Tuesday, April 17, 2012

[News] โซนยอชิแด (SNSD) พร้อมทัพศิลปินอีกคับคั่งเตรียมระเบิดความมันส์ใน Dream concert 12 พฤษภาคมนี้



[Newsen ผู้สื่อข่าว ชอน วอน รายงาน]


ทัพศิลปินเกาหลีเตรียมระเบิดความมันส์พร้อมกันกับแฟน ๆ ใน 2012 Dream concert ที่จะจัดขึ้น 12 พฤษภาคมนี้

สมาคมผู้ผลิตสื่อบันเทิงแห่งเกาหลี ซึ่งเป็นผู้จัด Dream concert เผย "พวกได้ลงมติให้มีจัดคอนเสิร์ต Dream concert แห่งปี 2012 ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ครับ"

'2012 Dream concert' จะจัดขึ้นที่สนามกีฬา Seoul Worldcup ในเขตซังอัม กรุงโซล ในวันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 16:30น. (เวลาในไทย) โดยศิลปินที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตมีดังต่อไปนี้ อาทิ ทงบังชินกิ, โซนยอชิแด, 2PM, MissA, 2AM, MBLAQ, Sistar, Secret, IU, B2st, 4Minute, Infinite, Teen Top, T-ara, Kara, ZE:A, Davichi, K-world และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 20 ชีวิต

อนึ่ง เพื่อแนะแนวทางแห่งความฝัน และความหวังแก่เหล่าวัยรุ่น ส่งผลให้มีการจัดคอนเสิร์ต Dream concert เป็นครั้งแรกเมื่อปี 1995 โดยมีศิลปินชั้นนำในยุคนั้นจำนวนมากต่างเข้าร่วมคอนเสิร์ต ซึ่งถือว่า Dream concert ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนั้น

สำหรับ Dream concert ในปีนี้ ได้มีผู้วิเคราะห์ว่า หลังจากที่มีการจัดคอนเสิร์ต จะมีผู้คนมากมายที่คลั่งไคล้ใน K-pop ทั้งในและต่างประเทศแห่เข้าร่วมคอนเสิร์ตนี้กันอย่างคับคั่ง ซึ่งจะถือว่าเป็นพลังอย่างหนึ่งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีได้

------------------------------
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com