Monday, October 12, 2009

โซนยอชิแดจะไปร่วมในคอนเสิร์ตที่เวียดนามอย่างแน่นอนแล้ว

(รายงานโดย 2sao)

ใน วันนี้เองทางบริษัทผู้ัจัดงานได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าไอดอล ชื่อดังของเกาหลีอย่าง โซนยอชิแดจะร่วมในคอนเสิร์ตที่เวียดนามในวันที่ 18 ต.ค. 52
โดยเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น ทางหน้าเว็บไซต์หลักของโทรทัศน์อย่างช่อง Arirang ได้มีข่าวออกมาว่าโซนยอชิแด หรือเกิร์ลเจเนอเรชั่นจะมาที่เวียดนามในที่วัน 18 ต.ค. ส่งผลให้กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนกล่าวถึงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนคลับที่ตื่น เ้ต้นและดูจะกระตือรือร้นในการมาของสาวๆ ทั้ง 9 เป็นอย่างมาก แต่ในขณะนั้นเองก็ยังไ่ม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดอะไรมากนัก

เท่าที่ ทราบกันดีแล้วว่าคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นดังกล่าวเป็นความร่วมมือกันระหว่าง โทรทัศน์ช่อง Arirang และโืทรทัศน์ช่อง VTV3 ของทางเวียดนาม
จนวันนี้ (12 ต.ค.) ทางสื่อโทรทัศน์ของเวียดนามได้ออกมายืนยันแล้วว่า ศิลปินจากเกาหลีทั้งสามกลุ่มที่จะมาขึ้นแสดงในรายการดังกล่าวคือ ซนโฮยอง ยูคิส และโซนยอชิแด


สาวๆ โซนยอชิแดทั้ง 9

โดย คอนเสิร์ตจะมีึขึ้นในวันที่ 18 ต.ค. 52 ตั้งแต่เวลา 20:00น. จนถึง 22:00น. นักร้องกลุ่มชายอย่าง U-kiss จะร้อง 2 เพลงคือเพลง I like you และ Talk to me ส่วนซนโฮยองจะมีโชว์การเต้นด้วย สำหรับสาวๆ โซนยอชิแดก็จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยเพลง Genie (Tell me your wish) และ Gee ซึ่งในปีนี้เองพวกเธอก็เป็นหนึ่งในสุดยอดนักร้องที่มีชื่อเสียงจากรายการ Showbiz อีกด้วย


สาวๆ โซนยอชิแดถูกจับตามองเป็นพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้


นักร้องหนุ่ม ซนโฮยอง


บอยแบนด์อย่าง ยูคิส

นอกจากนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจะได้ันักร้องชื่อดังจากเวียดนามอย่าง Dam Vinh Hung และ My Linh เข้าร่วมอีกด้วย



~~~~~~~~~~~~~~~~

Credit: แหล่งข่าว
Chichinhu@twitter
แปลไทยโดย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด