Thursday, October 15, 2009

[Trans] Cyworld ของฮีชอล


วันที่ 14 ต.ค. 2009 เวลา 02:24 น.
หัวข้อ : Chicken Bright Chocolate

เพราะว่าซอลลีเป็นคนเริ่ม.. ฉันก็จะพูดถึงซอลลี
ครั้งแรกที่ฉันเห็นเด็กคนนี้น่ะนะ .. ก็เมื่อตอนที่ฉันอายุ 23.. ตอนเธออายุ 12 ได้มั้ง?
………..(-┏) ฉันหน้าแบบนั้นนะแหละ ก็มันอายุห่างกันมากจริงๆ .. ฮ่า ฮ่า

ก็ตอนนั้นมันเป็นตอนก่อนที่ฉันจะเดบิว และเพราะว่าฉันเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว ฉันก็เลยค่อนข้างจะดูเย็นชาต่อคนอื่นอยู่มาก
แต่มันก็ยังมีเด็กน้อยอยู่คนนึงนะ
คิ้วของฉันมันจะบางๆ หน่อย และผมของฉันตอนนั้นก็เป็นสีส้ม .. ยิ่งไปกว่านั้นหน้าตาของฉันยังดูไร้อารมณ์แบบสุดๆ..
ไม่มีทางซะละที่พวกรุ่นน้องจะมาอยากเป็นเพื่อนกับฉัน ฮ่าฮ่า

แม้แต่เด็กฝึกสาวๆ ในค่ายก็ยังกลัวฉันเลย .. (T^T)
ก็นอกจากสิกแล้ว (เจสสิก้า) ผู้หญิงคนอื่นเขาไม่กล้าคุยกับฉันหรอก
ซอลลี : พี่คะ หวัดดีค่ะ! (เสียงใสๆ จิตนาการไม่ออกเลยละสิ)
ฉัน : ㅡㅡㆀ ห๊า? อ่อ หวัดดี..;; อื้ม.. อื้ม.. (ฉันต้องผงะ นี่มันอะไรกัน? ความรู้สึกนี้)
ซอลลี : ฮิฮิฮิฮิฮิ (^▽^) (มีความสุขซะเหมือนกับชนะการเลือกตั้งยังไงยังงั้น)
ฉัน : (-┏)….(อะไรเนี่ย เด็กคนนี้มันอะไรกัน;;)
ซอลลีเป็นเด็กที่เคยเล่นละครเรื่องซอดองโย และเธอก็เป็นคนที่สวย น่ารัก และฉลาดอีกด้วย
และในอนาคตต่อมา..
เด็กคนนี้ก็โตขึ้นเป็น ‘ซอลลี’ แห่ง ‘f(x)’
จบซะงั้น
อ้ะ ก็เพราะฉันง่วงขึ้นมาซะเฉยๆ งั้นแหละ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
ครั้งหน้าถ้าฉันกับซอลลีถ่ายรูปด้วยกัน ฉันจะเอามาลงให้ดูนะ ฮ่าฮ่า


Credits: Heechul’s Cyworld
Translated by endorphin @sj-world.net
แปลไทย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด