Tuesday, December 18, 2012

[Trans] 121218 ยูริ + เจสสิก้า ตอบ UFO แฟนคลับ



แฟนคลับ: ปี 2012 กำลังจะผ่านพ้นไป ก่อนจะสิ้นปีนี้ พี่อยากจะทำอะไรมากที่สุดคะ?
ยูริ: ฉันอยากไปเล่นสโนวบอร์ดมากๆเลยค่ะ

แฟนคลับ: อะไรที่ฮานี่ของคุณควอนชอบกินที่สุดคะ? หรืออะไรที่มันกินได้เยอะที่สุดก็ได้
ยูริ: ผักออร์แกนิคค่ะ ...เจ้าหมา ดเวนจัง

*ดเวนจัง หมายถึงฟุ่มเฟือย ใช้เงินเปลือง เพราะผักออร์แกนิคมีราคาที่สูงกว่าผักปกติ*

แฟนคลับ: เธอได้พัฒนาการเลียนเสียงคนอื่นขึ้นบ้างรึเปล่า?
ยูริ: ฮ่าาาาาาา ทำไมมันต้องพัฒนาขึ้นด้วยล่ะ



แฟนคลับ: ฉันไปดูละครเวทีของเธอผ่านกล้องส่องทางไกลมาล่ะ ฉันว่าฉันได้อายคอนแทค(สบตา)กับสิกวู้ดด้วยนะ
เจสสิก้า: คุณได้ทำจริงๆหรอคะ? (อายคอนแทคกับเธอ)

แฟนคลับ: เมื่อฉันแกว่งนิ้วและจับแขนเธอไว้ เธอจะต้องหลับนะ (สะกดจิต) เริ่ม 1 2 3..
เจสสิก้า: อะไรของเธอน่ะ..

Source: UFOTown Official Site
Trans Eng: ch0sshi 1, 2, 3, 4, 5
แปลไทยโดย: yoonvisual ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com