Thursday, October 15, 2009




[Newsen รานงานโดย: อี มีฮเย]

ถึง แม้จะปิดการโปรโมตมินิ-อัลบัมที่ 2 'Tell Me Your Wish(Genie)' ของ 9 สาวโซนยอชิแดไปแล้ว แต่กระแสนั้นก็ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเกิลส์กรุ๊ปจากเกาหลีใต้ได้ส่งมินิ-อัลบัมที่ 2 ของพวกเธอทะยานรั้งอันดับ #1 บนชาร์ตของประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว

โดย บริษัท 'Philippine Daily Inquirer' ผู้จัดจำหน่ายยักษ์ใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รายงานเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมนี้ว่า ล่าสุดเพลง 'Tell Me Your Wish(Genie)' ของโซนยอชิแดนั้นได้พุ่งสูงขึ้นเป็นอันดับ #1 บนชาร์ต 'Odyssey' ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคมนี้แล้ว

ที่จริงแล้วทาง 'Odyssey' นั้นจัดว่าเป็นร้านขายวิดีโอและซีดีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์เลยที เดียว ซึ่งมินิ-อัลบัมของสาว ๆ โซนยอชิแดนั้นได้ใช้เวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ดี พุ่งทะยานขึ้นรั้งอันดับ #1 เลยทีเดียว นี่แสดงให้เห็นถึงความรักที่บรรดาแฟนเพลงมีให้แก่ไอดอลสาวจากแดนโสมกลุ่มนี้ เพราะทันทีที่อัลบัมได้ถูกวางแผง ก็ได้ถูกจับจองกันอย่างล้นหลามนั่นเอง

ไม่ เพียงเท่านั้นเพราะการถล่มชาร์ต 'Odessey' ในครั้งนี้นั้นถือว่าเป็น อัลบัมของศิลปินหญิงเกาหลีอัลบัมแรก ที่สามารถขึ้นมาสูงถึงอันดับ #1 นี้ได้ เพราะก่อนหน้านี้ 13 หนุ่มซูเปอร์จูเนียร์ก็ได้ลิ้มรสอันหอมหวานของตำแหน่งนี้เช่นกันกับอัลบัม ที่ 3 'Sorry Sorry' ของพวกเขา ซึ่งก็ยังรั้งอยู่อันดับที่ #9 ณ ปัจจุบัน

สำหรับ ณ ตอนนี้ 9 สาวโซนยอชิแดกำลังวุ่นอยู่กับการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ LG Cyon พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง 'LG Chocolate Phone' นั่นเอง


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----