Monday, December 17, 2012

[Trans] 121217 ยุนอา ตอบ UFO แฟนคลับ

แฟนคลับ: ยุนอา! เมื่อไรพวกเราจะได้ดูแข่งประกวดทำหน้าน่าเกลียด ซีซั่น 2 สักทีคะ?
ยุนอา: บางครั้งพวกเราก็ทำอะไรที่คล้าย ๆ (แบบนี้) บ่อย ๆ ค่ะ...

แฟนคลับ: พี่ยุนอา ให้คำใบ้เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่หน่อยสิคะ นิดนึงนะ
ยุนอา: มันเป็นอัลบั้มที่ เฮ้อ..สุดยอด..กรี๊ด..ว้าว

แฟนคลับ: ยุนอาเหรอ? คึคึ ทำอะไรอยุ่อะ? คึคึ ช่วยแนะนำเพลงที่กำลังฟังอยู่ตอนนี้ให้หน่อยสิ
ยุนอา: เพลง Love แล้วก็ 자니 ของ Primary ค่ะ

แฟนคลับ: ช่วงนี้มีละครสนุก ๆ บ้างไหมคะ? รู้สึกว่าจะมีละครสนุก ๆ หลายเรื่องเลยนะ
ยุนอา: เรื่อง 우리가 결혼할 수 있을까 (แปล: เราจะได้แต่งงานกันไหม) ค่ะ ฮึก

แฟนคลับ: ฉันให้ตัวฉันเองเป็นของขวัญที่ charisma ให้กับเธอแล้ว ถ้าจะปฏิเสธก็ทำเลยนะ - - ฮุด
ยุนอา: รับค่ะ..ส่งคืน

แฟนคลับ: คริสมาสต์ปีนี้จะทำอะไรคะ?
ยุนอา: ทำงานค่ะ

แฟนคลับ: ฉันคิดถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเธอ ที่จะมีพวกเธอมาเล่นกันอย่างสนุกสนานจังเลย ปีหน้าจะได้ดูไหมนะ TT TT
ยุนอา: ลองไปสักครั้งสิคะ

แฟนคลับ: ยุนอา ได้ลองเล่นเกม 모두의게임 ยัง? ชอบเล่นอันไหนที่สุด?
ยุนอา: ด่านธนูค่ะ

*모두의게임 = เกมใน Kakao Talk

แฟนคลับ: ยุนอา ช่วงนี้ได้เรียนอะไรบ้าง? คึคึคึคึคึคึคึคึคึ ได้เรียนการที่จะน่ารักขึ้นเหรอ? คึคึคึ
ยุนอา: ฉันเริ่มเรียนอะไรหลาย ๆ อย่างขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ คึคึ เอาจริงนะคะ คึคึ ฉันว่ามีอะไรหลาย ๆ อย่างเลยที่ฉันคิดว่ามันสายไป

แฟนคลับ: อยู่ ๆ ก็นึกถึงปีที่แล้ว พวกเราทำอะไปบ้างนะ?? คึคึ
ยุนอา: พวกเรา...? คืนเดียว...?

แฟนคลับ: ยุนอา! ตอนนี้กำลังเรียนอะไรอยู่? คึคึ แต่งเพลง? คึคึ แฟชั่น หรือว่าทำอาหาร? คึคึคึ
ยุนอา: ฉันค่ะ ฮ่าา เป็นฉันจริง ๆ ค่ะ

แฟนคลับ: เดี๋ยวก่อน... ที่นั่งผู้โดยสารข้าง ๆ ยุนอา ใช่ที่ฉันหรือเปล่า
ยุนอา: ฉันมีที่นั่งด้วยเหรอคะ..?

แฟนคลับ: ปีหน้าฉันจะไปคอนที่ฮิโรชิม่าด้วยแหละ อิจฉาปะ?
ยุนอา: ว้าว ฉันก็ไปค่ะ

แฟนคลับ: ไปดูคอน CNBlue มาสนุกมั้ย?
ยุนอา: ได้ไปเจอบรรยากาศใหม่ ๆ มาค่ะ เมมเบอร์ทุกคนหล่อมาก น่ารักมาก ทุก ๆ คนเลยค่ะ นี่แหละเพื่อนฉัน

แฟนคลับ: ทำไมมันไม่ลงมาจากท้องฟ้า (UFO ตอบจากยุนอา) ฉันพลาดไปเหรอ TT TT พี่คะ พวกเราเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่าคะ...
ยุนอา: งั้นเหรอคะ? เหมือนว่าพวกเราจะเป็นเนื้อคู่กันนะคะ.. เกือบจะพลาดแล้วตอนดูอันนี้น่ะค่ะ

แฟนคลับ: วันนี้เหมือนเป็นวันฉลองเลยมั้ง... ซอฮยอนทั้งเปลี่ยน UFO แถมยังส่งข้อความอีก หึหึ
ยุนอา: ส่งข้อความด้วยเหรอคะ? ว้าว

แฟนคลับ: ท่านยุนอา ห้ามดูอันนี้นะ...ฉันกำลังตกใจอยู่คนเดียว เอฮะริดิยา!!
ยุนอา: พูดแบบนั้นก็สนใจสิคะ...ฮุด เอฮะริดิยา!!

** เอฮะริดิยา = คำอุทาน


Source: Limyoonabar @ weibo, 允儿呀-YOONAYAcom @ weibo
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com