Tuesday, October 20, 2009




[Newsen รายงานโดย: อี อึนฮยอก]

ถึงแม้ทั้งคู่จะมีบุคลิกที่เข้มแข็งมาโดยตลอด แต่ความจริงแล้วพวกเธอก็เป็นแค่เด็กสาวธรรมดา ๆ เหมือนกัน

รายการ KBS 2TV 'Invincible Youth' ที่รวบรวมดาราไอดอลต่าง ๆ มากมายมารวมตัวกัน รวมถึงโซนยอชิแด-ยูริ และ 4Minute-ฮยอนอา ด้วย ได้มีกิจกรรมพิเศษขึ้น ซึ่งนั่นก็คือการให้สาว ๆ โทรไปหาเพื่อนพ้องหรือครอบครัวเพื่อระบายความรู้สึกที่ทำให้หนักใจหรือปัญหา ที่ต้องเก็บไว้ให้ฟังนั่นเอง

ถึงแม้ว่าสาว ๆ แต่ละคนมีหน้าที่และภาพลักษณ์ของไอดอลที่ต้องรักษาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของยูริ หรือคาริสม่าของฮยอนอา แต่ทั้งคู่กลับได้แสดงความอ่อนไหวของพวกเธอออกมา ผ่านหยาดน้ำตาที่ไม่สามารถเก็บเอาไว้ได้

สำหรับกิจกรรมที่ว่านี้ ยูริ ตัดสินใจโทรไปหาเพื่อสาวในวงเดียวกัน ซึ่งได้แก่ โซนยอชิแด-ทิฟฟานี่ นั่นเอง พร้อมเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้เธอฟัง โดยยูริได้แบ่งปันความรู้สึกให้ทิฟฟานี่ได้ฟังว่า "ฉันรู้สึกว่าพวกเราทุก ๆ คนผูกพันกันจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่ดีหรือไม่ดี พวกเราต่างร่วมกันฟันฝ่าจนผ่านพ้นไปได้ ดังนั้นฉันอยากจะขอบคุณพวกเธอเหลือเกิน ที่คอยอยู่เคียงข้างฉันเสมอมา"

ส่วน อีกด้านหนึ่ง ฮยอนอาได้โทรหาครอบครัวของเธอพร้อมกล่าวว่า "ฉันรู้สึกลำบากใจต่อคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก เพราะพวกท่านคอยเป็นห่วงฉันเสมอ ตั้งแต่ช่วงเป็นเด็กฝึกจนถึงปัจจุบัน" นอกจากนี้เธอยังได้ส่งคำว่า "รัก" ให้แก่คุณพ่อคุณแม่อีกด้วย

แต่ใน ที่สุด ฮยอนอา ก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาแห่งความซาบซึ้งไว้ไม่ได้เมื่อคุณแม่ของเธอกล่าวว่า "ฮยอนอา ไม่ว่าคนอื่นจะพูดว่าอะไร หนูจะอยู่ในหัวใจพ่อแม่เสมอนะ"

รายการในตอนนี้มีคิวออกอากาศในวันที่ 23 ตุลาคมศกนี้


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----