Wednesday, September 9, 2009


เจสสิก้า นิโคล จียุน เครื่องหมายการค้าของเกิร์ลกรุ๊ป ?



ในเวลานี้ เกิลล์กรุ๊ปได้ออกมาเผชิญหน้ากัน บางวงที่ ‘ซ่อน’ สมาชิกไว้เป็นไม้ตายก็ออกมาเฉิดฉายการเป็นดาว

สมาชิก ใหม่มี่ออกมาตอนนี้ได้รับความสนใจ เป็นเหมือนมาสคอตของแต่ละวง สมาชิกใหม่ได้รับการสนใจมากขึ้น เจสสิก้า จาก โซนยอชีแด นิโคล จาก คาร่า และ แจจียุน จาก 4 Minute

เจสสิก้าหนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแด ได้รับความนิยมและความสนใจมากในช่วงซัมเมอร์นี้
มัน ไม่ง่ายเลยที่จะโดดเด่นท่ามกลางบรรดาสมาชิกทั้ง 9 คน แต่การกระตือรือร้นของเธอ ทำให้เธอดูโดดเด่นท่ามกลางสมาชิกคนอื่นๆ สมาชิกคนอื่นๆเช่น ยุนอา ทิฟฟานี่ และ แทยอน ที่เป็นจุดโดดเด่นของวงในปีครึ่งปีแรกของเพลง Gee จากนั้น ซูยองและ ซันนี่ ก็ได้รับความนิยมจากภาพลักษณ์ของพวกเธอในรายการโชว์ต่างๆ สำหรับ ยูริ และ ซอฮยอน พวกเธอดูโดดเด่นในเพลง "Tell me your wish" (Genie) เพราะความสูงและ S line ของพวกเธอ ฮโยยอนก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะความสามารถด้านการเต้นของเธอ

ชาวอินเตอร์เน็ท ได้พูดว่า ยุคของเจสสิก้า เพราะ น้ำเสียงอันเป็นหนึ่งเดียวของเธอ ซึ่งเธอก็ได้รับความนิยมมากขึ้นหลังจากที่เธอได้ร้องเพลง "เนงมยอน" (บะหมี่เย็น) คู่กับ ปาร์ค มยองซู เจสสิก้าได้โชว์ความสดใส น่ารัก ซึ่งนั่นทำให้ชาวเน็ทรักเธอมากยิ่งขึ้น

สำหรับนิโคล จากวงคาร่า ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นจากท่า butt dance ในเพลง mister
คา ร่าได้รับความสนใจมากขึ้นจากการคัมแบ็ค ที่พวกเธอได้ฟิตหุ่นให้เฟิมขึ้นกว่าเดิม และสำหรับนิโคลก็ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงผู้ชาย จากการเปลี่ยนจากลุค girl-next-door look เป็นลุคที่โตกว่าเดิม

สำหรับวง 4minute "JeonGlasses" หรือ จอน จีฮุน หนึ่งในสมาชิกวง 4 minute ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก เธอได้รู้จักในนาม ผู้หญิงที่ใส่แว่นตั้งแต่ขึ้นเวทีเดบิวต์ นั่นจึงทำให้เธอได้ชื่อเล่นว่า "JeonGlasses" แต่สำหรับการโปรโมทมินิอัลบั้มของพวกเธอ เธอจึงถอดแว่นออกเผยให้เห็นใบหน้าจริงๆของเธอเป็นครั้งแรก

การเปิด เผยหน้าของจีฮุน ทำให้ชาวเน็ทสนใจเธอมากยิ่งขึ้น สำหรับเวทีคัมแบ็คของพวกเธอทำให้จีฮุนมีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชมได้มากขึ้น แถมจีฮุนยังติดท็อปลิสรายชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดหลังจากที่พวกเธอได้แสดง โชว์ คัมแบ็ค

จียุนได้ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า “ฉันไม่รู้ว่าฉันได้รับความสนใจจากแฟนๆมากขนาดนี้เลยคะ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพัฒนาตัวฉันเองคะ”

ขณะที่ เป็นที่รู้กันว่า จียุน ได้รับบาดเจ็บจากระหว่างที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย


cr ; K bites : GGTH
Thaitrans : benz-lulla,zo3riety@www.girlsgeneration-th.com