Monday, July 16, 2012

[News] ชาวเน็ตเผยแบบสอบถามสุดฮา 'สิ่งที่เป็นอุปสรรคต่อการเรียนที่สุดคือ?' พร้อมมี Wonder Girls และ SNSD เป็นตัวเลือก!



สองสาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งเกาหลี Wonder Girls และ โซนยอชิแด ได้ไปปรากฎเป็นตัวเลือกอยู่ในแบบสอบถามนักเรียน ที่ถามว่า "สิ่งที่รบกวนสมาธิในการเรียนมากที่สุด"

เมื่อไม่นานมานี้ ในเว็บไซต์พอร์ทัลแห่งหนึ่ง ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ พร้อมอัพโหลดรูปภาพ ในหัวข้อที่ว่า "สิ่งที่เป็นอุปสรรคต่อการเรียนมากที่สุด" กระทู้ดังกล่าวนั้น เป็นกระทู้ของนักเรียนคนหนึ่ง ที่ได้ทำแบบสอบถาม ซึ่งเป็นแบบสอบถาม ที่ได้ถามเกี่ยวกับปัจจัย ที่มีผลต่อ(สมาธิ)การเรียนของพวกเขา โดยหลังจากที่ได้เห็นแบบสอบถาม และตัวเลือกดังกล่าวแล้ว เด็กนักเรียนคนนั้นก็ได้เก็บภาพของแบบทดสอบนั่นไว้เป็นที่ระลึก

จากภาพที่เด็กนักเรียนคนนั้นได้ทำการบันทึกไว้ ตัวเลือกที่อยู่ในแบบสอบถาม "สิ่งที่เป็นอุปสรรคต่อการเรียนมากที่สุด" นั้น มีอยู่ 2 ข้อที่เป็นชื่อของเกิร์ลกรุ๊ป ที่ทุกคนต่างก็รู้จักกันดี ซึ่งก็คือ Wonder Girls และ โซนยอชิแด

ด้วยความสวยน่ารักราวกับตุ๊กตาของเกิร์ลกรุ๊ปทั้งสองวง ทำให้ทั้งเหล่านักเรียนชายและหญิง ต่างต้องตาค้างตะลึงงัน ซึ่งต่อมา พวกเธอก็ได้กลายเป็นสิ่งที่รบกวนสมาธิในการเรียนของพวกเขานั่นเอง

ตัวเลือกต่อมานั้น เป็นเว็บไซต์ให้บริการ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวเน็ตเกาหลี ซึ่งก็คือเว็บไซต์ DC Inside ด้วยความที่เป็นเว็บไซต์ ที่ผู้คนมักจะมาเล่าเรื่องที่น่าสนใจต่าง ๆ และเป็นแหล่งรวมตัวกันของชาวเน็ตเกาหลีเสียส่วนใหญ่ ทำให้เว็บไซต์ DC Inside เป็นแหล่งติดต่อสื่อสารกันระหว่างชาวเน็ต ทำให้กลายเป็นศูนย์รวมของข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ มากมาย ที่ได้มีการเผยแพร่โดยชาวเน็ต

ทางด้านชาวเน็ต ที่ได้ชมกระทู้ดังกล่าว ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า "ผลลัพธ์(ที่ออกมา)ช่างแน่นอนจริง ๆ " "ตลกอะ" "DC Inside นี่ก็มีผู้ใหญ่เล่นด้วยใช่ไหมล่ะคะ"


Source: Review Star
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com