Tuesday, October 20, 2009


[แฟนบรรยาย] คุณ sh_90 จากเว็บ 360kpop เป็นแฟนคลับเวียดนามคนเดียวที่ได้เจอสาวๆ แบบใกล้ชิด และได้คุยกับฟานีนิดหน่อยที่โรงแรมโซฟิเทลเมโทรโพล มีรายละเอียด ดังนี้ :

สาวๆ โซนยอชิแดกำลังออกมาจากโรงแรม พวกเธอกำลังจะไปงานเลี้ยงก็เลยต้องแต่งหน้าเยอะหน่อย แต่ก็ยังสวยมากอยู่ีดี

สิก้าค่อนข้างจะไฮเปอร์มาก เธอวิ่งออกมาคนแรกเลย แต่ฟานีก็ตะโกนไล่หลังมา: "นี่ นี่" s910434369.gif พอสิก้าออกมาได้เท่านั้นละ
โซวอนเวียดนามก็กรี้ดกร้าดกันใหญ่ สิก้าก็เลยหลบกลับเข้าไปในโรงแรมอีกรอบ

ช่วงที่ฉันได้คุยกับฟานี :
ฉันขอโทษฟานีสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งที่สนามบินและในคอนเสิร์ต ฟานีบอกว่าไม่เป็นไรหรอก s910434369.gif ฉันเลยถามต่อว่าเธอตกใจหรือกลัวไหม
กับเหตุการณ์ที่สนามบิน ฟานีบอกว่าก็นิดหน่อยแต่ก็รู้ว่าคนที่เสียใจและตกใจคงเป็นโซวอนเวียดนามเองมากกว่า

ฉันถามต่อว่าสาวๆ จะกลับเกาหลีตอนนี้เลยหรือเปล่า แต่ฟานีบอกว่าพวกเธอจะต้องไปงานเลี้ยงก่อนแล้วถึงจะไปสนามบินต่อ

แล้วสุดท้ายฉันก็ขอให้สาวๆ เดินทางอย่างปลอดภัยพร้อมทั้งบอกฟานีว่าอย่าเกลียดโซวอนเวียดนามเลยนะ ฟานีก็ยิ้มรับ

ของขวัญ:
ผู้ จัดการของโซนยอชิแดบอกให้พวกเธอพยายามเดินกันเป็นคู่ๆ และเขาเองเดินออกมาก่อนเพื่อมาดูสถานการณ์ด้านนอกของโรงแรม ฉันก็เลยเดินตรงเข้าไปหาเขาก่อนจะบอก "สวัสดีค่ะ" และแนะนำตัวเองอย่างรวดเร็ว "ฉันเป็นโซวอนเวียดนามค่ะ" แล้วฉันก็ยื่นของขวัญที่จะให้สาวๆ ทั้ง 9 เป็นผ้าพันคอ 9 ผืน
สร้อยข้อ มือทำจากดินเผา 9 เส้น และข้อความประมาณ 6 หน้ากระดาษ (ข้างในเขียนเกี่ยวกับความรู้สึกของโซวอนเวียดนามที่ทั้งตื่นเต้นและตกใจ เมื่อได้
ทราบข่าวว่าโซนยอชิแดจะมาเวียดนามแม้ตอนนั้นจะยังไม่มีการยืน ยันที่แน่นอนเลยก็ตาม ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้พวกสาวๆ ทำให้พวกเขามีความสุขมาก
และก็หวังว่า "ผ้าพันคอ" ที่แสนจะอบอุ่นของโซวอนเวียดนามจะช่วยป้องกันอากาศหนาวเย็นในฤดูหนาวให้กับ สาวๆ ได้ และหวังว่าโซนยอชิแดจะจำการตอนรับที่แสนจะอบอุ่นที่ได้รับจากเวียดนามได้ เช่นกัน

จบบริบูรณ์~
~~~~~~~~

credit: sh_90@360kpop
translator: someday@soompi
แปลไทย PrncssPolly ll www.soshifanclub.com ll SNSD
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด