Tuesday, August 11, 2009

ซายูริซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นได้บอกว่า " ดูเหมือนว่าซูยองจะเป็นสมาชิกที่ป๊อปที่สุดของ SNSD ในญี่ปุ่นค่ะ .

SNSD ได้ไปร่วมรายการ ‘The ChitChat of The Beauties’ summer special ของช่อง KBS ซึ่งออกอากาศในวันที่ 10 สิงหาคม โดยที่ซายูริได้ถูกถามว่า " สมาชิกคนไหนที่ป๊อปที่สุดในญี่ปุ่น? " ซึ่งเธอได้ตอบว่า " สมาชิกแต่ละคนมีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ซูยองมีใบหน้าที่ผู้ชายชาวญี่ปุ่นชอบค่ะ "

และเมื่ออึน ดงรยงซึ่งเป็นคนจีนได้ถูกถาม " สมาชิกคนไหนที่ป๊อปที่สุดในจีน ? " เธอตอบว่า " ฉันคิดว่าเจสสิก้าน่าสนใจ เพราะว่าผู้ชายจีนนั้นชอบผู้หญิงที่ดูคล้ายๆสุนัขจิ้งจอกค่ะ " ในขณะที่มองไปยังเจสสิก้า จากนั้นก็มีการกระซุิกระซิบกันใหญ่ในหมู่คนดูเกี่ยวกับการที่ " เจสสิก้าดูคล้ายสุนัขจิ้งจอก "

ในระหว่างนั้น ขณะที่กำลังพูดเรื่องเกี่ยวกับขาที่ยาวของสาวๆอยู่นั้น ยูริได้ เปิดเผยว่า " อันที่จริงพวกเราได้ทำการเมกอัพขาของพวกเราด้วย เราทำการเน้นและแรเงาเพื่อที่จะทำให้ขาของเราดูเพรียวบางค่ะ ในบรรดาสมาชิกทุกคน ฉันกังวลมากที่สุดก็ขาของตัวฉันเองนี่แหละค่ะ ในขณะที่คนอื่นๆลงเมกอัพเพียงแค่ชั้นเดียว แต่ฉันต้องลงตั้ง 3 ชั้นค่ะ "

credit: sookyeong @ kbites
แปลไทย: POMz ll www.soshifanclub.com ll SNSD