Friday, April 13, 2012

[News] ค่ายดังยักษ์ใหญ่อย่าง INTERSCOPE RECORDS เตรียมแผนงานไว้สำหรับโซนยอชิแด (SNSD)

[News] ค่ายดังยักษ์ใหญ่อย่าง INTERSCOPE RECORDS เตรียมแผนงานไว้สำหรับโซนยอชิแด (SNSD)



หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวโซนยอชิแด (SNSD) ในประเทศอเมริกาไปเมื่อต้นปีนั้น ทางค่าย Interscope Records ได้เตรียมแผนงานใหม่ที่จะส่งให้พวกเธอกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก และทั้งหมดนี้ขอยกความดีความชอบให้กับประธานของ Interscope อย่าง Jimmy Iovine ท่านประธานกล่าวว่าเขาประทับใจในตัวสาวๆ ในการจัดการกับตัวเองขณะที่เปิดตัวทางโทรทัศน์ในประเทศอเมริกาเมื่อปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมานั้น และตอนนี้เองเขาได้ยอมรับแล้วว่าพวกเธอมีบางอย่างที่สามาระจะก้าวไปสู่ระดับนานาชาติแล้ว

ตอนนี้ศิลปินกลายมามีความยิ่งใหญ่ในอเมริกาอีกครั้ง Iovine ทำให้โซนยอชิแด (SNSD) เป็น �สิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด� ของ Interscope ไปแล้ว ไม่เพียงแต่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่เก่งๆ ที่ทางค่ายเตรียมไว้ให้ แต่เขายังวางแผนที่จะให้พวกเธอลองทำงานกับทีมที่มีชื่อเสียงรองลงมาด้วย เพื่อจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเธอ พูดสั้นๆ ว่าทุกคนจะได้มีส่วนร่วมกับอัลบั้มของ โซนยอชิแด (SNSD)

แผนการตรงนี้คือจะให้พวกเธอได้ตั้งใจทำงานและกิจกรรมในเกาหลีและญี่ปุ่นไปในปีนี้ก่อน ในขณะเดียวกันก็จะค่อยๆ เตรียมแผนงานการเปิดตัวในระดับนานาชาติด้วยอัลบั้มภาษาอังกฤษ ซึ่งคาดว่าน่าจะออกมาให้ชมกันได้ราวๆ ปีหน้า

Iovine ยังได้พูดถึง 2NE1 หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับ will.i.am แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับกระแสและความโด่งดังในระดับนานาชาติที่ 2NE1 ได้รับนั้น เขาคิดว่าเขาสนใจในตัวโซนยอชิแด (SNSD) มากกว่า และขอทุ่มการสนับสนุนให้กับพวกเธอตั้งแต่ตอนนี้ แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะต้องจบลงด้วยการที่เขาเข้าไปมีส่วนใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับ 2NE1

ไม่ยากเลยถ้าจะตอบว่าทำไม Iovine ถึงให้ความสนใจ โซนยอชิแด (SNSD) มากกว่า 2NE1 ด้วยความงดงามที่มีเสน่ห์ดึงดูด และการเต้นที่พร้อมเพรียง พวกเธออาจจะทำให้เขาคิดถึง Pussycat Dolls ที่เขาปั้นขึ้นเมื่อปี 2005 ก็เป็นได้

----------------------------------------

Credit : theprophetblog
แปลไทยโดย Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด