Tuesday, September 22, 2009

หลังจากที่สาวๆได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Ceci ทีมงานของหนังสือเล่มนี้ก็ได้บรรยาย
ถึงความน่ารักของสาวๆในขณะที่ถ่ายทำลงในบล็อกของตัวเอง (แฟนแอคฯย่อมๆเลยนะเนี่ย)
....................................................................................................

สมาชิกของวงโซนยอชิแดน่ารักกันทุกคนเลย โดยเฉพาะ ทิฟฟานี่ และซํนนี่ที่สามารถนำไปเป็นแบบอย่าง
ของวัยรุ่นที่กำลังก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ที่มีนิสัยดีและมีความนอบน้อม ซึ่งในทุกวันนี้ก็หายากมากขึ้นทุกที
พวกเธอทั้งสองคนน่ารักราวกับนางฟ้าเลยทีเดียว จริงๆฉันก็น่าจะรู้ตั้งแต่คราวที่พวกเธอมาถ่ายแบบครั้งก่อนแล้ว
ทั้งทิฟฟานี่และซันนี่เดินเข้าไปทักมายทีมงานมีละคนจนครบทั้งหมด 45 คนเลยทีเดียวพูดจริงๆเลยนะว่า
ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลยและตัวฉันเองก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกันที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น

โดยปกติแล้ว ไอดอลกลุ่มอื่นๆจะทักทายเฉพาะกับทีมงานที่มีหน้าที่สำคัญๆในตอนเริ่มและเมื่องานเสร็จสิ้นลง
แค่นั้น แต่..สองคนนี้นั้นแตกต่างจากคนอื่นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเหล่าวัยรุ่น
ถึงได้คลั่งไคล้ในโซนยอชิแดมากขนาดนี้

หลังจากที่เสร็จจากการทักทายทีมงานทั้ง 45 คน เรียบร้อยแล้ว ซันนี่ก็เดินตรงมาหาฉันแล้วพูดว่า
"พี่คะ หนูรู้ว่าเดี๋ยวหนูคงต้องทำอะไรพลาดหลายอย่างแน่ๆ พี่ช่วยดูให้หน่อยได้มั้ยคะ" ช่างน่ารักอะไรแบบนี้
ที่ฉันชมเธอก็เพราะว่า เธอยอมรับเลยว่าเธอมีข้อบกพร่องและขอโทษไว้ล่วงหน้าก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจรืงซะอีก
ฉันรู้สึกดีจริงๆ กับความจริงใจที่เธอแสดงออกมา รวมถึงการพูดคุยด้วยอย่างเป็นกันเองอีกด้วย
ฉันเลยผงกหัวตอบรับคำขอของเธอและเข้าไปเริ่มงานถ่ายรูป ฉันเดาว่าคงเป็นเพราะความร้อนเลยทำให้เมคอัพ
เลือนไปตลอดเวลา ซันนี่ก็พยายามแก้ไขในส่วนที่มันเลอะเทอะด้วยทิชชู่ตลอดเวลา พร้อมกับขอโทษทีมงาน
ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรการกระทำของเธอเลย แต่มันมาจากการที่ได้ยินคำขอโทษจากเธอต่างหาก
มันเป็นหนึ่งในหลายเหตุการณ์ที่มีคนพยายามทำในสิ่งที่คุณไม่ได้ร้องขอนั่นแหละ มันทำให้ฉันรู้สึกดีจนทำให้ฉันต้อง
แสดงสีหน้าให้เธอรู้ว่ามันไม่เป็นไรหรอก ไม่เป็นไรจริงๆซึ่งก็ทำให้เธอผ่อนคลายมากขึ้น ทันใดนั้นซันนี่ก็พูดขึ้นมาว่า
"งั้นถ่ายต่อกันเถอะค่ะ!! สู้ๆ!!" พร้อมทำท่าฮุคกำปั้นเพื่อรวบรวมพละกำลัง ซึ่งก็ส่งผลให้รูปที่ออกมานั้นดูดีจริงๆ
ซันนี่ไม่เคยแสดงอาการเหนื่อยล้าออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย(กว่าจะถ่ายซันนี่เสร็จก็ใช้เวลาไปร่วม 2 ชั่วโมง 30 นาที)
แต่เธอกลับยิ้มตลอดเวลาซึ่งก็ทำให้คนอื่นๆยิ้มไปกับเธอด้วย

ทิฟฟานี่เองก็มีลักษณะเด่นในแบบของเธอเช่นกัน ตลอดเวลาที่ถ่ายทำเธอมักจะพูดถึงพวกเราเสมอๆ มีครั้งหนึ่งตอนช่วงพัก
ทานข้าวเที่ยงก็มีเสียงโทรศัพท์ของทิฟฟานี่ดังขึ้น เธอเอาแต่พูดอยู่ตลอดเวลาว่าทีมงานทุกคนที่นี่ดีมากและเธอรู้สึกสนุกตลอด
เวลาในการทำงานซึ่งทำให้ฉันรู้สึกดีมาก อีกทั้งเธอยังเลี้ยงกาแฟกับทีมงานอีกด้วยซึ่งปกติแล้วควรจะเป็นทีมงานมากกว่า
ที่ต้องเอากาแฟมาให้บรรดาไอดอล คงไม่ต้องบรรยายเลยล่ะว่าตอนนั้นพวกเรารู้สึกดีแค่ไหน ในขณะที่ช่างกล้อง คิม ดงชอล
กำลังทานแซนด์วิชอยู่ทิฟฟานี่ก็เดินไปกล่าวคำขอบคุณและได้ฝากข้อความสั้นๆให้เขาด้วย หลังจากการถ่ายทำเสร็จลง
คิม ดงชอลพูดว่า "สาวๆพวกนี้เป็นคนดีและน่ารักจริงๆ ผมหวังว่าจะให้ลูกชายของผมได้แต่งงานกับพวกเธอซักคนนะ"
อีกทั้งยังกล่าวชมพวกเธออีกมากมาย

แน่นอนว่า กลุ่มไอดอลทั้งหลายคงรู้สึกหงุดหงิดและตรากตรำทำงานอย่างหนักขณะถ่ายทำ แต่โซนยอชิแดเป็นไอดอลกลุ่มแรก
ซึ่งแสดงออกถึงความห่วงใยในทีมงานด้วยรอยยิ้มซึ่งไม่เคยจางหายจากใบหน้าของพวกเธอเลยขณะทำการถ่ายทำ
ฉันรู้เลยว่าพวกเธอได้ทำให้ฉันประทับใจในตัวพวกเธอเข้าให้แล้ว ฉันคงลืมพวกเธอไม่ลงแน่ๆ ซึ่งทิฟฟานี่และซันนี่
คงจะเป็นคนพิเศษที่จะช่วยให้ฉันจำได้แม่นเลยทีเดียวล่ะ เมื่อตอนที่ภาพออกมาไม่ดีเท่าที่ฉันต้องการ
(การถ่ายทำอยู่ในช่วงเดือนสิงหาคม) พวกเธอก็รับปากว่าจะมาอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อถ่ายซ่อม ทิฟฟานี่ก็ได้
เตรียมเก้าอี้สำหรับ บก. ซึ่งมักจะยืนเพื่อคอยจัดแจงงานต่างๆอยู่ตลอดเวลา และซํนนี่ที่ยังไม่ได้ทานข้าวเช้ามา
กลับเดินแจกแซนด์วิชให้ทีมงานทุกคนจนครบแล้วค่อยมานั่งเพื่อกินในส่วนของตัวเอง

ฉันอยากขอบคุณพวกเธอทั้งสองคนจริงๆพวกเธอทั้งคู่คงได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี ฉันยิ่งประหลาดใจมากขึ้นไปอีกเมื่อได้ดูรายการ
Kim Jungeun's Chocolate ซึ่งทิฟฟานี่ได้พูดว่า แม่ของเธอ...ไม่ได้อยู่ข้างๆเธอมานานแล้ว ฉันคิดว่าเธอ
คงได้รับการอบรมเลี้ยงดูมาอย่างดีแม้เธอจะไม่มีแม่คอยดูแล และหวังว่าลูกสาวของฉันจะโตขึ้นมาเป็นแบบทิฟฟานี่ในอนาคตค่ะ

โซนยอชิแด สู้ๆ!!
ตอนนี้ โซนยอชิแด และ โซนยอชิแดตลอดไป
ฉันพูดถูกมั้ยคะเนี่ย? ^^

Credit: http://bbs1.tv.media.daum.net/gaia/do/talk...rticleId=334681
Photoshoot: Ceci
Written by: Fashion editor Han Jungyoon
Translation: soshi00@soshified.com/forums
แปลไทยโดย Junsang@ http://www.soshifanclub.com