Tuesday, October 20, 2009

และแล้วก็มาถึงคิวของฉันที่จะเขียนแฟนบรรยายเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ฉันอยู่ใน นอยบายกับซอฮยอน มันเหมือนกับหนังแอคชั่นยังไงยังงั้นเลยนะ ฮ่าฮ่า
ฉันคิดว่าในบรรดาสาวๆ ทั้ง 8 คนเนี่ย ซอฮยอนดูจะอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายที่สุด

รถ ที่สาวๆ นั่งไปเนี่ยมันมีประตูสไลด์ด้านข้างอยู่บานเดียว หลังจากที่ฉันเห็นแทยอน ฟานี ซูยอง และฮโยยอนขึ้นรถไปแล้ว ฉันก็วิ่งไปอีกด้านของรถ ก็หวังว่าอาจจะได้เห็นสาวๆ ผ่านกระจกบ้างก็ยังดี

แล้วตอนที่ฉันกำลังจะเดินไปเนี่ย ฉันก็ถูกดันอย่างแรงมากมาจากด้านหลัง ฉันก็เลยล้มลงไปทับคนที่อยู่ข้างหน้าฉันเลย คุณรู้อะไรไหม?
คน ที่ฉันล้มลงไปทับนั่นละ คือซอฮยอน ฮ่าฮ่า ฉันไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย ฉันอยู่ใกล้ซอฮยอนแบบสุดๆ ไปเลย ใกล้จนได้กลิ่นน้ำหอมเลยล่ะ
ตอนนั้นฉันคิดว่า “เธอมาำทำบ้าอะไรอยู่ตรงนี้เนี่ย ซอฮยอน?”

บาง ทีซอฮยอนอาจจะคิดว่ารถคันนี้มันมีประตูสองข้างละมั้ง เธอก็เลยเลือกเดินมาอีกด้านนึง ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ข้างๆ เธอเลย (ไ่ม่มีทั้งสมาชิกในวงคนอื่นๆ หรือว่าผู้จัดการ) ยกเว้นแฟนๆ ร่วมร้อย โชคยังดีที่แฟนๆ ได้แค่แตะเธอเบาๆ แล้วก็เรียกชื่อเธอเท่านั้น อย่างไรก็ดีไมรู้ว่ามีมือจากไหนตั้งเยอะแยะ
มาโฉบไปโฉบมาอยู่ตรงหน้าเธอ ทำให้เธอติดแหงกอยู่กลางวงล้อมแฟนคลับ เธอก็เลยดูจะตกใจมาก ฉันคิดว่าสีหน้าเธอตอนที่เธอกลัวมันทำให้หัวใจของใครละลายได้เลยทีเดียว และนั่นมันก็ทำให้ฉันอยากจะเข้าไปช่วยเธอซะเหลือเกิน เธอไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากส่งเสียงที่แสดงความกลัวออกมา สาบานได้เลยนะ นั่นเป็นเสียงที่น่ารักที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยินมา

ฉันเลยคว้ามือ เธอไว้แล้วบอกเธอว่า “ตามฉันมา” ….. แล้วเธอก็ตามฉันมาด้วยล่ะ ฮ่าฮ่า…..ทำไมเธอช่างใสซื่อซะขนาดนี้ซอฮยอน อ้าากก !!……เธอโชคดีนะเนี่ย เพราะว่าฉันน่ะเป็นคนดี ฮ่าฮ่า

ฉันไม่รู้ว่าฉันฝ่าวงล้อมแฟนคลับมา ได้ยังไงจนพาเธอไปถึงประตูรถ ฉันแค่ดันคนที่ขวางอยู่แล้วตะโกนว่า "หลบหน่อย....ออกไปๆ" แล้วพอเธอใกล้จะถึงตัวรถ
แม้ว่าสถานการณ์ตอนนั้น มันจะแย่ขนาดไหน เธอก็ยังหันมาหาฉันแล้วก็บอกว่า "ขอบคุณ" ……โอ๊ยยย เสียงเธอมันช่างอ่อนหวานอะไรอย่างนี้ สุดท้ายฉันก็เริ่มสงสัยว่าพระเจ้าสามารถสร้างนางฟ้าที่เพอเฟ็คได้ขนาดนี้เลย หรอ ???

ฉันพลาดโอกาสที่จะได้เจอยุงของฉัน แต่ฉันก็ยังดีใจที่ภรรยาของเธอนั้นปลอดภัยดี (ยุนฮยอนเป็นคู่โปรดของฉันเลย)......ล้อเล่นน่า ฮิฮิ

นี่ ฉันเพิ่งกลับมาจากไปส่งสาวๆ ที่สนามบิน ตัวจริงทุกคนสวยมาก แทยอน ยุนอา และซันนีโบกมือให้พวกเราด้วย ยุนอาดูมีความสุขมากและดูท่าทางเป็นมิตรด้วยล่ะ สิก้ายิ้มใหญ่เลย แล้วก็ยังมีช่วงน่ารักๆ ของซูนาด้วย (ซูยองกับยุนอา) ทั้งสองคนเดินจูงมือกันเข้าประตูไปด้วยกัน น่ารักที่สุด

น่าเศร้าที่ตอนนี้พวกเธอไม่ได้อยู่เวียดนามแล้ว ฉันคิดถึงพวกเธอซะแล้วสิ
~~~~~~~~~~~~~

Credit: galaxy88@soompi
แปลไทยโดย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD

กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด