Thursday, October 15, 2009




[Newsen รายงานโดย: ยูน ฮยอนจิน]

สอง วง 'พี่สาวน้องสาว' จากค่าย SM อย่างโซนยอชิแดและ f(x) นั้นเตรียมมีโชว์เคสโฆษนามือถือใหม่ล่าสุดจาก LG รวมถึงเพลงประกอบโฆษนาใหม่แกะกล่องอย่าง 'Chocolate Love' อีกด้วย ซึ่งวันที่ 15 ตุลาคม ณ โรงแรมอีแตวอนใจกลางกรุงโซลนั้นจะเป็นสถานที่จัดงาน โดยจะมีเว็บไซต์อย่าง GomTV รัับผิดชอบในการถ่ายทอดสดสู่โลกไซเบอร์นั่นเอง

สำหรับ 'นิวช็อกโกแลตโฟน' ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้นั้นเป็นการสร้างสรรค์ในธีม 'Chocolate Love' พร้อมกับสาว ๆ โซนยอชิแดและ f(x) ซึ่งได้ร่วมสร้างสรรค์เพลง 'Chocolate Love' ในแบบของแต่ละวงด้วยกัน ทำให้เมื่อช่วงที่ผ่านมาได้มีหัวข้อเกี่ยวกับทั้งสองวงแพร่กระจายไปทั่วโลก อินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว โดยเฉพาะการที่สาว ๆ ทั้งสองวงได้ประเดิมรูปลักษณ์ในเพลงสไตล์ใหม่อย่าง Retro ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้กลายเป็นเป้าความสนใจอย่างช่วยไม่ได้

อย่างไรก็ตาม งานโชว์เคสที่จะจัดขึ้นนั้นจะถูกถ่ายทอดผ่าน GomTV รวมถึงมิวสิควิดีโอของ 'Chocolate Love' เองด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นช่วงแรกของงานที่สาว ๆ โซนยอชิแดและ f(x) มีการเต้นแดนซ์แบทเทิลกันนั่นเอง สำหรับ ณ ตอนนี้นั้นได้มีการปล่อย Making Film ของ MV ที่รอคอยกันมาชิมลางกันก่อนหน้านี้แล้ว

โดย MV 'Chocolate Love' ตัวเต็มนั้นจะถูกปล่อยสู่สายตาสาธารณชนในวันที่ 15 ตุลาคมเวลา 11 โมงเช้า(เกาหลี) ผ่านเว็บไซต์ผู้ให้บริการอย่าง Gom Music Showcase ทั้งทางทีวีและอินเตอร์เน็ตนั่นเอง


[Making Film]


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----