Thursday, December 6, 2012

[News] ชาวเน็ตเผยภาพถ่ายอิริยาบทต่าง ๆ สุดน่ารักของ 'ยุนอา' กับชีวิตนักศึกษาและเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยดงกุก



เมื่อไม่นานมานี้ ในเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่ง ได้มีชาวเน็ตตั้งกระทู้ในหัวข้อว่า 'ภาพถ่าย ยุนอา ในมหา'ลัยดงกุก' พร้อมอัพโหลดภาพถ่ายของเธอในห้องเรียน และสถานที่ต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยลงในกระทู้ดังกล่าว

จากภาพ จะเห็นได้ว่าเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายทอดถึงชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยดงกุก ของ ยุนอา ในแง่มุมต่าง ๆ ซึ่งบางภาพก็จะเป็นภาพที่เธอได้ถ่ายร่วมกับเพื่อน ๆ ในคณะ หรืออาจจะเป็นภาพถ่ายของยุนอาในขณะที่ใส่แว่นกรอบหนา และเสื้อเชิร์ตแบบง่าย ๆ อยู่ในชั้นเรียน เป็นต้น

โดยเฉพาะบางรูป ถึงแม้จะเป็นภาพที่ถ่ายจากมุมไกล ๆ แต่ทุกคนก็ยังคงสามารถรับรู้ได้ถึงความงดงามที่สดใส ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทางดวงตาของเธอได้เช่นเดียวกัน



และจากที่ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายในชีวิตมหาวิทยาลัยของยุนอาไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตมากมาย จึงทำให้ในวันนี้ ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายชีวิตของยุนอาในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง ในหัวข้อที่ว่า 'ภาพถ่าย ยุนอา ในมหา'ลัยดงกุก ตอนที่ 2'

ในภาพดังกล่าวนั้น เป็นภาพของยุนอาในขณะที่กำลังคุยอยู่กับเพื่อน ๆ และอาจารย์ในคณะอย่างเป็นกันเอง ส่วนอีกภาพ ก็จะเป็นภาพในขณะที่ยุนอากำลังนั่งอยู่ในศูนย์อาหารของมหาวิทยาลัยด้วยอารมณ์และสีหน้าที่สดใส

อนึ่ง ชาวเน็ตที่ได้ชมรูปภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นไปในหลายรูปแบบเช่น "ยุนอานี่ดูไกล ๆ ก็ยังวิ๊งเลยนะ" "ยุนอาช่่างเป็นดาวมหา'ลัยจริง ๆ " "ยุนอาในภาพถ่ายที่มหา'ลัยน่ารักจัง" "นั่นยุนอาตอนที่นั่งในศูนย์อาหารเหรอ? อยากรู้จังเลยว่าพวกนักศึกษาที่ได้อยู่ที่เดียวกับยุนอาในตอนนั้นจะรู้สึกยังไงนะ" "ภาพถ่ายยุนอาในมหา'ลัยน่าสนใจดีนะ" "ถ้าฉันได้เป็นรุ่นน้องของยุนอาก็คงจะดีนะ" เป็นต้น


Source: Sport DongA [1][2]
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com