Thursday, October 22, 2009



ในวันที่ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น. ในตอนออกอากาศแรกรายการ KBS 2TV 'Invincible Youth' บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA), 4minute, Brown Eyed Girls, ทีอาร่า (T-ARA) และ Secret เตรียมมารวมตัวกันปฏิบัติภารกิจสุดโหด

ยูริ และ ซันนี่ (โซนยอชิแด), คูฮารา (KARA), ฮยอนอา (4minute), นารึชา (Brown Eyed Girls), ฮโยมิน (T-ARA) และ ซอนฮวา (Secret) ทั้งหมดมารวมตัวกันเป็นสาว G7 แห่งรายการ 'Invincible Youth' โดยได้เข้าบันทึกเทปเสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2552 ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอน

ในวันถ่ายทำ รายการช่วงเช้ามืด ทีมงานได้เดินทางไปเยือนหอพักเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซอร์ไพรส์ ด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆจะสามารถเห็นภาพลักษณ์ของสาวตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป เกาหลีทั้ง 6 กลุ่มพร้อมกับใบหน้าที่ไร้ซึ่งเครื่องสำอางค์ผ่านการออกอากาศไปพร้อมๆกัน

ใน ระหว่างที่พวกเธอกำลังหลับกันอยู่ ทัมงานก็พาบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดเดินทางไปส่ง ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในจังหวัดคังวอน พร้อมกับ MC นัมฮีซอก และคิมชินยอง ซึ่งในวันนั้นเองจะเป็นวันถ่ายทำรายการที่พวกเธอจะได้ลิ้มรสชาติของชีวิตที่ แท้จริงเป็นครั้งแรก

ทันทีที่เดินทางไปถึงยังกองถ่ายที่เรียกว่าเป็น 'หมู่บ้านไอดอล' พวกเธอก็ต้องช้อคกับบ้านที่รกร้าง ในขณะเดียวกันการที่ไม่มีห้องน้ำก็ส่งผลให้พวกเธอต่างต้องร้องครวญครางกันไป เลยทีเดียว

บรรดาหญิงสาวต่างรู้สึกสับสนกันเป็นอย่างมากเพื่อพบว่าใน บริเวณนั้นไม่มี ห้องน้ำ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ คิมแทอู ได้อาสาสมัครในการยืนมือเข้ามาช่วยพวกเธอ เนื่องจากคิมแทอูนั้นผ่านประสบการณ์การเป็นทหารมาก่อน ส่งผลให้เขาได้ใช้ความสามารถในการเนรมิตห้องน้ำเพื่อสาวๆ ด้วยการเริ่มขุดหลุม จัดหาโอ่ง รวมถึงนำไม้มากั้นเป็นไม้ระแนง ปิดท้ายด้วยฟาง และหลังจากเขาใช้เวลาไปกว่า 3 ชั่วโมง ห้องน้ำก็ถูกสร้างขึ้นเสร็จเรียบร้อยในที่สุด

ผู้ใช้งานห้องน้ำคนแรก หลังเสร็จสมบูรณ์นั้นคือ ฮโยมิน แห่ง ทีอาร่า ซึ่งหลังจากเธอใช้ห้องน้ำนี้ด้วยความกล้าเรียบร้อยแล้ว เธอเผย "สะอาดกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ มันใช้งานได้ดีเลย" เธอเผยความรู้สึก ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกคนอื่นๆต่างก็ต่อคิวกันใช้งานห้องน้ำกันอย่างถ้วน หน้า จนเรียกได้ว่าพวกเธอสามารถปรับตัวกับชีวิตสาวชาวไร่ได้เป็นอย่างดีสำหรับใน วันแรกนี้

หลังจากที่ คิมแทอู บันทึกเทปในวันนั้นเสร็จ เขาเปิดเผยว่า "เหนื่อยขนาดนี้ให้ผมกลับไปเป็นทหารอีกรอบยังดีกว่าอีกครับ" เสริม "สร้างห้องน้ำนี่มันเหนื่อยจริงๆเลยนะครับ แต่ว่าการที่ผมได้เห็นสาวๆใช้ห้องน้ำกันอย่างสนุกสนาน มันทำให้ผมรู้สึกอิ่มเอมใจมากเลยครับ ในอนาคตผมอยากให้พวกเธอเห็นการอัพเกรดของห้องน้ำนี้ด้วยครับ" เขากล่าวด้วยความภูมิใจในผลงานของตัวเอง

อนึ่ง 'Invincible Youth' มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ยูริ ซันนี่ คูฮารา นารึช่า ฮยอนอา ฮโยมิน และ ซอนฮวา โดยทั้งหมดมารวมตัวกันเป็น G7 (Girl 7)



เทปแรกออกอากาศ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น.


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย