Sunday, August 23, 2009




[TV Daily รายงานโดย: โช จุนกิ]

หาก พูดถึงสาวที่เพอร์เฟ็กที่สุดแล้วล่ะก็ ชื่อของ โซนยอชิแด-ยุนอา คงไม่หนีหายไปไหนเป็นแน่ โดยเฉพาะเมื่อเธอเผยส่วนสูงและน้ำหนักของสรีระออกอากาศเป็นครั้งแรก ถึงกับกลายเป็นข่าวโครมครามเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านรายการ KBS 2TV 'SDY's Champagne', รายการทอร์คโชว์ที่รวบรวมดาราดังมาไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งไฮไลท์ของรายการในครั้งนี้ได้แก่ โซนยอชิแด-ยุนอา นั่นเอง โดยนักร้องและนักแสดงคนนี้ได้เปิดเผยสัดส่วนของเธอเป็นครั้งแรก

คำ ถามจาก โช ฮเวจอง ที่ถามยุนอาเกี่ยวกับน้ำหนักของเธอ กลับได้รับคำตอบว่า "ที่จริงฉันไม่ได้ผอมนะคะ ฉันหนักราว ๆ 50 กิโลฯ น่ะค่ะ" พร้อมกับหัวเราะแก้เขินไปพร้อมกัน จากนั้นก็มีคำถามต่อว่า "แล้วส่วนสูงล่ะ?" ซึ่งตัวแทนจากเกิลส์กรุ๊ป 9 สาวได้ตอบไปว่า "167cm ค่ะ" ทำเอาแขกรับเชิญหญิงคนอื่น ๆ อิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน

ชิน บองซอน กล่าวต่อว่า "ตัวฉันไม่มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักหรอกนะ" เมื่อพูดถึงน้ำหนักส่วนสูง "ครั้งก่อนที่ฉันไปโรงพยาบาลมา น้ำหนักของฉันอยู่ที่ 57 กิโลฯ กับส่วนสูง 157cm .. พวกเขาบอกว่าฉันมาตรฐานแหละ" เธอกล่าว

นอกจากนี้ โน แซยอน ก็ไม่ลืมที่จะแบ่งปันข้อมูลเช่นกัน "ส่วนฉันหนัก 65 กิโลฯ สูง 165cm"

อย่าง ไรก็ตาม รายการ 'SDY's Champagne' ครั้งนี้นั้นได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญอย่าง โซนยอชิแด-ยุนอา, โน แซยอน, โช ฮเวจอง, คิม ยองชอล, และหัวหน้าวง FT Island .. อี ฮงกิ นั่นเอง


-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: TV Daily
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
-----