Sunday, December 16, 2012

[Trans] 121216 Fanaccount แททิซอ ณ รายการ Music Core

- รู้สึกว่าศิลปินคนอื่นจะซ้อมเสร็จกันช้า พอฉันเข้าไปก็เจอศิลปินบางวงกำลังซ้อมอยู่ พอสาว ๆ เห็นแฟนคลับที่กำลังเดินเข้ามา พวกเธอก็พูดว่า "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ!"! จากนั้นก็โบกมือให้ และการซ้อมก็มีต่อไปเรื่อย ๆ

- ตอนที่ศิลปินกำลังซ้อมอยู่ ทิฟฟานี่ก็พยายามจะทำท่า '귀요미!' แต่ไม่ค่อยได้ㅋㅋㅋ ทิฟฟานี่บอกว่ามันยาก แล้วก็ถามแฟนคลับว่า " '는' ใช่ไหมคะ '도' ใช่ไหมคะ?ㅋㅋㅋㅋㅋ ถามแฟนคลับตลอดว่า "4더하기 4'는'귀요미" (4+4 = 귀요미) ใช่ไหมคะ? "4더하기 4'도' 귀요미" (บวก 4 แต่ก็ยัง = 귀요미) ใช่ไหมคะ? ㅋㅋㅋㅋㅋ ทิฟฟานี่ก็บอกว่ามันติดอยู่ที่ปาก ๆ แล้วก็ซ้อมไปเรื่อย ๆ ㅋㅋㅋ

- พอศิลปินซ้อมเสร็จ เวลาเหลือไม่ค่อยมากแล้ว สาว ๆ จึงบอกว่าจะไม่กลับไปห้องแต่งตัวแล้ว แทยอนพูดว่า "งั้นฉันไม่กลับมาดีไหม!" จากนั้น ซอฮยอนก็พูดกับพี่ฝ่ายประสานงาน แล้วก็บอกว่าจะกลับไปห้องแต่งตัวㅋㅋ แฟนคลับก็เลยบอกว่า 'อย่าไปนะ!' ซอฮยอนจึงพูดอย่างมีเลศนัยว่า "ฉันว่าฉันคงต้องไปค่ะ~"

- วันนี้คุณจีอิน (ทิฟฟานี่บอกว่าเป็นพี่ที่สนิทกัน รู้จักกันตอน 10 ขวบ สมัยที่ยังอยู่อเมริกา) มาที่สตูดิโอ MuCore ด้วย เพราะงั้น วันนี้ทิฟฟานี่เลยเดินมาแถว ๆ แฟนคลับบ่อยㅋㅋㅋㅋ ทิฟฟานี่ก็บอกกับแทยอนว่า เธอมานั่งตรงนี้ แต่แทยอนบอกว่า "ฉันไม่อยากให้ใครมาเห็นหัวของฉัน!" แทยอนก็เลยไม่ยอมไปนั่ง ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- แทยอนมองไปทางแฟนคลับ แล้วก็ทักทายแฟนคลับที่นั่งอยู่ไกล ๆ จากนั้นก็ถามว่า "ช่วงนี้แฟน ๆ ชอบคุยเรื่องอะไรกันคะ?" แต่ดูเหมือนแฟนคลับจะไม่ได้ยินกัน แทยอนก็เลยถามซ้ำสามสี่รอบ แฟนคลับก็เลยตอบว่า ช่วงนี้แฟนคลับพูดถึงเรื่องคัมแบ็คของโซนยอชิแดบ่อย ๆ แทยอนก็เลยตอบว่า "พวกเราเหรอคะ? คัมแบ็ค? อืมมม" แล้วก็พยักหน้า จากนั้นก็ถามอีกว่า มีเรื่องอื่นอีกไหมนอกจากคัมแบ็ค แต่เหมือนแฟนคลับจะไม่ได้ยิน เลยถามว่า "อะไรนะคะ อะไรนะคะ" แทยอนก็เลยไม่ถามอะไรแล้วก็หัวเราะ

- หลังจากนั้น แทยอนก็บอกให้แฟนคลับ ๆ ทุกคนระวังอย่าให้เป็นไข้ เป็นหวัด หรือว่าเจ็บคอ แฟนคลับเองก็บอกกับแทยอนเหมือนกันว่ารักษาสุขภาพด้วย แทยอนก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ฉันสบายดี~ สบายดีค่ะ~

- ก่อนที่รายการจะเริ่ม สตูดิโอเงียบมาก แทยอนก็เลยบอกกับแฟนคลับว่า "เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ" แล้วพูดต่อว่า "เดี๋ยวอีกไม่นานจะมีเสียงอึกทึกแล้วค่ะ" ㅋㅋㅋ จากนั้นก็ยิ้ม แล้วพูดว่า "ฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ฉัน ฉันต้องทำให้ได้"

- หลังจากนั้น ซอฮยอนก็กลับมาจากแต่งตัว พร้อมกับกล่องใบใหญ่ ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นกล่องเครื่องสำอางหรือเปล่า พอซอฮยอนมาถึงเสร็จปุ๊บ ก็เอากล่องวางไว้ตรงที่นั่ง ก็เลยได้รู้ว่ามันเป็นกล่องขนม ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ซอฮยอนบอกว่า วันนี้อากาศร้อนตลอดทั้งวันเลยㅠㅠㅠ ร้อนมาก ๆ เลยค่ะㅠㅠ บอกกับแฟนคลับว่าอากาศมันร้อนมาก ㅠㅠ บอกกับพี่ฝ่ายประสานงานว่าอากาศร้อนมากㅠㅠ บอกกับแทยอนแล้วก็ทิฟฟานี่ด้วยว่าร้อนมาก ๆ แล้วก็ยังไม่ลืมที่จะบอกพี่คนเขียนบทด้วยว่า อากาศมันร้อนมากㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ㅠㅠㅠㅠ

- ซอฮยอนถามแฟนคลับว่า ทานอะไรกันหรือยังคะ?ㅋㅋㅋ ตอนแรกฉันก็นึกว่าถามตามปกติ แต่พอได้รู้แล้วก็......นะ ㅋㅋㅋ

- แททิซอไปยืนรวมตัวกันในโซนพิธีกรสำหรับช่วงแรกของรายการ ซอฮยอนเดินไปถึงโซนพิธีกรก่อน จากนั้นซอฮยอนก็มองทิฟฟานี่ที่กำลังเดินมาแล้วก็หัวเราะ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ พอทั้งสามคนมารวมกันปุ๊ป ซอฮยอนก็เลยบอกให้ทุก ๆ คนเอามือมาวางกัน พอทิฟฟานี่เอามือมาวาง ซอฮยอนก็เอามือทำเป็นกรรไกร เหมือนเล่นเป่ายิ้งฉุบ ทิฟฟานี่ก็เลยถามซอฮยอนว่า นั่นเธอเล่นอะไรนะ เล่นอะไร ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้นทิฟฟานี่ก็บอกแทยอนกับซอฮยอนให้เอาไมค์มาแตะกัน เสร็จปุ๊บ แททิซอก็ตะโกนว่า "ตอนนี้คือโซนยอชิแด~!" ㅋㅋㅋㅋㅋ

- สงสัยคงจะไกลไป ทิฟฟานี่ กับซอฮยอนพูดว่ามันไกลไป แล้วก็ไปดูจอมอนิเตอร์ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้นซอฮยอนก็พูดว่า เห็นเท้าฉันด้วยอะㅋㅋㅋㅋㅋ ทำไงดีอะ เห็นเท้าฉันด้วยㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนรู้สึกจะอายมาก ๆ ที่เห็นเท้าของเธอด้วยㅋㅋㅋㅋ

- แทยอนบอกว่า ช่วงที่พิธีกรพูดนั้นมันสั้นมาก ซอฮยอนเองก็บอกว่ามันสั้นมาก น่าเสียดายㅠㅠㅠㅠ อุตส่าห์รอมาตั้งนาน~ แล้วก็บอกว่าน่าเสียดายมาก ๆ (ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเธอหมายความว่า รอที่จะได้คุยกับแฟนคลับมานาน หรือว่ารอที่จะได้กลับมาเป็นพิธีกรอีกครั้งกันแน่..) พอสาว ๆ พูดถึงคำว่า 기다렸~ (คิดถึ...) เสร็จ พวกเธอก็เขียนอีกคำลงไปบนอากาศ แต่เหมือนแฟนคลับจะรู้ พวกเธอก็เลยลบทิ้งㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ซอฮยอน ถามแฟนคลับว่า อากาศหนาวกันไหมคะ วันนี้อากาศไม่ค่อยหนาวเลย สองวันก่อนยังหนาวกว่าอีกㅋㅋㅋㅋㅋ หลังจากนั้น ซอฮยอนก็เขียนคำว่า '이틀' (สองวัน) ไปบนอากาศ แล้วก็บอกว่า อากาศหนาวมาก ด้วยภาษามือㅋㅋㅋㅋ จากนั้นเธอก็บอกว่า เธอชอบไปเดินเล่น สองวันก่อนอากาศหนาวมาก พอออกไปเดินได้สักพัก เธอก็กลับเข้าไปข้างในㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้น อยู่ ๆ ซอฮยอนก็บอกว่าเธออยากไปเล่นสกี (แถมยังทำท่าเลียนแบบวิธีการเล่นสกีด้วย) ㅋㅋㅋㅋ "แต่ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยมีเวลาน่ะค่ะ เลยไปเล่นสกีไม่ได้เลย" จากนั้น ซอฮยอน ก็เริ่มขียนคำว่า 시간 (เวลา) ไปบนอากาศอีกครั้งㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ก่อนที่รายการจะเริ่ม บรรยากาศในสตูดิโอเงียบมาก ๆ แทยอนก็เลยมองไปทางแฟนคลับคนเดียว จากนั้นก็มีใครสักคนถามแฟนคลับขึ้นมาว่า "ไปยอมผมมาหรือเปล่าาา" ㅋㅋㅋ แทยอนก็เลยถามตอบว่า "ทำไมคะ สวยเหรอคะ?"ㅋㅋㅋ แฟน ๆ ก็เลยตอบว่า "สวยค่า" แทยอนก็เลยทำท่าเขินอายสุดขีดแล้วก็พูดว่า "ฉันรู้ค่ะ~" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- มีใครสักคนบอกกับแทยอนว่า ผมสวยมาก ㅋㅋ แทยอนก็เลยตอบว่า "ผมทรงนี้น่ะเหรอคะ" แล้วก็ชี้ไปที่ผมของเธอ (แทยอนมัดผมคล้าย ๆ กับตอนที่ทำกิจกรรมโปรโมทกับโซนยอชิแด) ㅋㅋㅋㅋ เธอบอกว่า ตอนที่เธอมัดผมแบบนี้ มันน่ารักดีตอนทำกิจกรรมโปรโมท พอมัดตอนนี้แล้วมันดูไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไร ㅋㅋㅋㅋㅋ บอกว่า มันไม่น่ารักเท่าไร ไม่ค่อยเข้าเท่าไร ㅋㅋㅋㅋ จากนั้น แฟนคลับก็บอกกับแทยอนว่า ไม่เลย ๆ แทยอนน่ารักมาก ๆ สวยมาก ๆ แทยอนก็เลยบอกว่า ตอนนี้เธออายุ 24 แล้ว ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แฟนคลับก็บอกว่าพวกเราก็อายุเท่าไรแล้ว พวกเราจะแก่ไปด้วยกัน ㅋㅋㅋㅋ

- หลังจากนั้น ประเด็นเรื่องอายุก็ตามมา คนที่นั่งข้างหน้าสักคนถามแทยอนว่า เธอ (ตัวแฟนคลับ) ดูเหมือนคนอายุเท่าไร แทยอนก็ตอบว่า 20 ค่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แทยอนบอกว่าตอบยากㅋㅋㅋ แต่หลังจากนั้นแทยอนก็บอกกับแฟนคลับคนนั้นไป แล้วก็พยักหน้า~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แฟนคลับสักคนที่อยู่ข้างหลังก็บอกว่าแทยอนเหมือนสาวอายุสิบแปดเลย แทยอนก็เลยหัวเราะ แล้วก็มีแฟนคลับอีกคนหนึ่งบอกว่า อายุ 20 แล้ว แต่เพิ่งสอบ SAT ไป แทยอนก็เลยบอกว่า แฟนคลับคนนั้นยังเป็นเด็กอยู่เลย แล้วก็ทำท่า และเสียงว่า อูจูจูจูจู (เป็นเสียงที่เอาไว้ทำให้เด็กหัวเราะ)

- พอพูดถึงเรื่องอายุ แทยอนก็บอกว่าตอนเธออายุ 20.... แล้วก็เต้นท่าเพลง Into The New World คึคึคึ จากนั้นก็พูดต่อว่า ตอนฉันอายุ 21.... (แทยอนสื่อถึงเลข 21 ด้วยมือทั้งสองข้าง ข้างหนึ่งสอง ข้างหนึ่งหนึ่ง) แล้วก็พูดต่อว่า "(อายุ 21) ฉันทำอะไรบ้างนะ?" จากนั้นแทยอนก็ยืนคิดอยู่สักพัก แล้วก็นึกออกว่า "อ๋อ เพลง Gee ไง!!" จากนั้นแทยอนก็เต้นเพลง Gee อยู่สักพัก แล้วก็พูดต่อว่า "ตอนฉันอายุ 22 ...." จากนั้นก็เต้นเพลง Oh! ㅋㅋ "พอฉันอายุ 23"... จากนั้นก็เต้นเพลง Hoot ในท่ายิงธนู จากนั้นแทยอนก็พูดว่า "อายุ 24 เหรอ..?" ... "The Boys?" จากนั้นก็พูดต่อว่า "อายุ 25 ก็ Twinkle!"................ แล้วก็ทำหน้าสับสนㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "ยังไม่ 25 สิ ตอน 25 ฉันทำเพลง Twinkle แล้วเหรอ?" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้น แทยอน ก็ยืนคิดคนเดียวอยู่สักครู่ แล้วก็เหมือนจะนึกออกㅋㅋㅋㅋ "ตอนฉันอายุ 24 ก็เป็น Twinkle, 23 The Boys, แล้วก็ 22......" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แฟนคลับก็เลยตอบว่า ตอนอายุ 22 เธอก็ทำเพลง Oh! กับ Hoot ไงเล่า แต่แทยอนก็ยังคงยืนนึกอยู่อย่างจริงจัง ㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้น พอแทยอนจะเดินกลับไปเตรียมตัวสำหรับช่วงต่อไป แทยอนก็ไปถามทิฟฟานี่ว่า "ตอนพวกเราอายุ 23 พวกเราโปรโมทเพลงอะไรนะ? 21 ล่ะ?" ㅋㅋㅋㅋㅋ

- อยู่ ๆ ซอฮยอนก็มองไปที่แฟนคลับ แล้วก็ถามว่า "มีใครหิวไหมคะ?" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋจากนั้นซอฮยอนก็ลุกไปเอากล่องใบหนึ่งมา ปรากฎว่ามันเป็นขนม ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ตอนแรกซอฮยอนกะจะเอาขนมให้กับคนที่หิวเท่านั้น แต่พอหลัง ๆ เริ่มมีคนยกมือมากขึ้นเรื่อย ๆ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็เลยบอกว่า ไม่ได้ แล้วก็บอกให้มาเป่ายิ้งฉุบกันดีกว่า ㅋㅋㅋ ทุก ๆ คนก็เลยพร้อมใจกันเรียกซอฮยอนให้มาเป่ายิ้งฉุบด้วย "ตรงนี้!!!" ซอฮยอนก็บอกมาเป่ายิ้งฉุบกัน ㅋㅋㅋสักพัก ซอฮยอนก็บอกว่าเธอจะเป่ายิ้งฉุบกับคนที่อยู่รอบ ๆ เธอเท่านั้น ㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้นแฟนคลับก็เริ่มบอก ตรงนี้ ๆ แล้วก็เป่ายิ้งฉุบกับซอฮยอน ㅋㅋㅋ แล้วทุก ๆ คนก็พากันยกมือ ซอฮยอนก็บอกว่าเหลือแค่คนที่ชนะแล้ว ㅋㅋㅋㅋ เพราะงั้น ซอฮยอนก็เลยจะเอาขนมให้กับคนที่ชนะเธอเท่านั้น ตอนแรก พอซอฮยอนขว้างขนมให้กับคนที่ชนะ รู้สึกว่าขนมชิ้นนั้นมันเป็นชิ้นใหญ่ และคนที่ชนะก็รับไม่ได้ ซอฮยอนก็เลยเอาขนมให้กับคนที่นั่งอยู่ข้างหน้า แล้วบอกให้ส่งไปข้างหลัง ㅋㅋㅋㅋ จากนั้นซอฮยอนก็เช็คดูว่าคนที่เป่ายิ้งฉุบชนะได้ขนมไปหรือยัง ㅋㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋㅋ พอหลังจากที่แฟนคลับคนหนึ่งที่ชนะพยักหน้าเป็นการยืนยันว่าได้แล้ว ซอฮยอนก็เริ่มเล่นเกมส์ใหม่ ㅋㅋㅋㅋ แล้วซอฮยอนก็เอาขนมให้กับแฟนคลับไปเรื่อย ๆ จนหมด ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- จากนั้น ซอฮยอน ก็เล่นเป่ายิ้งฉุบ กับแฟนคลับไปเรื่อย ๆ และในขณะที่เธอกำลังแจกขนมให้กับแฟนคลับ พี่ผู้เขียนบทก็เดินมาหาเธอแล้วก็บอกให้เธอรีบ ๆ หน่อยเพราะจะต้องไปเตรียมตัวสำหรับช่วงต่อไปแล้วㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็เลยพูดว่า ถ้าใครอยากได้ให้ยกมือขึ้นตอนนี้เลยค่ะ! จากนั้นซอฮยอนก็บอกว่า รอสักครู่นะคะ! จากนั้นซอฮยอนก็เดินไปหยิบบทอ่านอย่างรวดเร็ว แล้วก็เดินไปพูดในช่วงต่อไปㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พอเสร็จปุ๊ป ซอฮยอนก็เอาขนมให้กับแฟนคลับคนนั้น ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนบอกว่าเธอตื่นเต้นและตกใจมาก ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ตอนนี้มันวุ่นวายมาก พีคนเขียนบทเดี๋ยวก็เรียนกทิฟฟานี่ แล้วก็ดึงซอฮยอนไป พาแทยอนไปㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พี่ผู้เขียนบทเหมือนกับท่านอาจารย์ ยู ชีวอนเลยล่ะค่ะㅋㅋㅋㅋㅋ

- สักพัก ดูเหมือนว่าทิฟฟานี่อยากจะเล่นเป่ายิ้งฉุบกับแฟนคลับบ้าง หลังจากที่เห็นซอฮยอนเล่นไปแล้ว ทิฟฟานี่ก็เลยเดินไปเล่นเป่ายิ้งฉุบกับแฟนคลับที่นั่งอยู่ข้างหน้า ㅋㅋㅋㅋㅋ หลังจากนั้น พอทิฟฟานี่จะเอาของให้แฟนคลับ ทิฟฟานี่ก็เอานมจากในกล่องขนมของซอฮยอนมา แล้วก็บอกกับแฟนคลับคนนั้นงานเอานี่ไปแทนก็แล้วกันนะคะㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็บอกว่า เอาไปเลยค่ะ ㅋㅋㅋㅋ เวลาผ่านไป ซอฮยอนก็ยังคงเล่นเป่ายิ้งฉุบกับแฟนคลับอยุ่ ทิฟฟานี่ก็เลยบอกกับซอฮยอนว่าเปลี่ยนไปเล่นอย่างอื่นเถอะ ซอฮยอนก็บอกว่าไม่ได้ค่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ไม่เปลี่ยนㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- สุดท้าย ก็เหลือขนมอยู่ 4 ห่อ ซอฮยอนก็เลยแจกจ่ายให้กับแฟนคลับไป จากนั้นก็บอกว่า "หมดแล้วนะคะ!" แล้วก็ยกกล่องให้แฟนคลับดู จากนั้นซอฮยอนก็หัวเราะอยู่คนเดียว แล้วก็บอกว่า ทานกันให้อร่อยนะคะ~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ขนมในกล่องนั้นมันมาจากในห้องแต่งตัวของซอฮยอนนั่นแหละค่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ (อ่า สงสัยว่าน่าจะเป็นของซัพพอร์ตที่แฟนคลับส่งมานะคะ ซอฮยอนไม่น่าจะเตรียมมาเอง)

- หลังจากนั้น ซอฮยอน ก็กลับไปเล่นเป่ายิ้งฉุบกับแฟนคลับอีกรอบ แทยอน ก็เรียกจากข้างหลังว่า "ซอฮยอน~ ทำอะไรอยู่น่ะ" แต่ดูเหมือนซอฮยอนจะไม่ได้ยินค่ะㅋㅋㅋ แฟนคลับเองก็ไม่ได้ยิน แทยอนเลยถามเป็นรอบที่สอง แต่ทั้งซอฮยอนทั้งแฟนคลับก็เหมือนจะไม่ได้ยินㅠㅠㅠ เหมือนแบบ "ซอฮยอน~ #)()%)&" อะไรแบบนี้เลยค่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- หลังจากนั้น แฟนคลับที่นั่งอยู่ข้างหน้าก็ยื่นโทรศัพท์ให้ซอฮยอน แล้วซอฮยอนก็เล่นเกมส์ในโทรศัพท์ของแฟนคลับคนนั้น ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็ถามว่า 모두의 게임 เหรอคะ? 두더지게임 เหรอคะ? ㅋㅋㅋ จากนั้น ซอฮยอนก็ไปนั่งที่ที่ปกติแล้วจะเป็นที่ที่เหล่าผู้จัดการจะนั่งกัน (แถมหน้าเป็นที่นั่งของผู้จัดการ ส่วนแถวที่นั่งของแฟนคลับจะเริ่มตั้งแต่แถวที่สองเป็นต้นไปค่ะ)ㅋㅋㅋㅋㅋ แต่ดูเหมือนซอฮยอนจะเล่นได้ดีกว่าแฟนคลับอีกㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนดูจะตื่นเต้นมาก ๆ แล้วก็บอกว่า สงสัยคงต้องฉลองแล้วล่ะค่ะ ㅋㅋㅋ

- พอหลังจากที่ทิฟฟานี่ทำ 귀요미 หน้ากล้องเสร็จ ทิฟฟานี่ก็เดินมาหาแฟนคลับ แล้วก็ทำให้แฟนคลับดูอีกรอบด้วยค่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนก็เลยทำหน้าแบบ นี่มันอะไรกันเนี่ยㅋㅋㅋㅋ แทยอนก็เลยบอกว่า ฉันว่ามันไม่ใช่ 귀요미 แล้วล่ะ ㅋㅋㅋㅋ พอพูดเสร็จ ทิฟฟานี่ก็เริ่มทำท่า 귀요미 ต่อโดยเริ่มตั้งแต่ 1+1ㅋㅋㅋ ไปจนถึง 7+7 ㅋㅋㅋㅋ 7+7 = 귀요미! จากนั้นทิฟฟานี่ก็ทำสัญลักษณ์เป็นรูปตัว V แล้วเอามาชิดแก้ม ㅋㅋㅋ จากนั้น ทิฟฟานี่ก็เริ่ม 8+8 ต่อ... ทิฟฟานี่ยืนนึกอยู่นานพอสมควรว่าจะเอามือทำท่าอะไรดี... "8 เหรอ... 8 เหรอ..." จากนั้นทิฟฟานี่ก็แบมือออกมา 8 นิ้ว แล้วก็ยืนลังเลอยู่เรื่อย ๆ .. แต่หลังจากนั้นไม่นั้น ทิฟฟานี่ก็ "อ๋อ!" ไม่รู้ว่าตอนนั้นทิฟฟานี่คิดอะไรอยู่ เพราะจ้องไปที่แฟนคลับอย่างเดียวเลย ซึ่งตอนนั้นแฟนคลับก็กำลังเล่นเป่ายิ้งฉุบกับซอฮยอนอยู่ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้น ทิฟฟานี่ ก็แบนิ้วเพิ่มอีกเป็นเก้านิ้ว แล้วก็ยืนคิดอยู่ว่า "9 เหรอ.. 9.." ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- หลังจากนั้น ทิฟฟานี่ก็เดินไปเตรียมตัวในช่วงต่อไปㅋㅋ พอเสร็จปุ๊บ ทิฟฟานี่ก็ถามแฟนคลับว่า "ท่า 8+8 จะเอาแบบไหนดีคะ" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ เหมือนทิฟฟานี่จะตื่นเต้นมาก เธอก็เลยวางไมค์ลงบนพื้น "8+8~ " จากนั้น ทิฟฟานี่ก็ทำเหมือนกับผู้ชมที่ไปดูคอนเสิร์ตร็อค โดยเอามือข้างหนึ่งมาป้องปากเหมือนกำลังตะโกนเสียงร้องอยู่ ในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งก็ทำท่า peace!ㅋㅋㅋㅋ จากนั้น ทิฟฟานี่ก็ถามต่อว่า "9 ล่ะคะ?" "9+9 เหรอ.." เหมือนทิฟฟานี่จะเอามือทั้งสองข้างมาป้องปาก แล้วก็เลื่อนออกมั้งคะ?ㅋㅋㅋㅋ จากนั้นก็ 10더하기 10 (10+10) ก็.. ทิฟฟานี่เอามือทั้งสองข้างยื่นออกไปเหมือนกับเด็กกที่เรียกหาแม่ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พอทำเสร็จทั้ง 10 ท่าปุ๊ป ทิฟฟานี่ก็เริ่มใหม่ตั้งแต่ 1+1 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 1+1 = 귀요미~ 2+2 = 귀요미~ 3+3 = 귀요미~ 4+4 = 귀요미~ 5+5 = 귀요미~ 6+6 = 귀요미~ 7+7 = 귀요미~ 8+8 = 귀요미~ 9+9 = 귀요미~ 10+10 = 귀요미~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พอเสร็จหมดทั้ง 10 ท่า ทิฟฟานี่ก็ปรบมือกับแฟนคลับ ㅋㅋㅋㅋㅋ ซอฮยอนที่ยืนอยู่ตรงกำแพงก็ทำสีหน้าแบบ เฮ้อ -_- อะไรแบบนี้ค่ะ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ และทิฟฟานี่ก็ลืมไมค์ที่วางอยู่บนพื้น ใครสักคนก็พูดขึ้นมาว่า "เธอลืมไมค์ไว้นะ" แทยอนก็เลยพูดว่า "อ่า!" แล้วก็เอาไปให้ทิฟฟานี่ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- แทยอนสำรวจเสื้อที่ตัวเองใส่ แล้วพอมองไปที่รูปริมฝีปากบนเสื้อของเธอ เธอก็ชี้ไปที่รูปนั้น ㅋㅋㅋㅋ จากนั้นก็ทำมือจูบไปที่รูปริมฝีปากบนเสื้อของเธอㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แล้วก็ทำท่าเหมือนกับกำลังทาลิบกลอสให้กับรูปริมฝีปากบนเสื้อㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ซอฮยอนยังคงพูดว่าอากาศร้อนมาก จนมีแฟนคลับคนหนึ่งบอกว่า ถอดเสื้ออกสิ ซอฮยอนก็บอกว่าถอดออกไม่ได้ค่ะㅋㅋㅋㅋเพราะงั้น แฟนคลับก็เลยถามว่า "งั้นซอฮยอนก็ไม่ได้ใส่อะไรข้างในเลยเหรอ" ซอฮยอนก็เลยทำท่าแบบ น่าเกลียด แล้วก็ตอบว่าใส่สิคะ~ แล้วก็บอกให้แฟนคลับมองไปที่แขนเสื้อของตัวเอง "ดูนี่สิคะ"~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แล้วก็บอกว่า "เห็นไหมคะ ฉันก็สวม" ㅋㅋㅋㅋ

- ดูเหมือนว่าแฟนคลับเองก็จะร้อนเหมือนกัน แทยอนก็เลยถามว่า "ร้อนเหรอคะ?" ㅋㅋㅋㅋㅋ แล้วก็พูดว่า "ก็ถอดเสื้อออกซะเลยสิคะ"! ㅋㅋㅋㅋㅋ พอแทยอนบอกว่าให้ถอดเสื้อออกเสร็จ เธอก็ทำท่าเหมือนกับกำลังถอดแจ็คเก็ตออกㅋㅋㅋ แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับจะถอดออกไม่ได้(?) แทยอนก็เลยบอกว่า "งั้นทำเหมือนกำลังถอดออกก็ได้ค่ะ"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แทยอนบอกว่า ถ้าถอดแจ็คเก็ตออกไม่ได้ ก็ทำท่าเหมือนกำลังถอดเสื้อ T-shirt ออกก็ได้ค่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ตอน Nell กำลังขึ้นแสดง เหมือนจะมีแฟนคลับคนหนึ่งพูดกับแทยอนเรื่อง Nell แทยอนบอกว่า "วง Nell ร้องเพลงเพราะกว่าเล่นดนตรีอีกค่ะ"

- มีแฟนคลับคนหนึ่งพูดกับซอฮยอนว่า ผมหน้าม้าซอฮยอนน่ารักมาก ๆ ซอฮยอนก็เลยกล่าวขอบคุณ~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้น ซอฮยอนก็บอกว่า คนที่อยู่ ๆ รอบเธอเหมือนเด็กเลย ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ และคราวนี้ ซอฮยอน ก็เขียนคำว่า 회춘 (เด็ก) ในอากาศเหมือนกันㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ตอนแรกเธอเริ่มเขียนคำว่า 회 โดยเริ่มจาก 호 ตามด้วยㅣㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พอซอฮยอนเขียนคำว่า 호 แฟน ๆ ก็พูดว่า "호 เหรอ?" จากนั้น แทยอนก็เขียน ㅣ ข้าง ㅋㅋㅋ หลังจากนั้นแฟน ๆ ก็พูดว่า "회?" ซอฮยอนก็เลยตอบว่า "회 ค่ะ!" แล้วก็พยักหน้าหยึกหยัก ๆ แล้วก็หัวเราะ ตลกมาก ๆ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ซอฮยอน ถามว่า อยากให้คอนเซ็ปต์ในอัลบั้มใหม่เป็นแบบไหน แฟนคลับก็เลยบอกว่า "แบบไหนก็ชอบค่ะ" ซอฮยอนก็เลยถามต่อว่า "แบบไหนก็ชอบเหรอคะ?" แล้วก็หัวเราะㅋㅋㅋ จากนั้น ซอฮยอนก็ให้ตัวเลือกมา "อันดับแรก คอนเซ็ปต์น่ารัก!" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "อันที่ 2 ก็.." แล้วซอฮยอนก็นึกอยู่สักพัก แฟนคลับก็เลยพูดว่า "เซ็กซี่!" ซอฮยอนก็เลยทำมือปฏิเสธว่าไม่เอาค่ะ ไม่เอา น่าเกลียดㅋㅋㅋㅋㅋ จากนั้นเธอก็บอกว่า "อันที่ 2 ก็ คอนเซ็ปต์มีเสน่ห์" แต่เธอไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร เธอก็เลยเขียนไปในอากาศ.... จากนั้นก็มาถึงคอนเซ็ปตที่ 3 "อันที่ 3.." ซอฮยอนก็คิดอีกรอบ แล้วก็มีแฟนคลับคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า "เซ็กซี่ไง!" ซอฮยอนก็เลยปัดมือบอกไม่เอา ๆ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แต่อย่างไรก็ตาม แฟนคลับก็เลือกอันที่ 2 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ เซ็กซี่คงไม่ดีล่ะมั้งㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- แทยอนบอกว่า "Music Core อาทิตย์หน้าจะเป็นอาทิตย์สุดท้ายแล้วนะคะ" ~ ㅋㅋ อาทิตย์สุดท้ายของปี 2012 น่ะสิ ㅋㅋㅋ จากนั้น แทยอนก็ถามแฟนคลับว่า ทุก ๆ คนทราบกันไหมคะ? แล้วเธอก็ตอบว่าฉันไม่ทราบค่ะ ㅋㅋㅋㅋ หลังจากนั้น แทยอนก็อำแฟนคลับที่นั่งเครียดอยู่อีกรอบว่า "อาทิตย์หน้าจะเป็นอาทิตย์สุดท้ายของพวกเราแล้วนะคะ อาทิตย์สุดท้าย!" แฟนคลับก็เลยทำหน้าตาตื่นกัน แทยอนก็ยืนหัวเราะอยู่คนเดียวㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แล้วก็บอกว่า "อาทิตย์สุดท้ายค่ะ" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แล้วก็พูดต่อว่า "อาทิตย์สุดท้าย....ของปียังไงล่ะคะ" พอพูดเสร็จเธอก็กลับไปหัวเราะคนเดียวอีกรอบㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แล้วก็บอกว่า จะกลับมาถ่ายรายการใหม่อีกรอบในเดือนมกราคมปีหน้า ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ อีกอย่าง แทยอนก็บอกว่า พวกเธอก็ยังไม่รู้เลย ว่าหน้าที่ในการเป็นพิธีกรของรายการนี้มันจะสิ้นสุดลงเมื่อไรㅋㅋㅋㅋ ตอนหัวเราะ แทยอนเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากแล้วก็หัวเราะ โฮะ ๆๆๆๆ ! เสียงหัวเราะนี่ดูจะสนุกมาก ๆ เลยㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- แทยอนบอกว่า "วันนี้จะไม่ถ่ายรูปนะคะ (เพราะถ้าถ่าย) แฟน ๆ ที่ไม่ได้มาที่นี่ก็คงจะเสียใจน่ะค่ะ" จากนั้นแทยอนก็ทำท่าเสียใจ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แต่อย่างไรก็ตาม แทยอนก็ยังบอกว่า "วันนี้จะไม่ถ่ายรูป" อยู่ดีน่ะค่ะ

- ตอนช่วงหนึ่งที่แททิซอกำลังพูด ผู้กำกับภาพกำลังยืนบังจอที่บอกบท (Prompter screen) อยู่ ทำให้ซอฮยอนมองไม่เห็นㅋㅋ ทำให้ซอฮยอนต้องชะโงกหน้าไปอีกทาง แล้วก็เห็นว่ามันเขียนว่า "감성적인 보컬" (เสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์) ~ ㅋㅋㅋ พอจบช่วงนี้เสร็จ ซอฮยอนก็พูดกับพี่คนเขียนบทว่า "ฉันทำพลาดอีกแล้วค่ะพี่" และสีหน้าซอฮยอนดูจะเสียใจมาก.. พี่คนเขียนบทก็บอกว่า "ไม่เป็นอะไรหรอก" แต่ซอฮยอนก็ยังคงบ่นเสียใจอยู่ ㅠㅠㅠㅠ

- ซอฮยอนเห็นคำว่า "ซอฮยอน" ที่เขียนบนจอบอกบทเป็น "ซอฮอน" ㅋㅋㅋㅋㅋซอฮยอนไม่แน่ใจเลยเดินเข้าไปใกล้ ๆ จอㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พอดูเสร็จก็หันไปพูดกับแฟนคลับว่า "มันเขียนว่า ซอฮอน นี่คะ!"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- รู้สึกจะเป็นการแสดงช่วงไหนไม่รู้ แทยอนดูแล้วก็หัวเราะ "ทุก ๆ คนดูนี่สิคะ!" แล้วก็หัวเราะอยู่คนเดียวㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ หัวเราะตั้งแต่ฉากที่เธอหัวเราะผ่านไป แล้วกลับมาอีกรอบㅋㅋㅋㅋㅋㅋ สุดท้ายแล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแทยอนหัวเราะอะไรㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แต่ท่าทางที่แทยอนพยายามจะไม่หัวเราะตอนนั้นมันน่ารักสุด ๆ ไปเลย ㅠㅠㅠㅠ

- มีแฟนคลับชาวต่างชาติคนหนึ่ง ที่เหมือนจะเป็นแฟนคลับของไอดอลชายวงไหนสักวง ตะโกนเชียร์วงวงนั้นอยู่คนเดียว ㅋㅋㅋㅋㅋ อาจจะเป็นเพราะว่าแปลกหมู่ แทยอนก็เลยชี้ไปที่แฟนคลับคนนั้น แล้วก็หัวเราะ แล้วก็พูดว่า "อยู่ ๆ ก็โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ แถมแทยอนยังบอกให้ซอฮยอนกับทิฟฟานี่ดูแฟนคลับคนนั้นอีกด้วยㅋㅋㅋㅋㅋ พวกเธอทั้งสามคนก็มองไปที่แฟนคลับชาวต่างชาติคนนั้นอย่างตั้งใจ จนกระทั่งกลับไปเตรียมตัวในช่วงต่อไป พอกลับมาปุ๊บ เห็นแฟนคลับคนนั้นนั่งนิ่ง ๆ แทยอนก็ปล่อยก๊ากออกมาเลยㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "ไปไหนแล้วค่ะ ไปไหนแล้ว?" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ㅋ เธอบอกว่า ตลกมาก ๆ ㅋㅋㅋㅋㅋ

- ซอฮยอน บอกให้แทยอนกินน้ำสักหน่อย แต่แทยอนบอกว่าไม่กินㅋㅋㅋㅋㅋซอฮยอนก็ยังคงบอกให้แทยอนกินน้ำอยู่เรื่อย ๆ ㅋㅋㅋㅋㅋพอแทยอนไม่กิน ซอฮยอนก็เลยเอาน้ำขวดนั้นกินเองซะเลยㅋㅋ

- ในระหว่างนั้น มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ซอฮยอนเดินอยู่ดี ๆ แล้วไปเหยียบเท้า? ของแทยอนมั้ง แทยอนก็เลยพูดกับซอฮยอนว่า "คุณเธอคะ" ㅋㅋㅋ แล้วก็ถามว่า "ตั้งใจใช่ไหม"ㅋㅋ ซอฮยอนก็เลยบอกว่า "ไม่ใช่นะคะ" แล้วก็กอดแทยอนㅋㅋㅋ

- ทุก ๆ ครั้งที่สาว ๆ ดูจอมอนิเตอร์ ซอฮยอนดูจะจริงมาก ขณะที่ฟานี่ก็นั่งอยู่ที่โซนแฟนคลับㅋㅋㅋ พอดูครั้งหนึ่ง ทิฟฟานี่ก็จะเรียกแทยอนมาดูด้วย แล้วก็ดูด้วยกันㅋ พอดูเสร็จ แทยอนก็ลุกขึ้น แต่ทิฟฟานี่ก็บอกให้ดูต่อ แทยอนเลยพูดกับทิฟฟานี่ว่าพอแล้วㅋㅋㅋㅋ

- ก่อนที่สาว ๆ จะไปพูดปิดรายการ พวกเธอก็พูดกับแฟนคลับว่า "เดินทางกลับอย่างปลอดภัยนะคะ~ แล้วเจอกันอาทิตย์หน้านะคะ~ กลับดี ๆ นะคะ~" จากนั้นก็โบกมือลากับแฟนคลับ พอพวกเธอกล่าวปิดรายการเสร็จ พวกเธอก็โบกมือลากับแฟนคลับอีกครั้ง โดยไม่ลืมที่จะลาแฟนคลับที่นั่งอยู่ข้างหลัง "ลาก่อนค่ะ ลาก่อน" ซอฮยอนเองก็ทำท่ารูปหัวใจทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ ส่งไปให้กับแฟนคลับที่อยู่ในสตูดิโอ และพวกเธอก็โบกมือให้กับแฟนคลับจนออกจากสตูดิโอㅋㅋㅋ ทิฟฟานี่เองก็พูด "ลาก่อนค่ะ" กับแฟนคลับ ก่อนที่จะกลับออกไปกับเพื่อนของเธอㅋㅋㅋㅋ



//


วันนี้ฉันแทบคลั่งเลยค่ะㅋㅋㅋㅋ แทบไม่ได้มีสมาธิไปกับการแสดงบนเวทีเลย... ทิฟฟานี่ก็นั่งข้าง ๆ กับพี่ที่สนิทกัน (ทิฟฟานี่บอกว่า เป็นพี่สาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่เธออายุ 10 ปี ปกติไม่ได้เจอกันเลย วันนี้ก็ได้มาเจอกันสักที) แทยอน กับซอฮยอน วันนี้ก็คุยกับแฟนคลับบ่อยมาก ๆ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Source: 121216 음악중심 태티서 MC 후기
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com


กว่าจะแปลเสร็จ 61.gif ภาพที่ทิฟฟานี่ทำท่าควีโยมียังติดตาอยู่เลย น่ารักมาก p (5).gif