Monday, August 24, 2009

http://i281.photobucket.com/albums/kk223/winterxwonderland/gallery_2423_792_190702.jpg


มันคงเป็นคำพูดที่ได้ยินจนเบื่อหูว่า กลุ่มศิลปินไอดอลนั้นสามารถมีอิทธิพลต่อคุณได้ แต่โซนยอชิแดก็สามารถทำอย่างนั้นกับฉันได้จริงๆ ฉันเป็นแฟนของพวกเธอก่อนที่พวกเราจะได้รับชื่ออย่างเป็นทางการในฐานะแฟนคลับ เสียอีก ฉันยังจำได้ถึงวันที่แทยอน ไม่รู้จะเรียกพวกเราว่าอะไร เพราะไม่มีชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ มันใช้เวลาเกือบปีทีเดียวกว่าที่เราจะมีชื่อเรียก อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้น เราก็รักโซนยอชิแดด้วยหัวใจของเราไปแล้ว

ฉัน จำครั้งแรกที่พวกเธอได้รับชัยชนะในรายการ Music Bank และก็ยังจำที่พวกเธอสร้างตำนานในการชนะ 9 สัปดาห์ติดต่อกันใน Music Bank ได้เช่นเดียวกัน ฉันจำได้ทุกชัยชนะ เพราะรู้ดีว่ามันยากลำบากเพียงใดสำหรับพวกเธอในการได้รับแต่ละคะแนนนั้น อย่างไรก็ดีฉันไม่เคยคิดว่ารางวัลพวกนั้นจะเป็นอะไรที่พิเศษ และไม่เคยถือว่ารางวัลนั้นจะทำให้พวกเธอเป็นคนพิเศษ ฉันยังจำได้ถึงตอนที่พวกเธอไม่สามารถขึ้นแสดงบทเวที School of Rock ได้ ทำได้แต่เพียงขอร้องให้สามารถขึ้นแสดงต่อหน้าผู้ชม แต่เดี๋ยวนี้พวกเธอมีงานแสดงสดบนเวทีแทบจะทุกวันจนไม่มีเวลานอน ทำให้ฉันนึกย้อนไปถึงตอนที่พวกเธอที่แม้จะมีตารางงานที่แตกต่างกันในแต่ละ วัน แต่ก็ยังจัดสรรเวลาสรุปงาน “สนทนา 5 นาที” ทุกวันที่หอ

สำหรับ ตอนนี้ มันไม่เพียงแต่เป็นการฉลองครบรอบสองปีโซนยอชิแด แต่ยังเป็นเหมือนที่ทิฟฟานี่พูด คือ สิ่งสำคัญมันยังเป็นการฉลองครบรอบสองปีสำหรับแฟนๆด้วยเช่นกัน เมื่อเรามองย้อนไปถึงการเดินทางที่เราเดินมาด้วยกันกว่าจะมาถึงจุดนี้ มันก็เกือบเป็นความรู้สึกที่บีบคั้นทางจิตใจมากเลยทีเดียว เราได้เรียนรู้อย่างมากมายเกี่ยวกับพวกเธอทั้ง 9 ในสองปีที่ผ่านมานี้ ฉันยอมรับข้อบกพร่องและความอ่อนแอของพวกเธอ ในขณะเดียวกันก็อ้าแขนโอบรับรับความเข้มแข็งและความดีงามของพวกเธอด้วย ฉันรักเกิร์ลกรุ๊ปนี้จริงๆ รักด้วยสิ่งที่แทบจะไม่สามารถจะอธิบายเป็นคำพูดได้ ถึงแม้ว่าฉันจะค่อนข้างอิจฉารูปแบบความสัมพันธ์และสิ่งที่พวกเธอเอื้อให้กัน และกัน ซึ่งนี่ก็เป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้โซนยอชิแดเป็นกลุ่มที่สุดแสนจะน่าอัศจรรย์ ฉันรู้ดีว่ามีเกิร์ลกรุ๊ปจำนวนมากที่สามารถร้องเพลงเสียงดังฟังชัด หรือได้รับการเรียนรู้ฝึกฝนอย่างหนัก แต่กลุ่มเหล่านั้น ก็ไม่มีเลยที่จะผูกพันกันได้เหมือนพวกเธอทั้งเก้าตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ แต่นี่ก็เป็นมุมมองจากคนนอก ฉันก็ไม่สามารถจินตนาการได้จริงๆว่า สายสัมพันธ์ที่เข้มแข็งของพวกเธอทั้ง 9 นั้นเป็นอย่างไร

ก่อนเดบิวต์ พวกเธอถูกรุมเร้าด้วยข่าวลือและความกดดันอันเลวร้าย หลังจากนั้นก็ยังได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับความคาดหวังที่ จะประสบความสำเร็จ แต่ในที่สุด… พวกเธอก็สามารถทำได้ และพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าสิ่งที่ใครๆเคยสงสัยพวกเธอนั้นมันผิด บางคนอาจคิดว่าการมีสมาชิก 9 คน นั้นเป็นเรื่องบ้า แต่นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่เคยเห็นว่าพวกเธอมีปฏิสัมพันธ์ต่อกันและกันอย่าง ไร ฉันคิดว่า 9 คนนั้นสมบูรณ์แบบเมื่อมันอยู่กับโซนยอชิแด SM นั้นโชคดีมากที่สามารถรวมกลุ่มเด็กสาวที่น่าอัศจรรย์ได้ถึง 9 คน ซึ่งสามารถฝึกฝนและใช้ชีวิตร่วมลมหายใจเดียวกันได้ เป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจมากที่เดียว แน่นอนว่าพวกเธอต้องผ่านการต่อสู้ หรือทะเลาะเบาะแว้งกันมาบ้าง แต่ฉันค่อนข้างแน่ใจว่ามันได้สิ้นสุดไปแล้ว

พูด ง่ายๆ โซนยอชิแดจะไม่เป็นโซนยอชิแดหากปราศจากสมาชิกทั้งเก้า ทั้งแทยอน เจสสิก้า ซันนี่ ทิฟฟานี่ ฮโยยอน ยูริ ซูยอง ยุนอา และซอฮยอน แต่ละคนต่างก็ช่วยกันหล่อหลอมซึ่งกันและกันให้พวกเราได้รักอย่างที่เห็นทุก วันนี้ ขอบคุณสำหรับการที่ทำให้เรา ในฐานะแฟนคลับ สามารถเป็นพยานแห่งรักตลอดสองปีมานี้ มันไม่ได้เป็นการเดินทางที่เรียบง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างที่รอคอยถึง 9 เดือนก่อนที่ Gee จะออก มันอาจจะเป็น 9 เดือนที่ยากลำบากที่สุดสำหรับพวกเธอที่มีทั้งความกังวลและและความหวังในการ ที่จะได้ขึ้นแสดงอีกครั้งหนึ่ง มันยังเป็นสิ่งที่ยากลำบากสำหรับแฟนๆด้วย แต่พวกเราเชื่อมั่นและทราบว่าการรอคอยย่อมได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า และในที่สุดพวกเธอก็ทำได้จริงๆ ฉันหวังเหลือเกินว่า สักวันฉันจะแสดงให้โลกได้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของพวกเธอ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการเป็นโซนยอชิแดสำหรับพวกเรา ฉันชื่นชอบพวกเธอจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับการครบรอบสองปี และยังมีอีกเวลาอีกหลายปีสำหรับการโปรโมทและทำให้โลกเป็น “ ยุคสมัยของเด็กสาว”

ขออภัยทุกคนสำหรับกระทู้ที่เรียบง่าย แต่จากใจจริง สาวๆนั้นงามอย่างที่ควรจะเป็นอยู่แล้ว มันจึงไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะประดิษฐ์กราฟฟิกสวยๆ เพื่อแสดงความงามนั้น เพราะความรักของพวกเธอนั้นงดงามเสมอมา

แนะนำสาวๆอย่างเป็นทางการ - http://soshified.com/forums/index.php?showtopic=21308
บทสัมภาษณ์สาวๆที่ฉันชอบมากที่สุด - http://soshified.com/forums/index.php?show...t=0&start=0

ถ้า คุณมีเวลา ในโอกาสฉลองครบรอบสองปี ฉันขอแนะนำให้ดู Girls go to school ซ้ำอีกครั้งและอ่านข่าวต่างๆของพวกเธอ มันมีหลายๆสิ่งที่ทั้งแฟนๆทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่น่าจะย้อนกลับไปดู


-----------------------------------------------------------------------------------
หมายเหตุผู้แปล: Soy เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม ผู้ก่อตั้งเว็บ www.soshified.com ซึ่งเป็น fan site ภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดของโซนยอชิแด คุณอาจไม่เชื่อว่าเธอเป็นเด็กรุ่นราวคราวเดียวกับซอฮยอนเท่านั้น แต่ได้สร้างและบริหารจัดการเว็บที่ใหญ่ขนาดนี้ได้อย่างเป็นระบบ ผมได้อ่านกระทู้นี้ตั้งแต่เธอโพสต์ใหม่ๆ เป็นกระทู้ที่กินใจมากและอยากถ่ายทอดให้โซวอนคนอื่นๆได้รับรู้ แม้จะช้าไปหน่อยแต่ก็คงไม่สาย สำหรับการได้รับรู้ความในใจของแฟนที่ถือได้ว่าได้ให้ความรัก ความเสียสละและทุ่มเทต่อสาวๆ อย่างต่อเนื่องมากที่สุดคนหนึ่ง

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
Original Source: http://soshified.com/forums/index.php?show...c=22405&hl=
Credit: soy@soshified.com
Translate: obotchan @Sone United @asianclub.pantipmember.com