Thursday, September 3, 2009

การเผา Intimate note SNSD ทั้งหมด!!

Intimate note ได้เเยกเป็น 2ทีม คือ สูงกับเตี้ย เเละตอนเเรกฝ่ายเตี้ยได้ไปยืนอยู่ชั้น2 เเละฝ่ายสูงอยู่ข้างล่าง





ฝ่ายเตี้ยกล่าว

ซูยอง เริ่ม “นี่คือครั้งเเรกหรือเปล่าเนี่ย ที่พวกเธอสูบอากาศที่สูงสุด ” เเทยอนกล่าว “ พวกเธอจะได้เจ็บพวกเธอจะได้เจ็บเเน่ ” ซูยองต่อ “มันดีใช่ไหมล่ะ ที่มองลงมาที่พวกเรา” เเทยอนต่อ “ใช่ดีมากเลยที่มองลงมาเห็นพวกเธอ 4 คน” ซูยองต่อ “เเต่พวกฉันมองลงมาหาพวกเธอทุกวัน” เเทยอนต่อ “ฉันเห็นรอยเเยกผมบนหัวเธอด้วย!!” เเทยอน “อย่าหัวเราะๆๆ” เจสสก้าเสริม “กัดฟันให้เเน่นๆๆน่ะ” ยูริถาม “ทำไมอ่ะ?” ฮโยยอนตอบ “ฉันจะทำให้พวกเธอตาย จนกลัวเลย!! ”

เเทยอน
เเท ยอนกล่าวต่อซอฮยอน “ฉันจะตอบโต้เเบบง่ายๆๆน่ะ ซฮฮยอนเธอบอกกับฉันทุกเช้าเลยว่า ตาซ้ายฉันมันน่าเกลียด ตาขวาฉันมันรู้สึกแปลกๆๆ เธออยากจะดุดสับเข้าไปในกระจกหรือไงกัน ฉันจะหาไครที่น่าตาดีอย่างเธอได้อีก!!” เเทยอนกล่าวต่อยูนอา “ ยุนอา !! เธอเป็นนักเเสดงนำของละคร เธอทำหน้าเเบนๆๆเเบบนั้นได้ไง สอนหน่อยสิ (ทำหน้าเออเลอ) เธอเป็นตัวกลางของ โซนยอชิเเด เเละนำวงพวกเราดีเด่นน่ะ” เเทยอนกล่าวต่อยูริ “เธอ ยูริ!! เธอทำอาหารเเล้วเเบ่งให้พวกเรากิน มันเป็นน้ำใจดีมากจริง เเต่อาหารเเย่ยิ่งกว่าเเย่เสียอีก!! ” เเทยอนกล่าวต่อซูยอง “เดี๋ยวก็มีเด็กมาทำร้ายเธอ รอเดียวก่อน ” เเทยอนต่อ “ทำอีกสิรังเเกเด็กอ่ะ ” ซูยองโต้ “ฉันทำตอนไหน” เเทยอนยิงกลับ “เวลาฉันหลับไง ฉันก็คิดอยู่ว่าสงสัยที่ฉันไม่ยอมโตซักทีเพราะว่าเธอเอาขามากดตัวฉันอยู่ หรือเปล่า” เสริม “ซูยองตอนเวลาที่เธอนอนนะคะ ทั้งกรนทั้งกัดฟันเลยค่ะ ฉันเป็นสามีเธอเหรอไง!! เอาขขามาพาดตัวฉันอยู่ได้!!” ซูยองตอบ “ฉันทำไปเพราะเธอตัวเล็กเเละก้ดีกับฉันด้วย!!” เเทยอน “เงียบสะ”

ซันนี่
ซัน นี่กล่าวต่อยูริ “ถึงที่รักของฉันยูริ เธอโทษฉันตลอดเลยเวลาที่ฉันเต้นผิด เเต่เธอมันเเย่ยิ่งกว่าฉัน เธอร้องเพลงผิดท้อน!! (ทุกคนเห็นด้วย) เวลาที่เธอโทษฉัน ใจฉันเเทบเเตกสะลายเลย” พิธีกรกล่าวต่อฝ่ายเตี้ย “เเล้วเวลาที่พวกเธอเต้นละ ขาไปไม่ถึงว่ายังไง” เเทยอนตอบ “เราเเค่มีหน้าที่ทำตัวน่ารักค่า~~” ซันนี่กล่าวต่อซอฮยอน “รู้ไหมว่าเธอน่ากลัวมาก” เสริม “เธอเคยบอกกับฉันเวลาที่เห็นฉันกินแฮมเบอร์เกอร์ว่า 'พี่คะ ถ้ากินของแบบนี้ระวังตายนะคะ” แทยอนยิงหมัดซ้าย “แล้วมาดูกันว่าเธอจะอยู่ถึงอายุเท่าไหร่” ซันนี่ยิงหมัดขวา “อยู่ให้นานๆนะ!” เจสสิก้าอัพเปอร์คัท “กินดีอยู่ดีนะ” ซอฮยอนตอบโต้ด้วยการพนักหน้าอย่างเข้าอกเข้าใจ

เจสสก้า
เจ สสิก้ากล่าวต่อซูยอง “นี่ เพื่อนห้อง เธอทำตัวเรีบยร้อย รักความสะอาด เเต่จริงๆๆเเล้วเธอมันสกปรก เเละ สกมกในกลุ่มเราเลยรู้ไหม? ” เเทยอนเสริม “ขนาดที่เธอยังอยู่กับฉันในห้อง อย่าใส่อะไรสั้นๆๆ ขาเธอมันเหมือนลายงู เเต่ความสกมกยังดีกว่าอีก” ทุกคนตอบ “ใช่เเล้ว” ซูยองรับคำ “อารัสโซ เข้าใจเเล้ว!!” เจสสิก้ากล่าวต่อยูริ “นี่ควอนยูริ! เวลาที่กล้องหันมาทางเธอทีไร สีหน้าที่ทางของเธอก็จะสดใสขึ้นมาเลยในทันที เธอมันโปรเฟสชันแนลจริงๆ!” หลังจากกล่าวจบก็เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก

ฮโยยอน
ฮโย ยอนกล่าวตต่อยูริ “ ยูริจร้า เพลงที่เธอร้องในรถทุกวัน มันเป้นเพลงเเน่เหรอ? ” ฮโยยอนต่อ “ เธอเป็นนักร้องน่ะ! อย่าทำเส้นเสียงพังหมดสิ เอาหูฟังออกข้างหนึ่งด้วย!” ฮโยยอนกล่าวต่อซูยอง “ฉันก็มีสไตร์การเเต่งตัวของฉันน่ะ เเม้ในขนาดฤดูหนาวฉันยังใส่กางเกงวอมเลย รองเท้าบูทน่าเกลียดกับเสื้อกันหนาว พยายามทำสไตร์ใหม่ เเต่เธอบอก ‘นี่มันอะไรอ่ะ ไม่เข้ากันเลย! ’ เเต่ดูเธอเเต่งตัวก่อนสิ มีตั้งหลายชิ้นไม่เข้ายิ่งกว่าฉันอีก ฉันยังสมเพศเธอเลยในเวลานั้น!” ฮโยยอนกล่าวต่อยุนอา “เเละเธอ ยุนอาปฎิกริยาฉันก็ดีเเล้ว เเต่หลังจากฟังเธอพูดด้วยความห่วงใย ฉันต้องนอนหลังอาทิตย์ตกทุกวันเลย!!” ฮโยยอนต่อ “เะอบอกว่าถ้าฉันนอนก่อนเที่ยงคืนทุกวัน ฉันอาจจะได้เป็นคนเด่นในไวเรตตี้ โชว์”

ฝ่ายสูงกล่าว

ซูยอง

ซูยองกล่าว ต่อซันนี่ “ อีซูนคยู! (ชื่อจริงซันนี่) ทำไมเธอต้องทำตัวน่ารักแบบนั้นด้วย เฮ้...อย่าเงยหน้ามองฟ้าสิ ฉันอยู่นี่” ซูยองต่อ “ ฉันบอกเธอไม่ได้เวลาเธอทำ รูจมุกเล็ก รูจมุกใหญ่ มันถี่มากเลยน่ะ!! เธอคิดว่าเธอเป็น รุ่นพี่จีดูยอนรึไงก้านนน เเละ เธอไม่ใช่น้องเล็กนะ ไม่ต้องทำตัวน่ารักหรอก!” ในขณะที่ซอฮยอน เปิดเผยว่า "พี่สาวซันนี่ทำตัวน่ารักมากเกินไปจนคนอื่นเขาเข้าใจผิดว่าพี่ซันนี่เป็น น้องเล็กของวงไปแล้วค่ะ” เธอกล่าวถึงซันนี่ "ถ้าฉันเอาชนะความน่ารักของพี่ได้ก็คงจะดีนะคะ” ยูริเสริม “ เวลาฉันหลับน่ะค่ะ ได้ยินเสียง บูม บูมๆ ในเวลานั้น ฉันตื่นขึ้นมาฉันเห็นไรเหมือนกับอึบนพนังข้างบน ฉันก็ตะโกน ‘อีซูนคยู!’ มันเป็นซ็อกโกเเลตของเธอ เราพยายามเช็ดเเต่มันอยู่เเบบนั้น 3 เดือน ” ซูยองกล่าวต่อเเทยอน “ซูยองกล่าว "เธอมีความลับอะไรมากมายขนาดนั้นเลยเหรอ?! ช่วงนี้เธอแอบไปพบกับผู้ชายเรอะ? พวกเราเป็นทีมเดียวกันก็ต้องรู้เรื่องกันและกันใช่ไหม แต่ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลยอ่ะ เราอยู่กันมาตั้ง 2 ปีแล้วยังไม่รู้เลยว่าคนรักของเธอเป็นแบบไหน” ยูริเสริม “พี่คนเขียนบทในรายการถามฉันว่าแทยอนเป็นคนที่มีลักษณะพิเศษยังไง ฉันก็บอกไปว่า ’เธอเป็นคนที่ไม่มีลักษณะพิเศษค่ะ นั่นแหละคือลักษณะพิเศษของเธอ' ” เสริม “แล้วก็เธอเป็นคนเงียบด้วย เมื่อก่อนเธอยังต้องนับแบบ 1 2 3 'สวัสดีค่ะ โซนยอชิแดค่ะ' เพื่อแนะนำตัวพวกเรา แต่ตอนนี้เธอไม่ทำแล้ว” ซูยอน เสริม “นั่นแหละๆ ตอนนี้น้องเล็กเลยเป็นคนนับแทนแล้ว” ซูยองกล่าวต่อเจสสิกก้า “เจสสิก้า!! เธอไม่ไปขัดผิวมั้งเลยเหรอ? เธอก็มีลายงูเหมือนกันฉันนั้นเเหละ!” เธอกล่าวต่อ “ ยังมีอีกค่ะ!! ทุกๆเช้านะคะ เจสสิก้าจะเอาข้าวกล่องที่แม่ทำให้มานั่งกินอยู่คนเดียว ฉันก็ป่วนไปป่วนมาเพื่อหวังว่าจะได้กินบ้างซักคำ แต่เธอก็บ่นพึมพำว่า 'ไปหาอะไรกินดิ ตรงไหนซักที่ที่มันมีอ่ะ' แล้วเธอก็กินแซนวิชคนเดียวจนหมดเลยค่ะ” เสริม “กินดีอยู่ดีละกันนะยะ ระวังให้ดีฉันจะกินให้หมดเลย!! ” ซูยองต่อ “แล้วเธอก็ยังฟอร์มแกล้งทำเป็นไม่สนใจดูแลหุ่นตัวเองด้วย แต่อยู่ดีๆเธอมาบอกกับพวกเราว่า 'ฉันลดน้ำหนักลงไปแหละ ฉันไม่เคยสังเกตมาก่อนเลยนะ' แต่ความจริงฉันมารู้ทีหลังว่าเธอไปแอบออกกำลังกายอย่างลับๆค่ะ เมื่อวานฉันไปเจอเทรนเนอร์ของเธอมา เขาฝากบอกกับฉันมาว่า 'เจสสิก้าออกกำลังกายจนแทบจะพลีชีพซึ่งมันอันตรายมากๆ ได้โปรดไปบอกเธอด้วยว่าไม่ต้องมาอีกแล้ว' ” หลังจากเธอกล่าว เจสสิก้า ก็หัวเราะอย่างเต็มที่

ยูริ

ยู ริกล่าวต่อเจสสิก้า “เฮ้ย.. เจสสิก้า เวลาเราซ้อมกัน มีฉัน เธอ เเละ ฮโยยอน พวกเธอใช้กำลังบังคับให้ฉันใส่ร้องเท้าซ้นสูงเต้น ฉันอะกลัวใส่เเม้ไม่ใส่ถุงเท้า เเต่เวลาฉันเข้าไปไม่มีไครใส่รองเท้าซ้นสูงในนั้นเลย! ” ยูริต่อ “ฉันอ่ะทั้งกลัว เเละทำตามคำสั่งตลอด 1 ปีเเละครบพวกเธออย่างพี่สาว เเต่พวกเธอไม่ทำอย่างฉันเป็นเพื่อนเลย!!” เจสสิก้าตอบโต้ “เเละซูยองล่ะ ว่าไง?” ยูริไปกัดกับซูยองเเทน

ยุนอา
ยุ นอากล่าวต่อเจสสิก้า “เวลาอยู่บนเวทีตอนพี่เจสสิก้าเอามือไปเเตะก้นตอนไกล้จบเพลงด้วยกัน เเต่ฉันได้ถ่ายรูปอยู่คนเดียว อย่าเข้าใจฉันผิดสิ!! ”

ซูยองกับยุริ

ซูยอง กับยุริกล่าวต่อฮโยยอน “ฮโยยอนเป็นคนเปลื่ยนแปลงบ่อย” ฮโยยอนโต้ “ไม่จริง!!” ซูยองต่อ “เธอไม่เเน่ใจเเล้วละสิ ว่าเธอเป็นคนเปลื่ยนแปลงบ่อย ‘กิน ไม่กิน’ ‘ทำ ไม่ทำ’เเล้วตอนนนี้พวกเราเล่นพนันกันอยู่ว่าเธอจะไปหรือไม่ไป!! ” ชูยองต่อ “ เธอมันผู้ก่อการร้ายที่ทันสมัยในวงเรา!! อีกอย่างน่ะค่ะ เธอได้ประสบอุบัติเหตุมาจนพวกเรานอนไม่หลับ เเต่ตอนเช้ามาเห้นเธอนอนกลางขาอย่างมีความสุข!! ” ทุกคนหัวเรอะ ซูยองกล่าวต่อเเทยอน “ เธอบอกว่าฉันนอนกรนใช่ไหม? เธอน่ะ ทั้งกัดฟัน นอนกรน นอนละเมอ และเวลาหลับยังเพ้อมาจัดรายการวิทยุอีกแบบทริปเปิ้ลเลย รู้บ้างไหมเนี่ย ” เธอเผาในขณะที่แทยอนต้องหันหลังด้วยความอายกันไปเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน ยุนอา เผาแทยอนบ้าง "พี่แทยอนก็ชอบละเมอตอนนอนเหมือนกันค่ะ มีอยู่วันนึงตอนนอนพี่เค้าละเมอว่า "สวัสดีค่ะ โซนยอชิแด แทยอน ค่ะ ฉันเท่ห์มากค่ะ~" เธอหัวเราะ

ช่วงที่สอง

ซูยอง ถาม “ สิ่งเเรกคือ มันเป็นคำถามที่ตอบยากมาก มุนฮีจุนชอบเธอ เธอคิดยังไงกับผู้ชายอย่างเขาอย่างไง? ” “เเทยอมตอบ มันเป็นสิ่งที่ดีงาม เเละฉันก็ชอบ” ซูยองถามต่อ “ โอเค ฉันจะถามคำถามที่มันเเรงๆๆกว่านี้! เธอใช้เทคนิคมันเเรงเกินไป ยิ่งเธอทำของซาราโปวา(นักเทนนิส) ซูยองอธิบาย “เธอล่อเลียนเเบบการร้องของนักเทนนิสชื่อดังอ่ะค่ะ” เเทยอนเเสดงการ้องของซาราโปวา “ฮึ้.........!” ถึงตาเเทยอนบ้าง “ตั้งเเต่เธอเกิดมา เธอผอมเเละเเห้งเเร้งมาก เธอชวนฉันไปกินอาหาร เเต่รางกายฉันมันไม่เหมือนเธอ ยิ่งฉันกิน ฉันยิ่งอ้วน!! ” ตาซูยอง “ พวกเธอปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว ฉันเลยออกไปไหนมาไหนกับผู้จัดการบ่อยๆๆ!!” ซูยองต่อ “สิ่งที่สำคัญกว่านี้คือ ฉันมีคำถามอยากจะถามเธอ เพราะว่าฉันไม่รุ้จักเธอเลย” เเทยอมซ็อก เธอตอบกลับ “ทุกคนรุ้ความลับฉันเเต่เธอไม่รุ้เหรอ?” ซูยองโต้กลับ “เพระาเธอไม่บอกฉันไรเลย!!” เเทยอนโต้กลับ “ฉันบอกไปเเล้วเเต่เธอจับความไม่ได้ตั้งหาก หุเธอมันสูงเกินไปเลยไม่ได้ยินไงเล่า! ” เริ่มมีการต่อปากต่อคำพิธีกรให้เปลือยนตัว

ซัน นี่ถามซูยอง “เธอ ที่ชอบมาล้อเล่นกับความเตี้ยของฉัน จริงๆแล้วเธออิจฉาฉันใช่ไหม่” หลังจากเธอกล่าวจบ ซูยองก็เดินเข้ามาหาซันนี่ ในขณะที่ซันนี่บอกว่า “อย่าเข้ามาใกล้นะ” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้ ซูยองตอบ "เอาจริงๆเลยนะ ถึงฉันอยากจะเตี้ยมันก็คงเป็นไปไม่ได้หรอก เธอเตี้ยแต่ว่ายังใส่ส้นสูงใส่เสริมส้นให้สูงขึ้นก็ได้จริงไหม" เสริม "แต่ฉันนี่ดิ ฉันก็อยากเป็นผู้หญิงคนนึงที่สามารถได้รับไออุ่นจากอ้อมกอดของชายหนุ่ม เหมือนกันน่ะ" เสริม "รู้ไหมว่ามันเศร้าขนาดไหนเนี่ย" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ซันนี่กล่าว “เธอสูงยิ่งกว่ากำเเพงที่บ้านเราอีกรู้ไหม?” ซูยองกล่าว “เธอมัดผมจุกเพื่อที่จะดูสูงไช่ไหม!!” ในขนาดที่คนมัดผมจุกมีเเทยอนกับซันนี่! เจสสิก้ากล่าว “ฝ่ายเธอก็มีเหมือนกันน่ะ เหตุผลคือ พวกเราอยากดูน่ารักเท่านั้นเอง!! ” ซุยองเรียกเจสสิก้าออกมา ซูยองกล่าว “ เจสสิก้านะคะ น่ารัก หุ่นดี ร้องเพลงก็เก่ง แต่ว่าเวลามองจากข้างหลังแล้วเหมือนผู้ชายเลย” ยูริเสริม “ท่าเดินเหมือนทหารยศสิบเอก” หลังจากกล่าวจบเธอก็ทำท่าทางล้อเลียนเจสสิก้า ซูยองเสริม “เวลาเธอทำอาหาร เธอจะไส่ข้าวลงไปทั้งหมดลงในกระทะ ฉันคงไม่กล้าบอกเธอเเบบนี้ถ้าเธอทำอาหารเก่ง!! ” ยูริเสริม “เธอบอกกับฉันไม่นานนี้เอง ‘ฉันทำอาหารไม่เก่ง ’ เเต่เธอใช้เวลา 1 ช.ม เผื่อผสมทูน่าเเละเครื่องปรุง เธอก็เหมือนกับฉันเเละหว่า! ” ฮโยยอนเสริม “ อย่าใส่น้ำมันข้าวโพดเยอะเวลาเธอจะทอดเเฮม” ทุกคนบ่นเจสสิก้ามาอยู่ฝ่ายยูริเเทน ซันนี่เสริม “ เเฮมที่เธอทำ มันไม่เรียกว่าเเฮมค่ะ ถ้ากระทะมันไม่ไหม้จนขัดไม่ออก เราใช้ไม่ได้เลยน่ะ!” เจสสิก้าโต้ “มันของเธอเหรอ มันของฉันน่ะ!! ”

เเท ยอนเรียกซันนี่ออกมา “เธอเป็นเพื่อนห้องฉันใช่ไหม? เธอนอนละเมอเเละก็พูดไรก็ไม่รุ้ เวลาฉันพุดออกอากาศไปว่าซันนี่เวลาเธอนนอกรนเสียงเหมือนสนุข!! ” เเทยอนต่อ “ที่จริงมันไม่เหมือนเสียงสนุขเลยเเต่เหมือยเสียงเอเลียนมากกว่า E.T อา...” ซันนี่กล่าว “เธอก๋เหมือนกันเเลหะละเมอพูดไรออกมาก็ไม่รุ้ เธอฝันร้ายทุกคืน” เจสสิก้าเสริม “เฮ้... ซั้นนี่ ฉันได้ยินเวลาเธอคุยกับเเม่เธอ “เเม่จร้า~~หนูคิดถึง คิดถึง เเม่จังเลย’ มีเเต่อ้อน!!! ” ซันนี่กล่าว “ทำเธอชอบเพ่นพ่านไป อยู่กับพวกเรา บ้างคร้งก็อยู่กับผู้จัดการก็ได้ ฉันละอายเธอจริงๆๆ อย่าถ่ายรูปคนเดียว ขอพวกเราถ่ายมั้งจิ!!” ทุกคนมาอยู่ฝ่ายซันนี่ เเละทิ้งเจสสิก้าอยู่คนเดียวเป็นครั้งที่สอง เจสสิก้าโต้ “ฉันถ่ายรูปในร้านหนังสืให้ฉันทำไง พวกเธอไม่อ่านหนังสือกันนิน่า!!” ซันนี่โต้หมัดซ้าย “ เเต่ในถุงมันไม่มีหนังสือเลยน่ะ? เเละฉันไม่เห็นเธออ่านหนังสือเลย อ่านเเต่นิตรยสาร ” เจสสิก้าโต้เเบบไม่ยอมเเพ้ “พวกเธอไม่เห็นฉันอ่านหนังสือสักครั้งเลยเหรอ? ” ซูยองโต้ “เธอ่านหนังสือเเค่ 10 นาทีเอง เเล้วไปอยู่หน้าจอคอมต่อ!” เจสสิก้าโต้“ เมื่อคืนเธอไปไหนมากลับบ้านตอนตี 3!! “ทุกคนหันมาชนใจซูยองเเทน ซูยองกล่าว “ฉันขี่จักรยาทถึงตี 3 ตั้งหากละ!! ” เเทยอนถาม “กับผู้จัดการ? ” ไม่มีคำตอบกลับ

ซูยอง เรีกน้องเล็กออกมา ซูยองกล่าว “เธอมานี่ไอ้น้องเล็ก” เธอเผย “ เธอไปชื้อมาเพื่อสนุกอย่างงั้นเหรอ? ฉันเห็นเธอทำความสะอาดมัน เเละเเขว้นไว้ในห้องนั่งเล่น ” ชูยองต่อ “มีอยู่วันหนึ่งฉันเสร็จจากตารางงานรายการวิทยุแล้วพอกลับมาที่หอและได้เข้า ห้องเท่านั้นแหละ ฉันก็เจอวิกผมสีดำลอยอยู่มันทำเอาฉันผวาจนเกือบล้มหัวฟาดพื้นตายเลยนะ” ซอฮยอนยังคงตอบโต้ด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย “ฉันไม่ได้ซื้อมาไว้เล่นๆนะคะ แต่เพราะว่าฉันจะได้เอามาลองย้อมสีผมปลอมดูก่อนว่าเข้ากับคอนเซ็ปต์ถัดไป หรือเปล่า ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ฉันต้องไปซื้อวิกผมมาไงค่ะ” เธอกล่าวตอบ
ยู ริกล่าวต่อ “ ไม่ใช่เเค่นี้น่ะค่ะ เธอไปซื้อตุ๊กตา เเจ็ค สแปโรว์ (จอร์นนี่ เดบป์) เเล้วเอาไว้ที่ห้องนั่งเล่น ยังไงก็ช่าง ฉันกลับบ้านมาตุ๊กตามันก็จ้องฉันในความมืด ฉันกลัวรู้ไหม!!! ” ซอฮยอนตอบ “ พี่ทิฟฟานี่เป็นคนเอามาน่ะค่ะ เเละวิกผมนั้น” ซู เเท ยู ฮโย “พูดไห้เหมือนเพื่อนสิ!” ซอฮยอนตอบกลับไป “ไม่ค่ะ ฉันกลัวพวกพี่เค้าเเก้เเค้นฉันตอนอยู่บ้าน!!” ซู เเท ยู ฮโย “นั้นทำให้พวกฉันยิ่งโกรธกว่าอีก เธอทำให้พวกพี่ดูร้ายจังเลยเนอะ!!” (ขำกันหมด) :ซอฮยอนต่อ”ฉันไม่ได้ซื้อมาไว้เล่นๆนะคะ แต่เพราะว่าฉันจะได้เอามาลองย้อมสีผมปลอมดูก่อนว่าเข้ากับคอนเซ็ปต์ถัดไป หรือเปล่า ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ฉันต้องไปซื้อวิกผมมาไงค่ะ” เธอกล่าวตอบ

ยู ริต่อ “แล้วเธออ่ะใจร้ายมากเลย ตอนที่เดบิวฉันไม่ได้พูดอะไรกับเธอเลยตลอด 3 เดือนเชียวนะ" ซอฮยอนตอบ "อ๋อ นั่นมันเพราะว่าตอนนั้นออนนี่ดูน่ากลัวมากเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ซูยองบ่น “เด็กเงียบๆๆหน่อย เสียงดังเกินไปเเล้ว ใจเย็นๆๆ” ทุกคนหัวเราะ

ซูยองบอก ซอฮยอนว่า “ซอฮยอนจร้า~ ฉันคิดว่าเธอใช้ชีวิตตรงไปตรงมาเกินไปน่ะ” ทุกคนหัวเราะ ซูยองต่อ “ ทุกวันเธอบอกกับฉันให้นอนเวลา 22:00 น. – 2:00 น. เพราะผิวพันธู์จะดูสวย!! ฉันคิดว่าเธอเเค่ล่อเล่น เเต่เธอกับเอาจริง นอนเวลานั้น เเล้วบอกว่า 2:00 น จะเป็ยนเวลาผิวพันธุ์หมดดูสวยเเล้ว ” ฮโยยอน เสริม “ แล้วตอนทุกๆเช้าซอฮยอนจะตั้งนาฬิกาปลุกตอน 7 โมงเช้าเพื่อตื่นขึ้นมาค่ะ ในเวลานั้นเพื่อนๆสมาชิกคนอื่นยังหลับอยู่แต่ก็ต้องตื่นจากเสียง นาฬิกาปลุกของเธอนั่นแหละ ” ฮโยยอนยิ้มเเล้วกล่าวต่อ “เธอจะให้ฉันนอนเต็มอิ่มได้ไง!! ถึงเเม้จะเป็นเวลาอ่านหนังสือของเธอก็เถอะ!!” พร้อมกันนี้พวกเธอยังตั้งฉายาให้ซอฮยอนว่า 'สาวที่มีชีวิตแบบตรงไปตรงมา' อีกด้วย


เจ สสิก้ากล่าวต่อ “นี่เธอซอฮยอน เธอทำตัวเหมือนตัวเด็กไร้เดียงสา พูดว่านี่ พูดว่าโน้นในรายการ เเต่อยู่บ้านเธอจะพูดว่า ‘ พี่ค่ะระวังจะตาย!! ’ ‘พวกพี่เนี่ย...!’ ‘ อา...ฉันทนไม่ไหวเเล้วน่ะ!! ’ ‘อย่าทำอย่างงั้นสิ!!’ ” ซอฮยอนตอบ ‘ฉันไม่ได้ทำตัวเด็กไร้เดียงสาน่ะ สาเหตุที่ฉันพูดไปเพราะอยากมีอิทธิพลกับพวกพี่’ ทุกคนเเทบซ็อคให้ซอฮยอนอยู่คนเดียว หนีไปฝ่ายตรงข้ามหมด (อยากมีอิทธิพล 55+) เเต่ซอฮยอนยังทำตัวเหมือนเด็กไร้เดียงสาอยู่ต่อไป ซอฮยอนต่อ “ฉันอยากมีอิทธิพลต่อพวกพี่เพราะอยากให้ใช้เวลาตรงไปตรงมา เเละดุเเลสุขภาพของพวกเธอด้วย ฉันทำเพื่อพวกพี่น่ะ!! ” ซูยอง “ เงียบไม่ต้องพูดเเล้ว ยิ่งเธอพูดยิ่งทำให้พวกพี่ดูเเย่น่ะ!! เธอมันร้ายจริงๆๆ!! ” ซอฮยอนกล่าว “ ยังไงก็ช่าง ฉันทำได้ดีที่สุดเเล้ว ” เจสสิก้ากล่าว “ เธอกินอาหารไม่สุก เเละไม่เเบ่งอะไรให้พวกพี่มั้งเลย เเล้วในรถอ่ะ ไม่ไช่ถังขยะน่ะ มีแปลือกมัน ข้าวโพด นานา เธอนิสัยเสียจริงๆๆ” ซอฮยอนตอบ “ฉันเคยให้พี่ไปเเล้วน่ะ เเต่พวกพี่บอกว่า’มันรสชาติเเย่ ทำไมถึงกินเข้าไปได้’ ฉันเลยไม่ให้พวกพี่กินเลยไง ” ซอฮยอนท่อนเป็นกลอนอย่างเร็ว แทยอนกล่าว “ตอนนี้ซอฮยอนก็อายุเกือบ 20 ปีแล้วนะคะ แต่ว่าซอฮยอนไม่ชอบผู้ชายค่ะ ปกติแล้วอายุขนาดนี้ต้องอยากรู้อยากเห็นอะไรบ้าง แต่เพราะเธอไม่ชอบผู้ชายเอามากๆมันทำให้ฉันเป็นกังวลเหมือนกันค่ะ” ซูยองเสริม “แล้วซอฮยอนเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากๆค่ะ มีอยู่วันหนึ่งแม้ว่าตารางงานของเราต้องจบตอนตี 3 แต่เธอบอกว่าเพื่อให้เซลล์ผิวซ่อมแซมตัวเองแล้วจำเป็นต้องเข้านอนตอนเที่ยง คืนค่ะ” ฮโยยอน ถาม "นี่ๆซอฮยอน ทำไมเธอถึงบอกว่าไม่ให้ฉันแต่งงานนะ" ซอฮยอน ตอบ “คือแม่ฉันเคยพูดเอาไว้ว่า การรีบแต่งงานนั้นจะทำให้เรามีเวลาในการทำความฝันให้เป็นจริงลดน้อยลงค่ะ" ฮโยยอนตอบ "คือความฝันของฉันน่ะ คือการได้เป็นแม่และภรรยาที่ดีนะ” ซอ ฮยอน ตอบ "ถ้าเป็นอย่างงั้นออนนี่ก็จะไม่ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองอยากทำนะคะ แล้วก็ยังต้องใช้เวลาอยู่กับครอบครัวด้วย...” ซูยอง แทรก "แต่ว่าการแต่งงานสำคัญกว่างานอีกไม่ใช่เหรอ” ซอฮยอน ตอบอย่างนิ่งๆต่อไป “สำคัญค่ะ แต่ว่าถ้าแต่งงานตอน 20 ปี ก็ต้องใช้เวลาไปอีก 80 ปีเลยนะค” คิมกูระ กล่าว "80 ปีนั่นมันอะไร นี่เธอจะอยู่จนถึง 100 ปีเลยเหรอไง” มุนฮีจุน เสริมอีก "แน่ล่ะ ก็เธอนอนตอนเที่ยงคืนนี่นา อยู่ไปอีกนาน” หลังจากนั้นสมาชิกทุกคนก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างถ้วนหน้า

ซอ ฮยอนเรียกยุนอาออกมา ซอฮยอนกล่าว “พี่ค่ะ ฉันชื้อชุดราตรีมาให้ในวันเกิดพี่เเต่พี่ไม่เห็นใส่มันเลย” ยุนอาตอบ “ฉันไม่ใส่มัน เเม้เเต่ที่บ้านเพราะมันดูเซ๊กซี้เกินไปค่ะ” ระเบิดขำกันออกมา ซอฮยอนกล่าวต่อ “เวลาที่พี่เล่นละคร พี่บอกฉันว่าความสามารถยังไม่ถึงขั้น พวกเรากลางวนมมาก” ยุนอาตอบกลับ “เรื่องใหม่ขอฉันมันล้มเเล้ว” ทุกคนระเบิด ซอฮยอนต่อ “พี่เเสดงเก่ง พี่เเค่ดวงตกในเวลานั้นเอง”ยุนอากล่าว “ เวลาอยู่ในรถฉันเห็นเธอฟังเพลงอยู่ก็อยากจะฟังมั้ง เเต่มันเป็นเพลงประกอบการ์ตูน 'เคโรโระ' อายุก็ 19 ปีแล้วเลิกๆการ์ตูนไปบ้างก็ได้” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ซอฮยอนตอบโต้จากการโจมตีของยุนอาด้วยคำพูดเรียบง่าย “เพราะตอนนี้ฉันไม่ได้ดูการ์ตูนแล้วก็เลยอยากรำพึงรำพันถึงเรื่องราวเก่าๆ ค่ะ” เสริม “เพื่อให้ความทรงจำนั้นกลับมา ฉันก็เลยฟังเพลงของ เคโรโระ ค่ะ” เธอตอบอย่างนิ่งเฉยจนทุกคนแทบกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ไม่อยู่

ยุ นอาเรียกฝ่าแฝดตัวเองออกมา ยุนอากล่าว “ พี่ทำให้ฉันเบื่อทุกวัน เพราะพี่นอนเที่ยงคืนทุกวัน!! ” ยูริกล่าว “ฉันเหนื่อยในวันนั้นเพราะว่าเธอ!! เธอดูไร้เดียงสาเเละสว่างเจิดจา นั้นมันก็ดี เเต่เธอมันนิสัยเหมือนเด็ก เเละขี้อ้อนเวลา 2.00 น. วันที่เธอชื้อไก่มาให้ขาฉันเเละป๊อปโค้น เธอบอกฉันว่า ‘กินให้หมดที่เดียวเลยน่ะค่ะพี่’เลีนเเบบเสียงของรุ่นพี่ อายูมิ(นักเเสดงตลกของเกาหลี) ฉันเกลือบตายเวลาที่เธอทำตัวเหมือนเด็ก! ” ยุนอากล่าว “พวกเราได้ไปดูหนังเรื่อง 'Mother' ซึ่งพี่ยูริก็ไปด้วยค่ะ พี่เค้าไม่ได้ดูค่ะเเต่บอกทุกคนไปว่าเรื่อง ‘mother’ เป็นเรื่องโปรดของเธอ! ” ยูริโต้ “ ฉันดู! ” ยุนอาเสริม “แต่ว่าพอหนังเริ่มไปได้ 10 นาทีเธอก็หลับไปเลยค่ะ แล้วตื่นมาอีกทีตอน 10 นาทีสุดท้าย” ซูยองเสริม“เวลาที่เธอไปดูหนังอ่ะต้องรักษามารยาทผู้ดีหน่อยสิ เวลาเธอดูหนังชอบโวยวายมากๆเลย เพราะเธอทำให้ฉันขายหน้าจะตายอยู่แล้ว” ยูริตอบ “เพราะเสียงขำของเธอไง ฉันเลยตื่น เเละไม่อยากให้จับได้ฉันเลยขำ! ” ซออยอน โผล่มาเงียบๆ “ตอนที่ออนนี่ไปอเมริกาอ่ะค่ะ แล้วพี่นั่งอยู่ข้างหน้าฉัน อยู่ดีๆพี่ก็หัวเราะมา ฮ่าฮ่าฮ่า ดังมากๆเลย แล้วตอนนั้นในเครื่องบินเงียบมากๆ มีแต่เสียงของพี่คนเดียวเลย ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันอายมากค่ะ” ซูยองกล่าวต่อ “ห้ามใช้โทรศัพท์มือถือในโรงหนัง เเสงของโทรศัพท์มือถือมันรบกวนคนอื่นรู้ไหม!! ” ยูริตอบ “เเต่มันเป็นเบอร์ของคนที่เธอชอบน่ะ!! ” ยูริกล่าว “ฉันไม่ทำอีกเเล้ว โปรดช่วยฉันที!” ยุนอากล่าวต่อ “บางทีพวกเราก็ไปดูหนังเรื่องอื่นกันพี่ยูริก็หลับอีกอยู่ดี มีตอนหนึ่งในหนังมีฉากที่เรียกเสียงหัวเราะ พอเราหัวเราะกันเสียงดัง พี่เขาก็ตื่นขึ้นมาแล้วเนียนหัวเราะไปกับพวกเราด้วยค่ะ ทั้งๆที่เธอไม่รู้เลยว่าเนื้อเรื่องมันเป็นยังไง” เธอเผาพร้อมหัวเราะอย่างครึกครื้น “เหมือนกับหนังโปรดของพี่ไงล่ะ‘mother’ ” ยูริกล่าว “ไม่ไช่ว่าหนังมันน่าเบื่อน่ะเเต่ฉันทำงานเหนื่อยไม่มีเวลาพักพ่อน ฉันเลยง่วงนอนมากตอนนั้น อย่าเข้าใจฉันผิด! ”

เจ สสิก้ากล่าวถึงซันนี่ “ ฉันซ้อมเพลง ‘naeung myun’ เเค่ 1 ช.ม ทุกวัน มันไม่ได้ทำร้ายวงเราเลย ฉันเป็นตัวเเทนนของวงอยากให้มันออกมาดูดี เลยซ้อมหนักขั้น ฉันซ้อมเเค่ 1 ช.มไม่ได้เลยเหรอ เเละเธอบอกฉันว่า ‘ฉันซ้อมมันมากเก่า’ ฉันเสียใจที่ได้ยินเเบบนั้นน่ะ!! เเล้วมันจะซ้อมหนักกว่าได้ไงในเมื่อเพลงนั้น 1 ช.ม เเละเพลงวงเรา 24 ช.ม ฮืม...(เหมือนจะร้องไห้)” ซันนี่ตอบ “ฉันเเค่อยากจะบอกว่าเธอทำดีมาก เเต่เธอเดินเวลาร้องเพลงประจำวงเรา เเละเธอวิ่งเวลาร้องเพลง ‘naeung myun’!! ” เจสสิก้าโต้ “ให้ฉันทำไงได้ ท่าเต้นเเบบนั้นอ่ะ!! ” ความฮ่ากันจนหมดขำ


นำข่าวครึ่งหนึ่งมาจาก pingbook
Youtube แปลภาษา ll JeTiSarng
เราแปลไม่ค่อยดีก็ขออภัยค่ะกันน่ะ