Sunday, August 9, 2009



จะจบก็จบแบบนั้นเลยสำหรับเกิลส์กรุ๊ป 9 สาวโซนยอชิแด ที่ปิดฉากมินิ-อัลบัมน้ำจิ้มประจำหน้าร้อนของพวกเธอด้วยระยะเวลาเพียง 2 เดือน

ใน วันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแดได้ขึ้นแสดงเพลง 'Tell Me Your Wish' ครั้งสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการรูดม่านกิจกรรมโปรโมตมินิ-อัลบัมที่ 2 'Tell Me Your Wish' ของพวกเธอบนเวที Inkigayo หลังจากคัมแบ๊คมาร่วม 6 เดือน นี่เป็นเพียง 2 เดือนเท่านั้นสำหรับมินิ-อัลบัมนี้

ในวันนี้ เอง โซนยอชิแด ได้แสดงสเปเชี่ยลเสตจกับเพลงของพวกเธอ ซึ่ง ฮโยยอน ได้พิสูจน์ความสามารถในการเต้นของเธอจนเป็นที่จับตาของผู้ชม นอกจากเกิลส์กรุ๊ปทั้งหมดนั้น โซนยอชิแด เปล่งประกายและโดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้กับมินิ-อัลบัมที่ 2 นี้

พวก เธอได้สถาปนาตนเป็น 'เกิลส์กรุ๊ปแห่งประเทศ' ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากสร้างกระแสให้สะท้านกันทั่วประเทศกับอัลบัมต่าง ๆ ส่วนของมินิ-อัลบัมประจำฤดูร้อนนี้นั้นก็ได้ คว้าอันดับ #1 บน KBS 2TV 'Music Bank' ไปหนึ่งสมัย พร้อม ๆ กับ SBS 'Inkigayo' ไปจิ๊บ ๆ 2 สมัย พร้อมยังขึ้นเขย่าชาร์ตได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

หากจะเปรียบเทียบกับ มินิ-อัลบัม 'Gee' เมื่อต้นปีแล้ว พวกเธอกลับมาในครั้งนี้ด้วยความขึงขังและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นท่าเตะตะกร้อและเรียวขาของพวกเธอนั้น ช่างเย้ายวนกระชากใจท่านชายทั้งหลายกับการแสดงของพวกเธอทุกครั้งไป แต่ก็ถึงเวลาบอกลากันซะแล้ว


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
Translation: Just Love~! @ Soshified.com
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----