Saturday, August 8, 2009


[OSEN รายงานโดย อี จยอนกา]

การ พัฒนาเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่คือกฏเหล็กของการเอาตัวรอดในธุรกิจบันเทิงนี้ เกิลส์กรุ๊ปเองก็เช่นกัน ตั้งแต่อัลบัมแรกของพวกเธอที่แสดงถึงความสวยใส น่ารัก บริสุทธิ์ จนเมื่อเวลาผ่านไปได้ยกระดับมาเป็นคาริสม่าและความเซ็กซี่ ให้ความรู้สึกของ ผู้หญิง โดยแท้จริง แล้วการแปลงกายของพวกเธอมีอะไรบ้าง?

โซนยอชิแด, Brown Eyed Girls และคาร่า คือ 3 ตัวอย่างที่เห็นภาพชัดเจน

ย้อน เวลากลับไปปีกว่า เมื่อพวกเธอยังถืออมยิ้มเต้นไปเต้นมากับเพลง 'Kissing You' แสดงถึงความน่ารักไร้เดียงสาของเด็กสาวที่ตกหลุมรัก สร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วประเทศ เมื่อพวกเธอโตเป็นสาว ได้มีการเพิ่มความดึงดูดใจให้กับตัวเพลงและตัวของพวกเธอเอง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนสีบาดตา จนกระทั่งมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เมื่อพวกเธอสลัดคราบความน่ารักน่าเอ็นดู ก่อนจะเพิ่มความโดดเด่นทั้งในด้านความเซ็กซี่และคาริสม่ากับยูนิฟอร์มสไตล์ 'มารีนเกิลส์' ในเพลง 'Tell Me Your Wish(Genie)' นั่นเอง

Brown Eyed Girls เองก็เช่นกัน หลังผลงานเพลง 'How' และ 'My Style' ได้วางรากฐานความสดชื่นในภาพลักษณ์ของพวกเธอ ก่อนที่จะเปลี่ยนคอนเซ็ปแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือด้วยเพลงที่มีมนตร์สะกด อย่าง 'Abracadabra' สร้างความตื่นเต้นให้วงการเพลงเป็นอย่างมาก ด้วยการแต่งหน้า, เสื้อผ้า, ท่าเต้น ทุก ๆ อย่างได้แสดงออกมาถึงความลึกลับ อัพลิมิตความเซ็กซี่จนถึงขีดสุดเลยทีเดียว

นอกจากโซนยอชิแดกับวอน เดอร์เกิลส์แล้ว อีกหนึ่งเกิลส์กรุ๊ปที่เปิดตัว ณ เวลาเลียบเคียงกันก็เห็นจะเป็น 5 สาว คาร่า นี่แหละ ผลงานสุดประทับใจของพวกเธอ คงหนีไม่พ้น 'Honey' และ 'Pretty Girls' ที่วาดภาพความเป็นหญิงสาว ใบหน้าหวาน เรียบร้อย แต่การคัมแบ๊คครั้งนี้ ได้แสดงมุมมองที่แตกต่างกันออกไปเป็นสาวเปรี้ยวกับเพลง 'Wanna' และ 'Mister' ด้วยกางเกงฮิพฮอพ ท่าเต้นส่ายสะโพกที่เป็นจุดเด่นแล้ว เรียกได้ว่าเมื่อพูดถึง 'คาร่า' ภาพของความเซ็กซี่คงโผล่เข้ามาในหัวแน่นอน

กาล เวลาผ่านไป บรรดาเกิลส์กรุ๊ปทั้งหลายต่างพกคอนเซ็ปที่แปลกใหม่มาสร้างความประทับใจให้ แก่แฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์หญิงสาว สวยใสน่าเอ็นดู จนถึงการเพิ่มความร้อนแรงให้กับการแสดง ต่างสร้างความประหลาดใจให้กับสาธารณชนทั้งนั้น คงไม่มีใครสามารถถคาดเดาได้เลยว่า ในอัลบัมหน้าของพวกเธอ .. จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาเซอร์ไพรซ์พวกเราอีก


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: OSEN
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD