Saturday, August 8, 2009


เป็นที่จับตามองอย่างมากเมื่อ 9 สาวโซนยอชิแดถอดส้นสูงไปสวมสูท ขึ้นโชว์เพลงของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ซูเปอร์จูเนียร์ 'Sorry Sorry' นั่นเอง

ผ่านรายการ MBC 'Show! Music Core' ณ วันที่ 8 สิงหาคม สาว ๆ โซนยอชิแดได้แปลงโฉมพร้อมขึ้นเวทีเต้นเพลงสุดฮิต 'Sorry Sorry' ของซูเปอร์จูเนียร์ เนื่องในโอกาสเวทีพิเศษฤดูร้อนคราวนี้นี่เอง

สาว ๆ ทั้ง 9 (ยุนอา, ซูยอง, ฮโยยอน, ยูริ, แทยอน, เจสสิก้า, ทิฟฟานี่, ซันนี่ และ ซอฮยอน) ได้แสดงคาริสม่าของพวกเธอ ด้วยกางเกงขายาวสีดำ เสื้อเชิร์ตสีขาว และแจ๊คเก็ตสุดเท่ ปลดระวางมินิ-สเกิร์ตขาสั้นและส้นสูงชั่วคราว พร้อมแสดงบนเวทีได้อย่างน่าประทับใจ

ช่วงของ อึนฮยอก นั้นได้ถูกรับช่วงโดยแดนซิ่งควีน ฮโยยอน ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง เมื่อโชว์ฝีมือวาดลวดลายการเต้นได้อย่างเริ่ดหรู ส่วนบทของฮีชอลนั้น ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก เจสสิก้า ที่รับไป ก่อนจะกวาดสายตาของผู้ชมทั้งหมดไปกับท่าทางตอนจบเพลงของเธอ

ในวัน เดียวกันนี้เอง รายการ MBC 'Show! Music Core' ก็ยังเต็มไปด้วยศิลปินที่มาร่วมสร้างสรรค์ความสนุกกันล้นเวที ไม่ว่าจะเป็นขาประจำอย่าง โซนยอชิแด, คาร่า, บราวน์ อายด์ เกิลส์, เอ็มซี มง, ชายนี่, บาดา, SS501, คิม ฮยอนจูน, Drunken Tiger, FT Island, 4Minute, Mighty Mouth, ปาร์ค ฮเยคยอง, Kilmee, T-Ara, ฮอง จินยอง และ Noize

-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
Translation: Just Love~! @ Soshified

แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----