Thursday, October 15, 2009

แทยอนพูดถึงวันหยุดเทศกาลชูซอคกับวง 8eight

Eight: แทยอน คุณทำอะไรในช่วงเทศกาลชูซอคบ้าง
Tae: ฉันเหรอ เอ่ออออ ก็อยู่หอคนเดียวอะ... ฉันต้องปกป้องหอของเรา...

Eight: โฮ่ง โฮ่ง
Tae: โฮ่ง โฮ่ง T_T......

ทุกคน: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า;;;;;;
Tae: ฉันหวังว่าอย่างน้อยจะมีใครสักคนมาปล่อยมุกอยู่รอบๆตัวนะ...

Eight:คุณพูดจริงเหรอ คุณอยู่หอคนเดียวเนี่ยนะ
Tae: จริงค่ะ แต่ปกติฉันจะอยู่กับฟานี่..ตามลำพัง แต่วันหยุดนั้น เธอไม่อยู่ ฉันเลยมีโอกาสที่จะสนุกกับการอยู่คนเดียวบ้างละ

Eight: แต๊ง....ฟังอยู่ไม่ดีเลยนะ
Tae: แต่ฉันยังมีชินชินนะ...ฉันเลยโอเคดี...

Eight: น้ำตาคุณจะไหลแล้วนี่ มันคงจะกดดันเอามากๆเลยสินะ แต่คุณก็พยายามทำให้มันฟังดูเหมือนมีความสุขด้วยการใส่คำว่าสนุกสนานเข้าไป
Tae: เย;;;;; ฉันก็ไม่เห็นพวกคุณรู้สึกดีเหมือนตอนนี้ (น้ำตาจะไหล)

Eight: ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า;;;;;;;;;
Tae: มันมีน้ำในตาฉันมากเกินไปแล้ว โอ้ว...ตาฉันกำลังจะมัว;;;;;;

source: nerD@soshified
Trans: ANuBiS || www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตนะครับ