Thursday, August 13, 2009



[Newsen รายงานโดย: ฮง จองวอน]

คง ไม่มีใครแปลกใจ เมื่อ ชายนี่-คีย์(ขวา) เปิดเผยความกระอักกระอ่วนที่มีต่อน้องเล็กแห่งวง โซนยอชิแด หรือ ซอฮยอน(ซ้าย) ผ่านการอัดรายการ KBS 2TV 'Star Golden Bell' เมื่อไม่นานมานี้

ระหว่างการถ่ายทำรายการ KBS 2TV 'Star Golden Bell' ที่แขกรับเชิญในรอบนี้เป็น ไอดอล สเปเชี่ยล อย่างแท้จริงเมื่อ โซนยอชิแด, คาร่า, 2PM และ ชายนี่ มารวมตัวกันในรายการ สร้างความหรรษาแบบนอนสต็อป อย่างไรก็ตาม ชายนี่-คีย์ เผยความจริงว่าตนรู้สึกอึดอัดแค่ไหนเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าโซนยอชิแด-ซอฮยอน, "พวกเราอายุเท่ากันก็จริงนะครับ แต่ทุกครั้งที่พวกเราคุยกันสั้น ๆ ผมรู้สึกว่าเป็นหน้าที่ที่ต้องพูดสุภาพกับเธอน่ะครับ" คีย์กล่าว

"ตั้งแต่เป็นเด็กฝึกจนถึง ณ ตอนนี้ก็ 4 ปีกว่าแล้ว เวลาเจอกันเราจะพูดว่า 'อรุณสวัสดิ์' ต่อกันเท่านั้น ไม่มีคำอื่นเลยครับ"

คีย์ ยังยกตัวอย่างความสนิทสนมกับรุ่นพี่โซนยอชิแดอีกว่า "อย่างพี่ซูยองล่ะก็ เจอกันทีไรต้อง ไฮไฟฟ์(ตีมือ) กันเสมอเลย แต่กับซอฮยอนนั้นผมต้องรีบโค้งทักทายกว่า 90 องศาจริง ๆ นะครับ" สร้างความประหลาดใจแก่คนดูในห้องส่งเป็นอย่างมาก

นอกจากความจริง เกี่ยวกับบรรยากาศที่อึดอัดของ คีย์-ฮยอน นี้แล้ว ในรายการ KBS 2TV 'Star Golden Bell' ที่จะออกอากาศในวันที่ 15 สิงหาคม ในครั้งนี้ยังเป็น ไอดอล สเปเชี่ยล ที่รวบรวมไอดอลชั้นนำมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด, 2PM, คาร่า และชายนี่ ได้สร้างความประทับใจด้วยมุขตลก, การแสดงพิเศษ, หรือแม้กระทั่งการแข่งขันแบบชิงดีชิงเด่นกันด้วย ช่างเป็นรายการประจำหน้าร้อนนี้อย่างแท้จริง


PREVIEW



-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----