Friday, August 14, 2009




แนงม ยอน เจ้าหญิงน้ำแข็งเจสสิก้าจากโซนยอชิแดได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการถูก เลือกให้เป็นสมาชิกโซนยอชิแดที่เหมาะสมกับบทของหญิงที่ถูกผีสิงมากที่สุด

ใน หนังสยองขวัญเรื่อง Faithless Hell ที่ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 12 ทีผ่านมา Nate Movie Cizle และ Movie Week ได้ทำแบบสอบถามขึ้นมา โดยถามว่าสมาชิกโซนยอชิแดคนไหนที่เหมาะสมจะเป็นเด็กสาวที่ถูกผีสิงมากที่สุด เหมือนกับตัวละครโซจินในหนัง Faithless Hell ผลจากการสำรวจก็คือเจสสิก้าได้คะแนนเสียงมากที่สุดไป ใน Cizle เจสสิก้าได้รับคะแนนเสียงไปถึง 59% ในขณะที่ได้รับ 68% ของคะแนนโหวตใน Movie Week เช่นกัน

ในการสำรวจนี้ สาวน้อยแทยอน กวางน้อยยุนอา สาวร่าเริงซูยองก็ถูกรวมเข้าไปในกลุ่มผู้ท้าชิงด้วย ด้วยอิมเมจเจ้าหญิงน้ำแข็งของเจสสิก้าทำให้เธอชนะยุนอาที่เป็นนักแสดงจริงๆ ในการสำรวจครั้งนี้

ชาวเน็ตที่เลือกเจสสิก้ากล่าวถึงเหตุผลที่เลือก เธอ เป็นต้นว่า "มันดูเหมือนกับว่าเธอจะเหมาะสมกับบทบาทคนถูกผีสิงนะครับ (พาร์ค ฮยอนจอง)" "เด็กหญิงที่ถูกผีสิงต้องเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งอย่างเจสสิก้าเท่านั้น (ฮวัง อินกิล)" และ "เจสสิก้าทั้งน่ารักและน่ากลัวในเวลาเดียวกันเลยครับ (ชิน ซองอิล)"

ในขณะที่ แทยอนตามมาเป็นอันดับที่สองด้วยคะแนนเสียง 15% และ 11% ยุนอาตามมาเป็นที่สามด้วยคะแนน 11.% และซูยองในอันดับที่สี่ด้วยคะแนน 15% และ 7% ของคะแนนเสียงทั้งหมด

Source: http://www.cbs.co.kr/Nocut/Show.asp?IDX=1230694
Reporter: Shin Jinah (jashin@nocutnews.co.kr)
Translation: jreddevil07@soshified.com/forums
Thai Translation: ANuBiS|| www.soshifanclub.com