Sunday, April 8, 2012

[News] เจสสิก้าเตรียมขว้างเบสบอลเปิดการแข่งขันในวันที่ 10 เมษายนนี้

[News] เจสสิก้าเตรียมขว้างเบสบอลเปิดการแข่งขันในวันที่ 10 เมษายนนี้



ในวันที่ 10 เม.ย. นี้ เจสสิก้าแห่งโซนยอชิแด (SNSD) จะขว้างลูกเบสบอลเพื่อเปิดการแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม LG Twins กับทีม Lotte Giants ซึ่งการขว้างลูกในครั้งนี้จะทำให้เธอกลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของโซนยอชิแด (SNSD) ที่ได้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา

ในปี 2007 หลังจากที่โซนยอชิแด (SNSD) ได้โชว์เพลง �Into The New World� ก่อนการเริ่มการแข่งขันระหว่างทีม Doosan Bears และทีม Kia Tigers ในตอนนั้นยูริเป็นผู้ขว้างลูกเปิดให้กับซูยอง และหลังจากนั้นก็เป็นซอฮยอนที่ขว้างลูกเปิดการแข่งขันเช่นกันระหว่างทีม Doosan Bears และ Kia Tigers ในเดือนเม.ย. ปี 2009 ต่อมาในเดือนพ.ค.ปีเดียวกัน ซูยองก็รับหน้าที่ตีลูกเปิดการแข่งขันระหว่างทีม Doosan Bears และทีม Samsung Lions ขณะที่ยุนอาก็รับหน้าที่ขว้างเปิดการแข่งขันให้กับทีม Doosan Bears อีกครั้งในเดือนก.ย. ปีเดียวกัน อีกทั้งในปี 2010 ซอฮยอนยังรับหน้าที่ขว้างลูกเปิดเกมส์อีกครั้ง พร้อมกับยุนอาที่รับหน้าที่ตีลูก และในปีนั้นเองโซนยอชิแด (SNSD) ได้รับการโหวตให้เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ้ปเป็นที่สุดในการขว้างลูกเปิดเกมส์

แฟนๆ ต่างตั้งตาคอยชมความสามารถด้านกีฬาของเจสสิก้า โดยเฉพาะตั้งแต่ได้เห็นเธอในโฆษณาเกมส์ของ Freestyle

อนึ่งตอนนี้โซนยอชิแด (SNSD) กำลังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทั้ง LG และ Lotte และเพิ่งจะมีโฆษณาทีวี 3 มิติ ของ LG และห้าง Lotteฃ

---------------------------------------

Source: Osen
Credit: soshified
แปลไทย Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด