Friday, April 27, 2012

[News] SM Entertainment เผย ซับยูนิตใหม่ของโซนยอชิแด 'แททิซอ' อาจมีการเปลี่ยนสมาชิก




SM Entertainment กล่าว ซับยูนิตของ โซนยอชิแด นามว่า แททิซอ ซึ่งประกอบไปด้วย แทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอน อาจมีการเปลี่ยนสมาชิก ดังที่ SM Entertainment ให้สัมภาษณ์ไว้

ตัวแทนจาก SM Entertainment ให้สัมภาษณ์กับทาง OSEN กล่าว "สมาชิกของซับยูนิตของโซนยอชิแดชุดนี้ ไม่ใช่ชุดถาวร ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับเพลง และคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มของวงในอนาคต อีกอย่างหนึ่ง คงจะสนุกไม่น้อย กับการที่ได้เห็นสมาชิกของโซนยอชิแดแต่ละคนเปลี่ยนลุ๊คไปเรื่อย ๆ"

ตัวแทนจาก SM ยังกล่าวอีกว่า "นั่นคือเหตุผล ว่าทำไมพวกเราถึงใช้คำแรกของชื่อของพวกเธอในการตั้งเป็นชื่อของวงซับยูนิต เนื่องจากว่าสมาชิกของซับยูนิตนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้พวกเราต้องหาวิธีในการตั้งชื่อเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำ และไม่ทำให้แฟนคลับสับสนครับ"

อนึ่ง มีหลาย ๆ กรณีที่คล้ายกับกรณีนี้ คือการที่ซับยูนิตวงใหม่ ๆ นั้น จะตั้งชื่อใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ เพื่อให้แตกต่างจากเดิม ยกตัวอย่างเช่น ซับยูนิต K.R.Y ของวงบอยแบนด์ Super Junior ซึ่งอาจจะเป็นซับยูนิตเพียงวงเดียวที่นำคำคำแรกของชื่อสมาชิกมาใช้ในการตั้งชื่อของวงซับยูนิต

ในขณะเดียวกัน มินิอัลบั้มแรกของ แททิซอ "Twinkle" จะวางแผงในวันที่ 29 เมษายน เพลงในอัลบั้ม จะเป็นเพลงจังหวะเต้นแบบกลาง ๆ ผสมผสานกับซาวนด์แนว Retro และจังหวะบีทส์แบบโซลอย่างเรียบ ๆ ของยุค 70-80


----------------------------------------------------
Source: soompi
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com


QUOTE
ที่ SM บอกว่า อาจมีการเปลี่ยนสมาชิกใหม่นั้น หมายถึง การฟอร์มซับยูนิตวงใหม่ ในชื่อใหม่ และสมาชิกใหม่นั่นเอง