Thursday, April 26, 2012

[News] ซับยูนิตโซนยอชิแด แททิซอ เตรียมขึ้นแสดงเพลง Twinkle ครั้งแรก 3 พฤษภาคมนี้ ใน M!countdown



[Edaily Star in ผู้สื่อข่าว โจ อูยอง รายงาน]

ทิฟฟานี่ อวดเสน่ห์หลากสีสันใน Teaser MV ของ เธอ ซึ่งถูกเผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน ผ่านทางทั้ง Youtube และ Facebook ของต้นสังกัด ทางเว็บไซต์พอร์ทัลต่าง ๆ แฟนคลับต่างให้ความสนใจกันอย่างมหาศาล หลังจากที่ได้เห็นลุ๊คของทิฟฟานี่แบบใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนไปเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม

โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา Teaser MV ของ แทยอน ได้ถูกเผยแพร่เป็นครั้งแรก ซึ่งกลายเป็นประเด็นร้อนแรงต่อมา ทำให้ผู้คนต่างเฝ้ารอคอยกับกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ของเธอกันอย่างมากมาย

ตัวแทนจาก SM Entertainment กล่าว "ซับยูนิตโซนยอชิแด แททิซอ จะขึ้นแสดงเพลง Twinkle ครั้งแรกในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ บนเวที Mnet 'Mcountdown' ครับ"

เพลงในมินิอัลบั้มของซับยูนิต แททิซอ จะถูกเผยแพร่บน iTunes ในวันที่ 29 เมษายนนี้ ซึ่ง Book clip ที่เป็นการนำรูปภาพต่าง ๆ มารวบรวม และไฟล์เพลงแนะนำในอัลบั้ม ที่สมาชิกเป็นคนแนะนำ ก็จะถูกเผยแพร่ในออฟไลน์อัลบั้มด้วยเช่นเดียวกัน

อนึ่ง ไค และเซฮุน หนึ่งในสมาชิกของ EXO-K บอยแบนด์น้องใหม่ของ SM ที่เพิ่งเดบิวท์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ปรากฎตัวใน Teaser MV ของแทยอน ซึ่งทำให้ผู้ชมแต่ละคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก



--------------------------------------------------
Source: Star in
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com