Monday, August 10, 2009



" วันนี้ เมื่อพวกเขาบอกผมว่าการแสดงต่อหน้าผมนั้นคือโซนยอชืแด ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ แต่เมื่อผมเห็นพวกเธอมาต้อนรับผม ผมรู้สึกเหมือนกับว่ามีนักเรียนมัธยมปลายเรียนเก่งๆมาหาผมเลย ขอบคุณครับ"

ทักษะพิเศษในการพูดและการเตะของของคิม จางฮุนทำให้คนดูกว่า 20000 คนและโซนยอชิแดถึงกับยิ้มไม่หุบ

ใน คืนวันที่ 8 ที่ Seoul Children's Park คิม จางฮุนได้ทำหน้าที่เป็นเวทีปิดใน Stand Up With Seoul Concert ซึ่งจัดในเวทีที่จัดอยู่ในพื้นที่ที่เหมือนป่า ต่างจากแขกคนอื่นๆ อี ซึงฮวาน, บาดา, Cool และโซนยอชิแด จากเพลงแรกเขากระโดดลงไปในกลุ่มคนดูแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่เซอร์ไพรส์ มันเป็นการกระทำที่ไม่มีใครคาดการณ์ได้ เรียกว่าเซอร์ไพรส์ไม่เว้นแม้แต่ตากล้องเลยทีเดียว

การแสดงปิดนั้นแส ดงโดยคิม จางฮุนแสดงด้วยกันกับทีมดนตรี Grease และสมาชิกเก้าคนของโซนยอชิแด พวกเขาร้องเพลง As Life Goes On ด้วยกัน และบางทีการร้องเพลงด้วยกันกับโซนยอชิแดที่อายุน้อยกว่ามากอาจจะดูงุ่มง่าม เพราะว่าเขายิ้มและพูดว่า "มันเขินนี่ครับ" คิม จางฮุนที่ตื่นเต้นในช่วงกลางเพลง เขาเริ่มที่จะมีแฟนเซอร์วิสโดยการเลียนแบบท่าเต้นของโซนยอชิแด เขากล่าวว่า "เมื่อนักร้องวัยกลางคนเหมือนผมมีโอกาสที่จะแสดงโซนยอชิแด" เสริม "วันนี้สนุกมากครับ"


Translated by kxjenn @ soshified.com/forums
Original: http://isplus.joins.com/article/article.html?aid=1200549
Thai Translation: ANuBiS || www.soshifanclub.com