Saturday, October 10, 2009

มีแฟนคลับคนนึงแอบเข้าไปดูการซ้อมมาเมื่อวาน ก็เลยเขียนแฟนบรรยายแบบสั้นๆ มาให้อ่านกัน:

"... พวกเรารีบวิ่งไปหา Bera คิคิ แล้วก็ได้เห็นยูริกับซันนีจริงๆ ด้วย ทั้งคู่กำลังกินไอศกรีมอยู่ งั่ม งั่ม TT TT... แล้วพวกเธอก็เดินออกมา พวกเราพยายามที่จะบอกพวกเธอว่าพวกเธอสวยขนาดไหน เธอก็เลยทักเรากลับมา '~ อันยองฮาเซโย ^^' TT TT TT นี่มันนางฟ้าชัดๆ TT TT ทำไมเธอต้องสวยขนาดนี้นะเนี่ย!!! ซันนีที่แสนน่ารัก คิคิคิคิ จากนั้น.. พวกเราก็เตรียมตัวจะกลับบ้านกัน แต่พอนึกขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้มันจะมีงานดรีมคอนเสิร์ตนี่นาพวกเราก็พากันไปที่ สนามกีฬาที่จัดงาน ... เราใช้เส้นทางนั้นแหละในการแอบเข้าไป... แล้วก็เห็น Jewelry กำลังซ้อมอยู่..."

"... พวกเราก็เตร่อยู่แถวนั้นจน ฮ้า ซันนีกับยูริออกมา พวกเราเลยร้องตะโกน โอ้ว! พี่ซันนี!! แล้วซันนีก็พูด อันยองฮาเซโย ~~ ตอนนั้นสิก้าอยู่ตรงนั้นด้วย
นางฟ้าจริงๆ เลย TT TT เธอใส่แว่นตากรอบสีดำ TT TT โอ้ นางฟ้า .. คิคิ แล้วสาวๆ ก็ซ้อมกัน ยูริกับซูยองกำลังคุยกันตอนที่เดินออกมา พอพวกเธอเห็น
แบนเนอร์ของโซนยอชิแด ก็ร้องว้าวและบอกว่ามันเยอะมากเลย และพวกเธอก็อ่านแบนเนอร์ทีละอัน พวกเธอรักแฟนคลับมากเลยนะเนีั่ย!!!"

"... พวก เรารอสาวๆ อยู่หลังจากที่พวกเธอซ้อมเสร็จ แล้วเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ถามกับเรา 'พวกคุณเป็นเจ้าหน้าที่หรือเปล่า?' เพราะเขาเห็นพวกเรากับสาวๆ เมื่อกี้นี้ พวกเรานิ่งไปจนเมื่อมีคนเรียกเขาออกไปนั่นล่ะ แล้วสาวๆ ก็เดินผ่านหน้าพวกเราไป ยุนอากับฟานีดูตื่นเต้นมากๆ 'ฉันทำมันเองแหละ!' 'ใช่แล้ว นั่นละ!! จริงๆ!!!' ยุนอาคุยกับซูยอง และฟานีคุยกับยูริและซอฮยอน คิคิ แต่ว่าพี่ฮโยยอนเดินเข้าไปข้างในคนเดียว และฉันก็บอกว่ากับซูยองสุดที่รักของฉันว่าเธอสวยมากแค่ไหน .. แ้ล้วเธอก็ยิ้มให้ฉัน คิคิ พี่ซูยองของพวกเรา !!!!! เจ๋งที่สุดt TT"


Credit: silis7noy2@soompi
แปลไทยโดย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด