Friday, October 16, 2009


"การถ่ายทำ CF ตัวนี้ใช้เวลารวมแล้ว 3 วันเลยล่ะ มันคือ 3 วันกับโซนยอชิแด งานของผมคือคอยควบคุมเกี่ยวกับแสงไฟ ซึ่งมันเป็นงานที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำเลยจริง ๆ ... การถ่ายทำช่วงสุดท้ายกินเวลาไป 24 ชม. ติดต่อกัน ... แต่สาว ๆ โซชินั้นดูจะไม่เหนื่อยกันเลยนะ... พวกเธอคอยพูดคุย วิ่งเล่น หัวเราะกันตลอด... เหมือนเด็กมัธยมปลายปกติทั่วไปยังไงยังงั้น พูดตามตรงนะ การที่ได้เห็นพวกเธอเล่นกันสนุกสนานอย่างนั้น ทำให้ผมยังอยากจะไปเล่นกับพวกเธอเลย ถ้าผู้จัดการไม่อยู่ล่ะก็นะ...

ผม กับสต๊าฟอีกหลาย ๆ คนลงมติกันว่ายูรินั้นสวยเหลือเกิน แต่การได้พบฮโยยอนตัวเป็น ๆ นั้นทำให้ผมประหลาดใจว่าเธอดูมีสเน่ห์เอามาก ๆ แถมยังชอบเดินไปรอบ ๆ กองถ่ายมองหาของกินพร้อมเล่นกับทุก ๆ คนอีกด้วย ตอนพักเบรกเธอยังเต้น Mister และ Abracadabra ด้วยล่ะ เพียงแค่เห็นคุณสามารถบอกได้เลยว่าเธอขี้เล่นสุด ๆ ไปเลย ซอฮยอนนั้นดูเก็บตัวและอ่อนน้อมที่สุด ... แต่ก็นะ ดูเหมือนว่ายูริจะมีพลังงานเหลือล้นในตัวเธอ เธอคอยให้กำลังใจทุกคนเสมอรวมถึงสต๊าฟอย่างพวกเราด้วย คิคิ ...

ทิฟฟา นี่เจ๋งที่สุดเลย เธอกับยูรินี่แหละที่รวมพลังกัน ทำให้บรรยากาศน่ารื่นรมณ์จริง ๆ ผมจะเล่าให้ฟังนะ .. ผมยืนถือหลอดไฟอยู่ 3 ฟุตห่างจากทิฟฟานี่ ตอนนั้นผมรู้สึกล้าเอามาก ๆ พร้อมพึมพำว่า 'ให้ตายเหอะ เหนื่อยเป็นบ้า' แต่ทิฟฟานี่เห็นเข้า เธอจึงมองผมด้วยดวงตาคู่นั้นพร้อมให้กำลังใจผมว่า 'เหนื่อยมากมั้ยคะ? ไฟท์ติ้ง!! สู้ ๆ นะคะ!!' ผมจึงบอกเธอว่าเธอเป็นคนโปรดของผมจริง ๆ พอได้ยินอย่างนั้นเธอจึงหัวเราะเสียงดังเลยล่ะ~ ทิฟฟานี่กับยุนอาเป็น 2 คนที่คุยเก่งที่สุดในกองถ่ายเลย ... การได้เผชิญหน้ากับแอกโยของซันนี่ตัวเป็น ๆ นั้นมันทำเอาหัวใจผมละลายเลยล่ะ แต่ทำไมเธอถึงชอบเล่นแอกโยกับซอฮยอนนักล่ะ? คิคิ ที่จริงซันนี่ดูมีความรับผิดชอบและเป็นผู้นำเอาพอสมควรเลยนะ เธอทำในสิ่งที่ต้องทำ เมื่อจำเป็นต้องทำ

...พูดง่าย ๆ เลย สาว ๆ ทั้ง 9 ก็เหมือนกับที่คุณเห็นพวกเธอในรายการ Intimate Notes นั่นแหละ ... ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าสาว ๆ โซชิทุกคนมีความเป็นกันเอง ซุกซนเอามาก ๆ เหมือนกับเด็กสาวยังไงยังงั้นเลย ... ผมยังนึกในใจเลยว่า นี่คือเหล่าไอดอลโซนยอชิแดที่เราเห็นกันบนทีวีจริง ๆ หรอเนี่ย? คิคิ"

สำ หรับโชว์เคสของ Chocolate นั้นต้องบอกว่าน่าเห็นใจ ยูริกับซันนี่ ที่สุดเลย พวกเธอ 2 คนต้องเดินทางออกไปนอกตัวกรุงโซลเพื่อถ่ายทำรายการ 'Invincible Youth' สองวันติดต่อกันก่อนที่จะรีบกลับมาเพื่อที่จะมาให้ทันโชว์เคสนี้ โดยไม่ได้พักหรือซ้อมเลย ต้องเรียกว่าโชคดีเหมือนกันที่พวกเขายอมให้แฟน ๆ ถ่ายแฟนแคมกันมาน่ะนะ




-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Soompi
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----