Tuesday, June 19, 2012

[News] โซนยอชิแด-แททิซอ (SNSD-TTS) ขึ้นปกนิตยสาร 'ELLE girl' อวดเสน่ห์น่ารักสดใส



โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ยูนิต แททิซอ (TTS) ปรากฏตัวในนิตยสาร ELLE girl

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับไตเติ้ลแททิซอ 'Twinkle' สามสาว แทยอน (Tae Yeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seo Hyun) ได้ปรากฏตัวขึ้นปกนิตยสาร 'ELLE girl' อวดเสน่ห์ในแบบน่ารักและสดใส

พวกเธอเปิดเผยเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในนามของแททิซอกล่าวว่า "ในฐานะที่พวกเราเป็นตัวแทนของโซนยอชิแดทำให้ค่อนข้างจะกดดันอยู่บ้าง แต่ว่านี่เป็นโอกาสที่ทำให้เราได้ร้องเพลงตามใจตัวเอง และเราได้ทำกิจกรรมด้วยความสนุกจริงๆค่ะ" เธอกล่าว

ทางด้านทิฟฟานี่ที่ร่วมออกไอเดียกับสไตล์ของแททิซอได้เปิดเผยเกี่ยวกับทรงผมสีแดงของเธอ กล่าวว่า เธอเลือกสีผมเพราะว่าคิดถึง Nicole Kidman จาก 'Moulin Rouge' นั่นเอง

ทางด้าน ซอฮยอนที่ได้อวดเสน่ห์อันหลากหลายผ่านการทำกิจกรรมในครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อถูกถามว่าความทรงจำที่งดงามมากที่สุดในช่วงที่มีอายุ 10 ปีนั้นคืออะไร เธอเผย "ตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดค่ะ เพื่อทำตามความฝันเดียวกันกับพี่ๆ พวกเราต้องเสียหยาดเหงื่อทุกวัน และเป็นช่วงเวลาที่ต้องพยายามมากค่ะ" เธอกล่าว

พบกับโซนยอชิแด-แททิซอ และบทสัมภาษณ์ได้ใน 'ELLE girl' ฉบับเดือนกรกฏาคม



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT