Saturday, August 22, 2009

ฉันมีข่าว WonderGeneration ส่วนตัว มารายงานทุกคน ฉันได้พบกับวันเดอร์เกิร์ลเมื่อวานนี้ และเพราะได้ดูวิดีโอที่ allkpop ได้โพสต์คลิปที่ซอนมีแสดงท่าทางแบบแฟนเกิร์ล ฉันจึงตัดสินใจมอบ CD SNSD 2nd Mini Album ให้เธอ เมื่อฉันได้เดินไปหาพวกเธอ ฉันให้การ์ดสำหรับพวกเธอทุกคนและใต้การ์ดเป็นซีดี เมื่อซอนมีเห็น เธอได้กรีดร้องและแสดงอาการแบบแฟนเกิร์ลข้างๆฉัน โซฮีไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากบอกให้เธอเก็บอาการหน่อย เมื่อเราจะถ่ายรูป ซอนมียกซีดีขึ้น แต่เพราะคนถ่ายภาพถ่ายตอนเธอกำลังเคลื่อนไหว ภาพก็เลยไม่ชัดแต่พวกคุณสามารถบอกได้แน่ๆว่า มันคือซีดี




ถ้าคุณสงสัย ฉันคือคนในชุดสีเทานั่นแหละ

Credit: Fengxian @soshified.com /soompi.com
Trans: obotchan @ Sone UniteD @ asianclub.pantipmember.com