Friday, October 16, 2009

เมื่อคืนนี้ในรายการชิน ชิน มี ฮวีซอง เป็นแขกรับเชิญและเพื่อที่จะเซอร์ไพรซ์แทยอนจึงให้ซันนี่โทรเข้ามา

คำแปลบางส่วนจาก คลิปเสียง -> คลิป

แท : โอ้ ฮวีซองตอนนี้มีแขกรอคุณอยู่ค่ะ
WS : โอ้ ซันนี่สินะ
แท : หวา อะไรกันฉันเซอร์ไพรซ์คุณไม่ได้เลย!
WS : ก็จะมีใครอีกล่ะ ....
...
ซันนี่ : สวัสดีค่ะ~
WS : เฮ้ ซุนคยู สบายดีมั๊ย~
ซัน : วะฮาฮาฮาฮา Yes!~
แท : สวัสดีค่ะ คุณซุนคยู~
ซัน : โอ้ เฮ้ แทงกู~
แท : ฮาฮา แนะนำตัวเองหน่อย
ซัน : สวัสดีค่ะ ฉันอี ซุนคยู จากโซลค่ะ ฮาฮาฮา
แท : ฮาฮาฮา... เนื่องจาก ฮวีซองอยู่ที่นี่ และตอนที่ซุนคยูได้ยินว่าเขาจะมาเธอก็ยืนยันที่จะโทรเข้ามาค่ะ
ซัน : KYAHAHAHAHA!
แท : โอ้ เธอทำให้ฉันตกใจนะ! แล้วตอนนี้ก็อยู่ในรายการวิทยุนะ! เสียงดังจัง! งั้นทำไมพวกคุณไม่ทักทายกันล่ะ
ซัน : พี่สบายดีมั๊ยคะ?
WS : ตอนนี้ออกอากาศอยู่ใช่มั๊ย? งั้นฉันจะใช่คำเป็นทางการแล้วกัน... ผมสบายดีครับ แล้วคุณล่ะคุณซุนคยู?
ซัน : ฮิ ฮิ ฮิ เลิกเถอะค่ะพี่ ฉันสบายดีค่ะ พี่คะ ฉันชอบเพลงของพี่จังเลย~(ในเสียงแบบคิกขุ/แบ๊ว)
WS : โอ้ หยุดเลยนะ~

...
แท : ตอนนั้นซันนี่เป็นยังไงบ้างคะตอนที่คุณได้ให้บทเรียนการร้องเพลงกับเธอ?
WS : อืม มันเหมือนกันจิตวิญญาณ (soul) ของเธอได้เปลี่ยนไป ย้อนไปตอนที่ผมได้ให้บทเรียนเรื่องการร้องกับเธอ ซึ่งก็ประมาณ 3 ชั่วโมง จากนั้นซันนี่ก็จะพูดอยู่ 2 ประโยคนั่นทั้งวัน ผมคิดว่าบางทีถ้าไม่เธอเกลียดผมก็ตกหลุมรักผมล่ะ?
ซัน : ว่ะฮาฮาฮาฮา
WS : ... และจากนั้นต่อมาซักพัก อยู่ๆผมก็ได้ยินข่าวว่าเธอกำลังจะ debut เป็น SNSD ...
ซัน : โอ้ หยุดก่อน ให้ฉันได้อธิบายก่อนค่ะ
แท : ได้ค่ะคุณซุนคยู ผู้ที่จิตวิญญาณเปลี่ยนซุนคยู ว่ามาเลยค่ะ
ซัน : ก็เขาเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดัง และฉันก็ให้ความนับถือเขาอย่างมาก และฉันก็รู้สึกขอบคุณเขาเป็นอย่างมากที่ได้ให้บทเรียนเรื่องการร้องกับ ฉัน...
แท : เธออายนั่นเอง!
ซัน : ใช่เลย ฉันน่ะทั้งอายทั้งเขิน...
WS : เป็นคำตอบที่วกวนมาก!

...
แท : นี่ซันนี่ทำไมเธอไม่บอกความลับของฮวีซองบ้างล่ะ?
ซัน : โอ้ ฮิ ฮิ
WS : ฉันไม่มีอะไรที่ทำให้ต้องรู้สึกละอาย
ซัน : โอ้ จริงเหรอ? ... พี่คะ ... พี่พูดถึง SNSD อยู่บ่อยๆและสมาชิกคนที่พูดถึงเป็นพิเศษอยู่ตรงหน้าพี่แล้วไงคะ...
WS : เรามาตัดเข้าสู่ช่วงโฆษณากันเถอะ
แท : KYAHAHAHAHA
ซัน : แต่รู้มั๊ยที่ตลกคือ เขามักจะเปลี่ยนไปชอบสมาชิกคนอื่นอยู่เสมอ!
WS : ช่วงโฆษณาเถอะ ข้อร้องล่ะ...
ซัน : ในตอนนี้เป็นแทยอน แต่ก่อนหน้านั้นเขาชอบ...
แท : โอ้ ฮวีซอง หน้าคุณน่ะแดงเหมือนโต๊ะตัวนี้เลย
WS : คุณซุนแด(Soondae) คุณอิจฉาเหรอ? จริงๆแล้วเธอไม่ต้องทำแบบนี้ก็ได้ คิ คิ
ซัน : พี่เคยชอบยูริจากนั้นก็ทิฟฟานี่ นี่แทยอนเธอจะไม่รู้เลยนะว่าเขาจะเปลี่ยนอีกเมื่อไหร่น่ะ!
WS : วันนี้ไม่ใช่วันที่ดีของฉันเลย
แท : ฮาฮาฮาฮาฮา พวกเราล้อเล่นน่ะ
WS : ฉันคิดว่าฉันจะเอาคืนซันนี่ล่ะ
แท : โอ้ จริงเหรอ? แล้วคุณมีเรื่องอะไรล่ะ?!
WS : ซันนี่ฝึกซ้อมการร้อง vibrationเป็นยังไงบ้าง!
ซัน : วะฮาฮาฮาฮา พี่คะ พี่น่ะชอบจู้จี้กับฉันเรื่องนี้ตลอดเลย!
แท : โอเค ซันนี่ทำไมเธอไม่โชว์ให้เราเห็นล่ะ นี่ ทำนี่ VIBRATIONNNN~
ซัน : VIBRATIONNNN~ เป็นไงบ้างคะ
WS : โอ้ เธอทำได้ดีขึ้นนี่ เพิ่มเติม ppong(?) เข้าไปด้วย
แท : ฮาฮาฮาฮาฮา

...
แท : เอาล่ะ คุณซุนคยู หมดเวลาแล้วค่ะ แล้วเจอกันที่บ้านนะ
ซัน : มาเร็วๆนะ~
แท : ตกลง~ รอเดี๋ยวนะ ทำไมเธอไม่สวัสดีฮวีซองก่อนล่ะ
ซัน : พี่คะ ฉันโทรเข้ามาในรายการเพื่อให้กำลังใจพี่ ฉันหวังว่ามันจะสนุกและมีความสุขนะคะ
WS : ซันนี่และผมมีการพูดคุยแบบนี้ออกอากาศหลายครั้ง ดูเหมือนจะมีแค่เธอคนเดียวเลย
ซัน : ฉันคือ the only one!
แท : ฮาฮาฮาฮา

(ฮวีซองมีเพลงชื่อ You Are The Only One ซึ่งซันนี่ได้เอามาตอบว่า I am the only one!)


---------------------------------

เพื่อน ของพี่สาวของซันนี่ได้โพสไว้ว่าเมื่อตอนที่เธอได้เข้าเรียนมัธยมปลายกับพี่ สาวของซันนี่นั้น เธอได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความน่ากลัวของสงครามเมื่อตอนที่เธออาศัย อยู่ที่คูเวต ซึ่งตอนนั้นซันนี่ยังเป็นเด็กอยู่เลย แต่เราก็รู้กันได้เลยว่ามันได้ทำให้เธอเกิดโรคกลัวนั้นขึ้น ฉันหวังว่าเธอจะได้รับการช่วยเหลือเพื่อให้สามารถผ่านพ้นมันไปได้ นี่คือโพสที่รวบรวมว่าซันนี่ได้รับการปกป้องจากสมาชิกคนอื่นๆ และ นี่คือแฟนแคมที่ถ่ายโดย staff ด้านหลังเวที ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเสียงที่ดังของพลุบนเวที ซึ่งจะได้เห็นว่าซันนี่ได้รับการปกป้อง

Credit : silis7noy@soompi
แปลไทย: POMz ll www.soshifanclub.com ll SNSD