Wednesday, August 12, 2009


ใน สัปดาห์หน้านี้ โซนยอชิแด มีคิวไปร่วมรายการ SBS 'Ya Shim Man Man 2' พร้อมกับคิม เจดง พิธีกรชั้นนำของประเทศเพื่อโชว์ฝีมือการพูดของพวกเขา

โซน ยอชิแดจะได้รับคำถาม 7 ข้อไล่เรียงตามลำดับความยากง่ายกันไป เช่น "คุณคิดว่าสาเหตุที่ความนิยมของคุณไม่สู้ดีนักเป็นเพราะสมาชิกของคุณรึ เปล่า?" ซึ่งพวกเธอมีหน้าที่แถลงไขคำถามเหล่านี้ที่ผู้ชมเป็นคนคิดขึ้น รวมทั้งการตอบคำถามในครั้งนี้จะเป็นการเผยตัวตน และสเน่ห์ของพวกเธอในฐานะเกิลส์กรุ๊ปอีกด้วย

ส่วนในรายของ คิม เจดง ที่เคยปักหลักเป็นพิธีกรประจำรายการ 'Ya Shim Man Man' นั้นจะได้รับคำถามสุดหินไม่แพ้กัน เขาจะต้องก้าวข้ามขีดจำกัดของเขาไป อาจถึงขนาดว่า "ผู้ชมแต่ละคนกล้าส่งคำถามแบบนี้มาได้ยังไง!?" ติดตามคำถามหฤโหดพร้อมคำตอบเหล่านี้ได้ในรายการ 'Ya Shim Man Man 2' สัปดาห์หน้า

สำหรับ 9 สาวโซนยอชิแดนั้นเพิ่งขึ้นเวทีอำลา ณ รายการ SBS 'Inkigayo' ด้วยการแสดงอันน่าจดจำกับเพลง 'Tell Me Your Wish' ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม หลังจากกลับมาเมื่อปลายเดือนมิถุนายน สาว ๆ ได้ทำงานหนักโปรโมตมินิ-อัลบัมที่ 2 ของพวกเธอ ซึ่งกินเวลากว่า 2 เดือน และกำลังจะปิดฉากการโปรโมตในอีกไม่นานนี้แล้ว


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen.com
Translation: chris2I40 @ Soshified.com
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----