหมือนกัน

แน่ นอนว่านี่อาจเป็น 'โซชิเอฟเฟค' เพราะทั้งโซนยอชิแด-ยุนอาและยูริก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองเรียบร้อย ภายหลังได้ไปร่วมเปิดการแข่งขันเบสบอล พร้อมโชว์ลูกขว้างหลากสไตล์ด้วยกัน บางทีอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นเจสสิก้าไปร่วมโชว์ลีลาด้วยก็เป็นได้


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Nate
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----