Monday, April 16, 2012

[News] โซนยอชิแดอาจจะไม่มีซับยูนิต แต่อาจจะมีการคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้?



16 เมษายน สื่อท้องถิ่น StarEn รายงานว่า โซนยอชิแด (SNSD) อาจจะคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

StarEn ได้สัมภาษณ์ บริษัทที่เป็นตัวแทนทำเพลงให้กับสาวๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยทางบริษัทได้กล่าวว่า "เรื่องที่พวกเราให้เพลงแก่โซนยอชิแดนั้นเป็นเรื่องจริงครับ แต่ยังมีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องซับยูนิตทั้งสิ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ศิลปินจะต้องรับเพลงจากพวกเรา ข่าวลือที่รั่วออกมา คาดว่าจะมาจากที่พวกเราพูดถึงเรื่องคอนเซ็ปต์ของพวกเธอที่พวกเรากำลังจะดำเนินการครับ"

นอกจากนี้ เขายังกล่าวเสริมว่า "อันที่จริงแล้วทาง SM ยังไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องซับยูนิตของโซนยอชิแด แต่มีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเธออาจะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ"

ผู้สื่อข่าวของ StarEn ยังได้พูดคุยกับตัวแทนจาก SM Entertainment เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องซับยูนิตของโซนยอชิแด ที่ได้รั่วไหลออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่เขาตอบแต่เพียงว่า "ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ณ จุดนี้ครับ พวกเรากำลังตัดสินใจอยู่ เพราะฉะนั้น พวกเราอาจจะยังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ในตอนนี้ครับ"

อนึ่ง ได้มีข่าวลือว่า โซนยอชิแด กำลังเตรียมตัวสำหรับซับยูนิต เผยแพร่ในโลกออนไลน์ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทางต้นสังกัดของโซนยอชิแดนั้น ได้โพสต์ข้อความลงบนเว็บไซต์ว่า "ตอนนี้ พวกเราได้คัดเลือกนักแต่งเพลง ที่จะมาแต่งเพลง ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงในอัลบั้มใหม่ของซับยูนิต (แทยอน ทิฟฟานี่ และเจสสิก้า) ของโซนยอชิแด เพราะฉะนั้น พวกเรากำลังยุ่งอยู่กับการเรียบเรียงชิ้นส่วนต่าง ๆ อยู่ ณ ขณะนี้ครับ"

----------------------------
Source: Soompi.com
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com