Tuesday, December 18, 2012

[News] จอง จุนยอง แห่ง 'Super Star K' เผยเรื่องราวขณะถ่าย MV 'Twinkle ของ โซนยอชิแด-แททิซอ



จอง จุนยอง จากรายการ Mnet ‘Super Star K’ ได้เผยเรื่องราวขณะที่กำลังเข้าร่วมการถ่ายทำ MV Twinkle ของ แททิซอ ซับยูนิต ของ โซนยอชิแด

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา จอง จุนยอง ได้อัดรายการ tvN 'Taxi' ร่วมกับ รอย คิม พร้อมเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ของ โซนยอชิแด-แททิซอ และได้ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จอง จุนยอง ที่เคยเข้าร่วมการถ่ายทำ MV Twinkle ของ โซนยอชิแด ว่า "ตอนแรกที่ผมได้รับโทรศัพท์เจรจา เขาจะให้ผมไปรับบทเป็นนักข่าว ผมจึงลองไป พอไปถึงสถานที่ถ่ายทำ ผมเห็นคนที่ได้รับการติดต่อให้มารับบทเป็นนักข่าวเหมือนกันมากกว่า 30 คนครับ ผมก็เลยรู้สึกผิดหวัง และคิดที่จะกลับ แต่ตอนนั้นการถ่ายทำกำลังจะเริ่มแล้ว การที่จะหันหลังกลับไปมันก็คงสายเกินไปแล้ว ผมก็เลยจำเป็นต้องถ่ายทำอย่างเต็มที่ต่อไปครับ"

จากภาพที่ตัดมาจากส่วนหนึ่งของ MV Twinkle จะเห็นได้ว่า จอง จุนยอง ต้องสวมบทเป็นนักข่าวจำเป็นร่วมกับคนอื่น ๆ ซึ่งทำให้เขาถูกบังจนแทบไม่มีใครสังเกตเห็น โดยเขากล่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "ผมคิดว่าผมโผล่มาแค่วินาทีเดียวได้มั้งครับ ซึ่งก็มีแต่ผมคนเดียวที่รู้" สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก


Source: TVDaily
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com