Tuesday, October 20, 2009

ฉันคงต้องพูดอีกครั้งว่าเจ้าหญิงน้ำแข็งของเราเนี่ยสุดยอดจริงๆ ฉันได้คุยกับลูกพี่ลูกน้องของฉันก่อนหน้านี้ (เขาอยู่ที่ฮานอย) เขาบอกฉันถึงเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นที่สนามบิน เขาบอกฉันว่ามันบ้าคลั่งขนาดไหน แต่ เจ้าหญิงน้ำแข็งของเราก็ยังเดินอย่างช้าๆ เนิบๆ
เขา บอกว่า "เธอ (สิก้า)... ฉันไม่รู้ว่าเธอทำอะไรนะ แต่เธอเดินตามหลังแทง (แทยอน) มาิติดๆ เลยตอนที่พวกเธอเดินออกมาจากสนามบิน แล้วก็หยุดรอ
เป็น คนสุดท้ายที่จะขึ้นรถไป ตอนแรกเธอก็แค่เดินไปใกล้ๆ ประตูทางออก แฟนๆ ก็เริ่มดันเข้ามามากขึ้น เธอก็ถูกดันไปจนจะติดกับรถเลย (ตอนนั้นมันทำให้ฉันต้องหัวเราะออกมา) แล้วเธอก็เดินไปที่รถบัส (เหมือนที่เห็นๆ กันในแฟนแคมนะ) แล้วพอทุกคนเห็นแบบนั้นก็คิดว่าเธอจะต้องกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้นแน่ๆ แต่เมื่อเธอนั่งอยู่บนรถแล้วเธอก็เริ่มโบกไม้โบกมือให้แฟนๆ"

เขาบอกฉันว่าตอนเธอโบกมือและยิ้มให้นะ แฟนๆ ที่อยู่ข้างนอกเป็นบ้ากันไปหมดแล้ว จนแทบจะโดดขึ้นรถตามไปให้ได้ยังไงยังงั้น ฮ่าฮ่า
ฉัน ไม่รู้นะ แต่ฉันขำแบบสุดๆ ไปเลยตอนที่เขาเล่าให้ฉันฟัง ยิ่งคำพูดที่เขาใ้ช้พูดถึงท่าทางของเจสสิก้าแล้วละก็ นั่นนะมันเจ้าหญิงชัดๆ เลย ฮ่าๆๆ
~~~~~~~~~~~~~

Credit: KsDreams@soompi
แปลไทยโดย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด