Wednesday, October 14, 2009




[Newsen รายงานโดย: ยูน ฮยอนจิน]

เพิ่ง วางจำหน่ายไม่นานมานี้สำหรับเพลงประกอบละครเรื่อง MBC 'Heading To The Ground' ซึ่งกำลังได้รับความนิยม หลังมีการเปิดเผยว่าผู้เรียบเรียงอัลบัมนั้นคือ โอ จุนซอง ผู้เดียวกับคนที่เรียบเรียงอัลบัมให้ละครสุดฮิตของปีอย่าง 'Boys Over Flower' นั่นเอง

สำหรับตัว OST ของละครเรื่องนี้นั้น ได้รวบรวมนักร้องหลากหลายมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด-แทยอนและซันนี่ หรือ บ็อปบบี้ คิม ซึ่งสามารถทำคะแนนความนิยมตามชาร์ตออนไลน์ต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโซนยอชิแด-แทยอนและซันนี่นั้นได้ร่วมกันดูเอ็ทเพลง 'I'm Only In Love'(사랑인걸요) ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ ของวงไอดอลสาวก็ยังร่วมกันสรรค์สร้างเพลง 'Motion' อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลง 'Look at the Sky'(하늘을 봐) จากบ็อบบี้คิมอีกต่างหาก รวม ๆ แล้วกว่า 13 เพลงคุณภาพได้ถูกบรรจุอยู่ในอัลบัมนี้

แต่ไฮไลท์จากใน 13 เพลงเห็นจะเป็นเพลงอื่นไม่ได้นอกจาก เพลงซอฟต์ ๆ สไตล์บัลลาดของโซนยอชิแด-แทยอนและซันนี่นั่นเอง หลังสร้างชื่อเสียงเพลงกวาดความนิยมแบบนอน-สต็อปตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ เพลงได้ถูกปล่อยสู่โลกไซเบอร์ เพลง 'I'm Only In Love' นั้นก็ได้ทะยานขึ้นชาร์ตต่าง ๆ อย่างรวดเร็วเช่น Cyworld ซึ่งถึงแม้เรตติ้งของละครเรื่องนี้อาจไม่สู้ดีนัก แต่เพลงนี้ก็ได้เป็นตัวแทนพุ่งขึ้นติดอันดับออนไลน์ในหัวข้อเพลงที่ดีที่สุด เพลงหนึ่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้สมาชิกของโซนยอชิแดก็ยังได้ร่วมกันเติมแต่งความมีชีวิตชีวา ความสดชื่นในแบบวัยรุ่นกับเพลง 'Motion' อีกด้วย


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----