Friday, July 20, 2012

[TRANS] 120720 ยุนอา ตอบ UFO แฟนคลับ

แฟนคลับ: พี่ยุนอาคะ พี่จะไปให้กำลังใจฮโยยอนในรายการ DWTS2 วันนี้หรือเปล่าคะ O_O? พี่เขียนอะไรไปบ้างในข้อความโหวตคะ?
ยุนอา: ฮโยยอน และไม่ว่าตอนไหนก็ฮโยยอน แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ที่ฉันส่งข้อความเพื่อโหวตฮโยยอนพร้อมด้วยสัญลักษณ์หัวใจ พี่ฮโยยอนก็บอกฉันว่า เธอใช้อีโมติคอนไม่ได้หรอกนะ T

แฟนคลับ: พี่ยุงคะ ทำอะไรอยู่คะ พี่ชอบน้ำแข็งใสใส่ผลไม้ไหมคะ หรือว่าพี่ชอบน้ำแข็งใสใส่ถั่วแดงคะ?
ยุนอา: น้ำแข็งใสใส่ถั่วแดงค่ะ!อ่า...อยากกินสักถ้วยจังT T

แฟนคลับ: เธอชอบจุ่มทังซูยุก(อาหารชนิดหนึ่ง)ลงไปในซอสหรือเปล่า? หรือว่าเอาซอสราดเลย?
ยุนอา: เอาจุ่มค่ะ แต่ถ้าราดล่ะก็ ฉันก็จะกินค่ะ คึคึ ลิสต์ทังซูยุกของฉันมี....อืม...คึคึ

แฟนคลับ: (ส่งหาฮโยยอน) ไฟท์ฮโย ไฟท์ฮโย ฉันเชื่อว่าพี่ฮโยยอนของพวกเราจะต้องทำได้ดีแน่นอน โชคดีนะ^^ และวันนี้ก็ #0500 ฮโยยอนกันอีกครั้ง
ยุนอา: ไฟท์ฮโย คึคึคึ ให้กำลังใจำพี่ฮโยยอนกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ!!!คืนนี้ 10, #0500 ฮโยยอนนะคะ


English translation ch0sshi @ twitter
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com