Wednesday, December 5, 2012

[Celebration] สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด "ยูริ" 5 ธันวาคม 2555

[Celebration] สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด "ยูริ" 5 ธันวาคม 2555

สวัสดีค่ะชาวโซวอนทุกท่าน
วันนี้ไม่ได้มาหาเสียงแต่อย่างใด แต่เรากลับมาอีกครั้งเพราะเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของพวกเรา และเป็นวันสำคัญของหนึ่งสมาชิกโซนยอชแด

วันคล้ายวันเกิดของ "ควอน ยูริ" นั่นเอง

และสิ่งที่เราทำกันเป็นประจำก็คือ การอวยพรวันเกิดให้น้องๆ กันนะคะ
แม้ว่าน้องๆ อาจจะไม่ได้อ่านในสิ่งที่เราอวยพรกันในนี้ แต่เค้าเชื่อว่าน้องๆ จะต้องได้รับความรักอย่างล้นเหลือจากพวกเราทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ \0/



น้องยูริสาวตาคมและผมยาว
แม้ไม่ขาวแต่ผิวเนียนแสนสดใส
โอ้วน้องนางผุดผ่องเป็นยองใย
จะใกล้ไกลดูสวยซึ้งและตรึงตรา

ไข่มุกดำแห่งทะเลเกาหลีใต้
ช่างงามไซร้ผุดผาดเป็นหนักหนา
อกเป็นอกเอวเป็นเอวละลานตา
กลมกลึงหนาสะโพกมนงามจับใจ

ยามนวลน้องยักย้ายส่ายสะโพก
โซวอนโฮกซับน้ำลายแทบไม่ไหว
เอสสึไลน์ช่างเย้ายวนที่หัวใจ
อยากจะไปยืนอยู่ขอบเวที

มีสกิลด้านภาษาช่างเป็นเลิศ
แหมบรรเจิดโชว์พูดไทยช่างเฉิดฉาย
บอก"โซวอนน่ารักจุงเบย"ไง
อีกมากมายอยู่ในโพยที่ตูดเธอ

ใครว่าน้องยูลเราอ้วนกันหนา
ใครว่าขาน้องยูลใหญ่กันหรือนี่
แต่ถึงอ้วนถึงขาใหญ่ก็ดูดี
ตัวพี่นี้ก็ยังรักน้องหมดใจ

อยากจะดูน้องยูลเต้นอีกสักครั้ง
คิดถึงคอนฯ เดี่ยวจังมีอีกไหม
โซวอนสวดมนต์ขอพรกันเร็วไว
มีคอนฯ เดี่ยวอีกไวไวน่ายินดี

แก่อีกปีแล้วนะยูริจ๋า
โตขึ้นมาอีกปีแล้วดวงศรี
ขอให้มีความสุขสวัสดี
ในวันเกิดปีนี้...รักจุงเบย