Monday, August 10, 2009


หลัง จากประมาณ 50 วันที่ผ่านมา โซนยอชิแด กำลังจะรวบยอดปิดกล่องการโปรโมตมินิ-อัลบัม 'Tell Me Your Wish' ของพวกเธอครั้งสุดท้ายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

อ้างอิงจากตัวแทนของช่องทีวี โซนยอชิแด ยังมีคิวขึ้นเวทีสุดท้ายจริง ๆ ของพวกเธอบนรายการ MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 15 นี้

3 เดือนหลังจากเพลงแห่งครึ่งปีแรกของปี 2009 อย่าง 'Gee' นั้น พวกเธอได้กลับมากับมินิ-อัลบัมที่ 2 ในชื่อ 'Tell Me Your Wish(Genie)' และตอนนี้ก็ใกล้นับถอยหลังโบกมือลากันจริง ๆ ซะทีแล้ว

ตัวแทนจาก SM กล่าวว่า "การทำงานเดี่ยวของสาว ๆ จะดำเนินต่อไปครับ เช่่น MC แต่การโปรโมตเพลง 'Tell Me Your Wish' นั้นได้ถึงเวลาของมันแล้ว" เสริมต่อด้วย "แน่นอนว่าสาว ๆ จะได้พบปะกับแฟนเพลงแน่นอนในอนาคตพร้อมด้วยเพลงที่มีคุณภาพ และรวมทั้งการไปทำกิจกรรม ณ ต่างประเทศด้วย"

ด้วย ดนตรีจังหวะป็อปหนัก ๆ ชวนเต้นนั้น 'Tell Me Your Wish' ได้กวาดความนิยมผ่านชาร์ตต่าง ๆ มากมาย ทำให้การโปรโมตครั้งนี้ของพวกเธอได้รับเสียงตอบรับอย่างคุ้มค่า โซนยอชิแด ยังได้สร้างกระแสใหม่ด้วยท่าเต้นแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นท่าเตะตะกร้อ หรือแม้กระทั่งรูปลักษณ์คอนเซ็ปที่โตเป็นสาวขึ้น และมารีนลุ๊คสุดฮอตแห่งฤดูร้อนนี้


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Star News
Translations: boxclub @ soshified.com
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----