Friday, October 9, 2009



โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ f(x) เตรียมเปิดตัวโฆษณา New Chocolate ในวันที่ 10 ตุลาคม 2552

'New Chocolate Phone' เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก LG ที่เน้นความเป็นพรีเมียมสุดหรู มากไปด้วยสไตล์ ซึ่งสัมผัสทั้งหมดนั้นจะได้ถูกถ่ายทอดลงมาในโฆษณามิวสิควีดีโอชุดใหม่นี้ สำหรับเพลงประกอบโฆษณาอย่าง 'Chocolate Love' นั้นได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังทีม Bloodshy&Avant ที่เคยร่วมงานกับ 'Britney Spears' มาร่วมทำงานเพลง ซึ่งในทันทีที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างรวดเร็ว

'Chocolate Love' ในแบบของ โซนยอชิแด มาพร้อมกับเสน่ห์แบบบริสุทธิ์ที่ตรึงใจทุกคน ในขณะที่แบบของ f(x) นั้นพวกเธอจะมาพร้อมกับเสน่ห์อันพรั่งพรูในรูปแบบเทรนดี้ ทั้งคู่จะมาพร้อมกับเสน่ห์และสไตล์ที่แตกต่างออกไปทั้งในแนวเพลงและท่าเต้น เพื่อสร้างความดึงดูดให้กับแฟนๆ

อนึ่ง ในวันที่ 15 ตุลาคม 2552 เวลา 11.00 น. ทั้งโซนยอชิแดและ f(x) จะเข้าร่วมงานโชว์เคส ณ Club Volume โดยในวันนั้นจะมีผู้โชคดีที่ได้ถูกเชิญให้ร่วมงานจากกิจกรรมในโลกออนไลน์ จำนวน 100 คน โดยกิจกรรมนั้นสามารถดูรายละเอียดได้ใน www.cyon.co.kr

LG Electronic เปิดเผยว่า "'New Chocolate Phone' คือหนึ่งใน 'Black Label Series' ครับ เป็นงานออกแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเรียบหรูและศิลปะที่เราภูมิใจคัดสรรมา เป็นอย่างดีครับ" กล่าว "สำหรับโฆษณาตัวนี้โซนยอชิแดและ f(x) จะมาถ่ายทอดให้เห็นความก้าวกระโดดในสัมผัสจากตัวสินค้าเดิมอย่าง 'Lollipop' โดย บิ๊กแบง และ 2NE1 ซึ่งเราก็อดใจรอแทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ" เขากล่าวปิด

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย