Tuesday, September 29, 2009



Photo credit: SM Entertainment

โซน ยอชิแดได้เคยฝ่าฟันพิชิตอุตสาหกรรมดนตรีมาแล้ว และตอนนี้ก็กำลังโลดอยู่ในโลกของโฆษณา อีกครั้งหนึ่งกับความนิยมของพวกเธอในฐานะตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ

ใน ตอนนี้เอง โซนยอชิแดได้เป็นนางแบบให้สินค้ากว่า 10 แบรนด์ บริษัทที่พวกเธอไปเป็นตัวแทนก็ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอางค์ การเงิน และอุตสาหกรรมอาหาร

นอกจากโฆษณาที่กำลังออกอากาศทางโทรทัศน์ แล้ว สมาชิกโซนยอชิแดก็กำลังถูกเรียกตัวจากสินค้าอีกหลายๆแบรนด์ในขณะนี้อีกด้วย รัชสมัยของโซนยอชิแดในฐานะราชินีแห่งโฆษณาก็ได้รับการคาดหวังว่าจะดำเนินต่อ ไป

ตัวแทนของการโฆษณากล่าวว่า "คนในทุกๆช่วงอายุรู้จักและชื่นชอบโซนยอชิแดกันทั้งนั้นเลยครับ สมาชิกทั้ง 9 คนมีสเน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อน และมีภาพลักษณ์ที่สามารถดึงดูดคนในวงกว้างได้อีกด้วย นี่เป็นเหตุที่พวกเธอกำลังเป็นดาราที่มีคนต้องการมากที่สุดครับ"

สถาบัน การสำรวจ Brand 38 ซึ่งเชี่ยวชาญเรื่องการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า ได้ทำการสอบถามถึง "ดาราที่เป็นที่ต้องการในโฆษณาทางจอโทรทัศน์มากที่สุด" ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2009 ผลปรากฏออกมาว่าสามอันดับใหญ่ได้แก่พิธีกรยู แจซอก, สาวน้อยนักสเก็ตน้ำแข็ง คิม ยอนอา, และ โซนยอชิแด

เมื่อเร็วๆ นี้ โซนยอชิแดได้ถูกเลือกให้เป็นหน้าเป็นตาของบะหมี่ซัมยัง (Samyang Ramyun) โดยพวกเธอก็ขึ้นเป็นประเด็นร้อนในเรื่องของท่าเต้น Simmer Simmer ในโฆษณาของพวกเธอ

หลังจากการโปรโมทมินิอัลบั้มที่สอง Tell Me Your Wish แล้ว สมาชิกของโซนยอชิแดก็กำลังปฏิบัติกิจกรรมส่วนตัวกันอยู่ในขณะที่เตรียม อัลบั้มใหม่ของพวกเธอไปพร้อมๆกันอีกด้วย

Source: http://bntnews.hankyung.com/apps/news?popu...p;mode=sub_view
Reporter: Han Boeun (bboeng@bntnews.co.kr)
Translation: jreddevil07@soshified.com/forums
Thai Translation: ANuBiS || www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตนะครับ